ตร.สอบอาร์ตูร์ยังปัดหั่นศพ-พฐ.รอชัดDNAคราบเลือดตู้แช่

ตร.สอบอาร์ตูร์ยังปัดหั่นศพ-พฐ.รอชัดDNAคราบเลือดตู้แช่

ตร.สอบอาร์ตูร์ยังปัดหั่นศพ-พฐ.รอชัดDNAคราบเลือดตู้แช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมสืบสวนสอบสวนคดีฆ่าหั่นศพหนุ่มสเปน ยังคงประชุมต่อเนื่อง โดย นายอาร์ตูร์ ยังปฏิเสธ ขณะ พฐ. รอชัด DNA คราบเลือดตู้แช่

ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ขณะนี้ตำรวจยังคงสอบปากคำ นายอาร์ตูร์ เซการ์รา ปรินเซฟ ผู้ต้องหาในคดีฆ่าหั่นศพ นายดาบิด แบร์นาต นักธุรกิจชาวสเปน ที่ถูกหั่นชิ้นส่วนศพทิ้งแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมี พลตำรวจโท ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. เจ้าหน้าที่จากสถานทูตสเปน และพนักงานสอบสวน ร่วมในการสอบสวนครั้งนี้ รวมถึงมีแพทย์จากสถาบันนิติเวชได้เข้ามาตรวจร่างกายของผู้ต้องหาด้วย  

นอกจากนี้ ยังได้นำพยาน 1 ปาก ซึ่งเป็น รปภ. คอนโดฯ ย่านพระราม 9 มาสอบปากคำด้วย โดยขณะนี้การสอบสวนผ่านไปแล้วเกือบ 9 ชั่วโมงแล้ว ซึ่ง นายอาร์ตูร์ ได้ออกมาเข้าห้องน้ำเป็นระยะและมีสีหน้ายิ้มแย้ม ไม่แสดงความกังวลแต่อย่างใด ขณะที่สื่อมวลชนเฝ้าติดตามสถานการ์อย่างใกล้ชิด ทั้งนี้เชื่อว่า ภายหลังสอบสวนจะมีความชัดเจนในหลายประเด็นมากขึ้น

ด้าน พลตำรวจตรี สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายอาร์ตูร์ ได้ให้การเป็นประโยชน์ แต่ยังคงให้การปฏิเสธ ซึ่งพนักงานสอบสวนได้นำแพทย์ตรวจร่างกายนายอาร์ตูร์ พร้อมเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ และเลือด เพื่อใช้ตรวจเปรียบเทียบกับพยานหลักฐานที่ตำรวจมี ซึ่งนายอาร์ตูร์ ก็ให้ความร่วมมือ ส่วนสาเหตุการสังหาร เชื่อว่าไม่เกี่ยวกับความแค้นแน่นอน แต่ที่ต้องหั่นศพเนื่องจากต้องการซ่อนเร้น อำพรางศพ และในวันพรุ่งนี้ช่วงบ่ายจะควบคุมตัวนายอาร์ตูร์ ฝากขังศาล ส่วนจะฝากขังที่ศาลใด เป็นอำนาจของพนักงานสอบสวนที่จะพิจารณา ทั้งนี้ มีรายงานว่า การสอบสวนครั้งนี้ไม่สามารถระบุเวลาที่จะเสร็จสิ้นได้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง ::::::

ตร.คุมปริศนาชี้จุดทิ้งมีดคดีหั่นศพย่านราม-เค้นสอบอาร์ตูร์

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=677443







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook