สุรชัย สมบัติเจริญ เตรียมศัลยกรรม 30 จุดบนใบหน้า หวังเพิ่มความมั่นใจกระชากวัย 20 ปี

สุรชัย สมบัติเจริญ เตรียมศัลยกรรม 30 จุดบนใบหน้า หวังเพิ่มความมั่นใจกระชากวัย 20 ปี

สุรชัย สมบัติเจริญ เตรียมศัลยกรรม 30 จุดบนใบหน้า หวังเพิ่มความมั่นใจกระชากวัย 20 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาตั้งแต่รู้ว่า แอ๊ด สุรชัย สมบัติเจริญ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เตรียมขึ้นเขียงศัลยกรรมใบหน้ากับโครงการ ‘Face Off ผ่าแหลก ศัลยกรรม 10 อย่างบนหน้า กระชากความแก่ จาก 60 ให้เหลือ 35 by Dr.Xeping'

โดย แอ๊ด สุรชัยให้สัมภาษณ์กับ ‘มติชนออนไลน์' ว่า ที่ผ่านมาเวลาขึ้นคอนเสิร์ตนั้นไม่มีปัญหา แต่พอมีคนติดต่อให้เล่นละครหรือออกโทรทัศน์ต้องคอยหาเหตุผลปฏิเสธเพราะไม่มั่นใจในตัวเอง รวมทั้งเมื่ออยู่ในวงการบันเทิงก็ควรจะให้ทุกคนได้เห็นความสดใส ดูดี รวมทั้งกำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ ‘ใจพี่ยังหนุ่ม' จึงตัดสินใจทำ

"หน้าตามันเป็นปัจจัยรวมๆ กับหลายๆ อย่าง ความสามารถด้วย แล้วก็ดูดี ไปไหนมาไหนคนก็ทักทาย ถ้าคนทักว่าเดี๋ยวนี้โทรมจัง แก่จัง ความมั่นใจเราก็ไม่เกิด บางครั้งรายการทีวีติดต่อมา เราก็ปฏิเสธเขา เพราะเราไม่พร้อม เราก็ไม่อยากให้คนอื่นเห็นเราในสภาพที่ไม่โอเค เลยทำเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการทำงาน เพราะเราอายุมากแล้ว ถ้าเราอายุมากไปกว่านี้มันก็จะทำลำบาก

แล้วอีกอย่างนวัตกรรม เรื่องของหมอก็มีการพัฒนาไปไกลแล้ว เท่าที่ได้ดูรูปภาพก่อนทำ - หลังทำก็ทำให้เราอยากทำ เพราะมันเกี่ยวข้องกับเรื่องของงานด้วย จะได้ดูสดใส อีกอย่างคือเราไม่ได้แก้ ใส่สิ่งแปลกปลอมอะไรเข้าไปในร่างกายเรา เพียงแต่เก็บนู่น เก็บนี่" สุรชัยกล่าว

พร้อมบอกด้วยว่า การผ่าตัดครั้งนี้ได้ ดร.เซปิง ไชยสาส์น ซึ่งเป็นหมอคนไทยที่มีชื่อเสียงในต่างประเทศทำการผ่าตัดให้ โดยศัลยกรรมทั้งหมด 8 ส่วน รวม 30 อย่าง ได้แก่ 1. ส่วนผม คือ ดึงไรผมลงมา 2-3 ซม., ปลูกผมแซมที่เป็นร่อง, แก้ไขปัญหาผมบาง 2.ส่วนหน้าผาก คือ ดึงหน้าผาก, แก้ไขปัญหาร่องหน้าผาก, แก้ไขร่องบางที่หว่างคิ้วอย่างถาวร, แต่งรอยบุ๋ม บริเวณขมับให้เรียบตึง 3. ส่วนคิ้ว คือ ดึงหัวคิ้ว, ดึงหางคิ้ว 4. ส่วนตา คือ เล็มหนังตาที่ห้อยออก, เลาะไขมันตาบน, ทำตา 2 ชั้นใหม่, เลาะไขมันใต้ตาล่างออก, ตัดหนังตาใต้ตาล่าง, ดึงหางตาขึ้น, แก้ไขปัญหาริ้วรอยร่องหางตา (ตีนกา), แก้ไขปัญหาริ้วรอยใต้ตาล่าง 5. ส่วนแก้ม คือ ดึงแก้ม, แก้ไขปัญหาร่องเส้นริ้วรอยแก้มบน, แก้ไขปัญหาร่องเส้นริ้วรอยแก้มล่าง, แก้ไขปัญหาร่องแก้ม ทั้งสองข้าง, ดูดไขมันแก้มบน, ดูดไขมันแก้มล่าง, แก้ไขปัญหารอยบุ๋มที่แก้มทั้ง 2 ข้าง 6. ส่วนปาก คือ แก้ไขปัญหาร่องน้ำหมาก, ยกมุมปากขึ้นทั้งสองข้าง 7. ส่วนคาง คือ ดูดไขมันใต้คาง, ดึงคาง และ 8. ส่วนคอ คือ ดูดไขมันบริเวณคอบน, ดึงคอ

อย่างไรก็ตาม สุรชัย เชื่อว่าการผ่าตัดครั้งนี้น่าจะช่วยลดอายุได้สัก 20 ปี แต่จริงๆ ได้แค่ 10 ปีก็มีความสุขแล้ว โดยจะทำการผ่าตัดในวันที่ 12 ก.พ. ใช้เวลา 7-8 ชั่วโมง จากนั้น 1 เดือนจึงจะออกสื่อได้ ส่วนค่าใช้จ่ายอยู่ที่หลักล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook