ลวงเด็กจากโรงพยาบาล จี้เข้าห้องน้ำวัด จ้องเตรียมขืนใจ

ลวงเด็กจากโรงพยาบาล จี้เข้าห้องน้ำวัด จ้องเตรียมขืนใจ

ลวงเด็กจากโรงพยาบาล จี้เข้าห้องน้ำวัด จ้องเตรียมขืนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หื่นนิรนามลวงเด็ก 9 ขวบจากโรงพยาบาล เลี้ยวพาเข้าห้องน้ำวัด บังคับถอดกางเกง-ทำอนาจาร เด็กไหวพริบเล่นทีเผลอหนีร้องให้ช่วย

(9 ก.พ.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ร.ต.อ.ประพันธ์ พิทักษา รองสวป.สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเด็กหญิงถูกล่อลวงกระทำอนาจารอยู่ที่ห้องน้ำ ภายในรั้ววัดป่าประดู่ อ.เมืองระยอง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพบ น้องชมพู่ (นามสมมติ) อายุ 9 ปี อยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงได้ทำการสอบถามทราบว่า เด็กบอกว่าเดินทางกับพ่อ แต่ตอนนี้พ่ออยู่ที่โรงพยาบาลระยอง จึงได้พากลับไปพบพ่อ เมื่อไปถึงก้พบว่าพ่อของเด็กกำลังนอนหลับอยู่ที่ระเบียงอาคารผู้ป่วย

เจ้าหน้าที่จึงได้ปลุกเรียกและสอบถาม นายสมพร ที่ยังงัวเงียและมีอาการมึนเมาสุรา พูดคุยยังไม่ค่อยรู้เรื่อง ก่อนจะบอกว่า เมื่อช่วงเช้าได้พาลูกสาวเข้าเมือง เพื่อมาเยี่ยมน้าสะใภ้ที่โรงพยาบาล ยอมรับว่าดื่มสุรามาด้วย ทำให้ระหว่างนั่งรอเผลอหลับไป และไม่รู้เรื่องอะไรอีก กระทั่งลูกสาวมาปลุกดังกล่าว

ขณะที่ น้องชมพู่ ให้การว่า ระหว่างที่นั่งรออยู่ที่โรงพยาบาล พ่อได้เผลอหลับลงไป ก่อนจะมีชายคนหนึ่งมาพาเดินออกไป เพื่อไปเข้าห้องน้ำที่วัดป่าประดู่ที่อยู่ใกล้ๆ กับโรงพยาบาล ก่อนจะจะปิดประตูห้องน้ำ บังคับให้ถอดกางเกงออก

แต่โชคดีที่เป็นจังหวะที่ประตูห้องน้ำเปิดออก เมื่อชายคนร้ายหันไปดู จึงรีบวิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี ส่วนคนร้ายสามารถหลบหนีไปได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งไปตรวจร่างกาย เพื่อหาร่องรอยการถูกกระทำชำเรา ก่อนจะประสานงานขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook