5 คู่รักดารา รักเร็ว เลิกแรง!!

5 คู่รักดารา รักเร็ว เลิกแรง!!

5 คู่รักดารา รักเร็ว เลิกแรง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงเวลาที่คนกำลังมีความรักอะไรก็ดูสวยงามไปหมด แต่หากเป็นช่วงหมดรัก เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ดูจะขัดหูขัดตาไปเสียหมด เช่นเดียวกับคู่รักดาราหลายต่อหลายคู่ ตอนรักกันก็ประกาศความหวานชื่นให้คนทั้งประทศได้รับรู้ มีการเซอร์ไพรส์กันหวานฉ่ำ บางคู่ร้องห่มร้องไห้ เพราะความปลื้มปิติ แต่หลังจากใช้ชีวิตคู่ด้วยกันสักระยะ ด้วยนิสัยที่เข้ากันไม่ได้ หรือเหตุผลอื่นใดก็ตาม เมื่อต้องแยกจากกันก็กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตตามหน้าสื่อ 

คู่แรกที่รักเร็ว เลิกแรง และกลายเป็นข่าวใหญ่ที่สุดข่าวหนึ่ง คือ แตงโม - โตโน่ คู่นี้สปาร์คกันแค่แค่ไม่กี่เดือน ก็ประกาศใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันฉันท์สามี ภรรยา แม้ตอนแรกจะบอกว่าพิธีที่จัดเป็นแค่พิธีหมั้น แต่สุดท้ายแตงโมก็บอกเองว่านั่นคือการแต่งงานของทั้งคู่ คู่นี้ใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันแค่ 3 ปี เท่านั้น ชีวิตรักก็พังทลายลง และเป็นการพังทลายแบบไม่เหลือชิ้นดี เพราะถึงขนาดฝ่ายหญิงต้องใช้การทำร้ายชีวิตตัวเองเข้ามาแก้ปัญหา ซึ่งถึงตอนนี้เราก็ยังไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง ที่ทำให้ทั้งสองคนไม่สามารถใช้ชีวิตคู่ต่อไปได้ 

อีกคู่ที่กำลังเป็นข่าวตอนนี้คือ ปลื้ม-ทับทิม จากเพื่อร่วมงาน กลายเป็นคนรัก และกลายเป็นสามีภรรยาในที่สุด  คู่นี้ตอนขอแต่งงานมีการเซอร์ไพรส์กันหวานชื่น แต่ชีวิตรักกลับเดินทางมาได้ไม่กี่ปีก็ต้องพังคลืนนลง พร้อมกัเบรื่องราวที่แต่ละฝั่งต้องปวดใจไม่แพ้กัน ยังไงก็ขอให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปด้ด้วยดีนะ 

คู่ต่อไปเป็นข่าวดังระดับประเทศอีกเช่นกัน สำหรับคู่ของ เจนนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับนักการเมืองดัง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ คู่นี้ความรักก่อนตัวขึ้นเร็วจนไม่เคยไม่ใครนึกถึง มาประกาศอีกทีก็จดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว พร้อมกับคำครหาซุบซิบนินทากันระงม ช่วงแรกๆ ก็หวานกันดี พากันออกงานสังคม งานบุญ งานกุศล แต่เวลาผ่านแค่ปีเดียว รักที่ว่าหวานก็ขมปี๋ พร้อมกับรอยฟกช้ำปริศนาของฝ่ายหญิง และลงเอยด้วยการจดทะเบียนหย่าในที่สุด

พลอย - ปีเตอร์ คู่นี้ก็มาเงียบๆ ประกาศอีกทีก็แต่งงานพร้อมมีลูกอยู่ในท้องแล้ว ตอนรักยังไม่เท่าไร แต่ตอนเลิกนี่แรงกว่า เพราะฝ่ายหญิงต้องประกาศตามหาฝ่ายชายออกสื่อ เพราะไม่กลับเข้าบ้านนานหลายเดือน จนถึงตอนนี้เรื่องราวก็ยังเคลียร์ไม่จบ เพราะฝ่ายชายยังปล่อยให้คาราคาซัง ผู้ชมอย่างเราๆ ก็รอต่อไป

ปิดท้ายด้วยคู่รักเด็กแนว ไอด้า ไอรดา - แอมมี่ the bottom blues คู่นี้ก็เช่นกันเปิดตัวด้วยการแต่งานพร้อมลูกในท้อง แต่สุดท้ายฝ่ายหญิงจับได้ว่าฝ่าชายมีกิ๊ก ถึงขนาดโพสว่า "ใครที่มันคิดนอกใจ คนที่เหนื่อยมาด้วยกัน ร้องไห้มาด้วยกัน ลำบากมาด้วยกัน มันผู้นั้นไม่ใช่คน" ซึ่ง แอมมี่ ก็โพสต์ข้อความยอมรับผิดเสียด้วย เป็นเรื่องเมาส์ๆ อยู่หลายวัน และต้องเลิกรากันในที่สุด

มีรักก็หมดรักได้ เป็นสัจธรรมที่จริงเสียยิ่งกว่าจริง ดังนั้นควรจะดูแลรักษาความรักไว้ให้ดี ถ้าไม่อยากให้รักมีจุดจบด้ยการแยกทาง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook