ไอซ์แจงรูปคู่ฝรั่งไม่รู้จักแค่ไปข้าวสาร-ให้เค้กHBDฮั่น

ไอซ์แจงรูปคู่ฝรั่งไม่รู้จักแค่ไปข้าวสาร-ให้เค้กHBDฮั่น

ไอซ์แจงรูปคู่ฝรั่งไม่รู้จักแค่ไปข้าวสาร-ให้เค้กHBDฮั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'ไอซ์ ปรีชญา' งงภาพคู่ฝรั่ง แจงไปกับเพื่อน รับยกเค้ก HBD หนุ่ม 'ฮั่น' โวรักแฮปปี้ วาเลนไทน์ยังไร้แพลน

มีรูปหลุดว่าควงหนุ่มฝรั่งไปเดินข้าวสาร สำหรับสาว ไอซ์ ปรีชญา ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงว่า ไม่ได้รู้จักคนในรูป ซึ่งตนเพียงแค่ไปเดินเล่นกับเพื่อนเท่านั้น "วันนั้นไปเดินข้าวสารค่ะ ไปทานข้าวกับเพื่อน แล้วไปเดินเล่นกันคนเยอะมาก ฝรั่งก็เยอะมาก เหมือนมีภาพออกมาว่าไอซ์ไปเดินกับฝรั่ง ก็งง เพราะวันนั้นไม่มีฝรั่งเลย มีเพื่อนไอซ์แค่ 2 - 3 คนที่เจอกัน รูปออกมาก็งงเหมือนกันค่ะ เพราะไม่รู้ว่าคือใคร พี่ฮั่นทราบอยู่แล้วค่ะ ว่าวันนั้นเราไปไหน "

สาว ไอซ์ พร้อมเปิดเผยว่าวันเกิดฝ่ายชายสั่งทำเค้กไปเซอร์ไพรส์ แต่ไม่ได้มีของขวัญอะไรพิเศษให้ พร้อมบอกเข้าใจไม่มีเวลาตรงกันเพราะงานรุม " ก็สั่งทำเค้กมาเซอร์ไพรส์ เพราะเดี๋ยววันเกิดจะไม่ได้เจอกันค่ะ ไม่มีของขวัญ ก็มีคุยกันบ้าง คุยกันตลอด คิดถึงหรือเปล่าก็แซว ๆ กันเล่นค่ะ วาเลนไทน์ ยังไม่ทราบเลยค่ะ เพราะว่าพี่ฮั่นน่าจะมีงาน ไม่น้อยใจเพราะว่าเข้าใจว่าทำงานค่ะ ถือว่าถ้ามีเวลาเจอกันก็เจอกัน ถ้าไม่มีเวลาก็ไม่เป็นไรค่ะเข้าใจ วัน
นั้นไอซ์ไมได้ทำงานค่ะ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่ได้แพลนเลยค่ะ ชดเชยย้อนหลังจริง ๆ ถ้ามีโอกาสก็เจอกันไปทานข้าวค่ะ ก็ปกติก็คุยกันก็รู้สึกดีต่อกันก็ลงรูปกันปกติค่ะ เชียร์กันเยอะขึ้นไหมไม่ทราบ ก็ดีค่ะแฟนคลับก็น่ารัก จริง ๆ เราคุยกันด้วยความเข้าใจกันอยู่ตั้งแต่ต้นแล้ว ความสัมพันธ์แบบนี้มันดี มันยืดยาวดีค่ะ เป็นกำลังใจให้กัน ส่วนเรื่องสถานะไปถามพี่ฮั่นเองดีกว่า คำเรียกแทนคงไม่มี แต่ก็เป็นคำสั้น ๆ เรียกหมี เรียกหมู สงสัยกินเยอะมั้งคะ คนจับตาก็เป็นเรื่องปกติแหละค่ะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดี พ่อแม่เราทั้งสองฝ่ายก็รับรู้ ไอซ์เคยมีโอกาสได้เจอคุณแม่
พี่ฮั่น ท่านก็น่ารักค่ะ ส่วนคุณแม่ไอซ์ ก็เป็นแฟนคลับพี่ฮั่นอยู่แล้ว ก็ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ไม่ได้ฝากฝังอะไร แพลนไปเที่ยวยังไม่มีค่ะ พี่เขาเพิ่งกลับจากญี่ปุ่นด้วย มีบ้างเวลาไม่ตรงกัน แต่เราทำงานคล้าย ๆ กัน เราก็เข้าใจกันค่ะ งานคู่ยังไม่มีติดต่อเข้ามาเลยค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook