หนุ่มเมาสารภาพสิ้น ฆ่าเมียเพื่อนระหว่างมีเซ็กซ์-แอบกิ๊กมานาน

หนุ่มเมาสารภาพสิ้น ฆ่าเมียเพื่อนระหว่างมีเซ็กซ์-แอบกิ๊กมานาน

หนุ่มเมาสารภาพสิ้น ฆ่าเมียเพื่อนระหว่างมีเซ็กซ์-แอบกิ๊กมานาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มเมามอบตัว สารภาพฆ่าเมียเพื่อนสนิทตาย หลังโมโหถูกด่าบุพการี ระหว่างแอบมีเซ็กซ์กัน ชกหน้า-กระทืบซ้ำ

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้รับแจ้งพบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่บริเวณดงป่ากระถิน ริมแม่น้ำท่าจีน เมื่อวานนี้ (9 ก.พ.) ตรวจสอบพบเป็นศพหญิงสาว อายุราวๆ 18-22 ปี เสื้อชั้นในถูกถลกขึ้น มีเลือดไหลออกจากปาก ที่ลำคอมีรอยฟกช้ำ คาดว่าน่าจะเป็นเหตุฆาตกรรมอำพราง

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายชัยชนะ อายุ 22 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากที่เมื่อช่วงกลางคืนที่ผ่านมา ได้เข้ามอบตัวและยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ โดยผู้เสียชีวิตเป็นภรรยาของเพื่อนสนิท ที่แอบลักลอบมีความสัมพันธ์กันมาระยะหนึ่ง

นายชัยชนะ ให้การว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าหญิงสาวคนดังกล่าว ทั้งที่ทราบดีว่าเป็นภรรยาของแฟนสนิท แต่ที่ผ่านมาแอบลักลอบคบหาและมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันมาตลอด โดยที่เพื่อนสนิทไม่ทราบมาก่อน ช่วงก่อนเกิดเหตุตนดื่มสุรากับเพื่อน กระทั่งเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงโทรศัพท์นัดผู้เสียชีวิตให้มาหา

ระหว่างที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กัน ผู้เสียชีวิตก็พูดถึงสามีตัวเอง หรือ เพื่อนสนิทของตน พูดทำนองว่าสามีเลี้ยงดูเป็นอย่างดี ไม่เคยทำร้ายหรือดุด่าต่อว่า ทำให้ตนเกิดโมโหและเริ่มมีปากเสียงกัน นายชัยชนะ อ้างว่า ผู้เสียชีวิตด่าทอลามไปถึงบุพการี จึงชกหน้าใส่หนึ่งครั้ง ก่อนจะเตะกระทืบซ้ำ จนนอนแน่นิ่งไป

ผู้ก่อเหตุบอกอีกว่า หลังจากนั้นก็ทราบว่า ก่อเหตุฆ่ากิ๊กสาวเสียชีวิต จึงลากศพไปทิ้งไว้ที่ป่า ก่อนจะโทรศัพท์หาเพื่อนๆ ว่า ก่อเหตุฆ่าภรรยาเพื่อนเสียชีวิต ประกอบกับกลัวสามีของผู้เสียชีวิตตามล้างแค้น จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวในที่สุด

หลังจากการสอบสวน เจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายชัยชนะ ไปทำแผนประกอบคำสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด เกรงว่าจะเกิดเหตุรุมประชาทัณฑ์ ก่อนจะนำตัวส่งดำเนินคดี ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางและทำลายศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook