เค้นสอบหนุ่ม 19 ปริปากเป็นมือยิงหนุ่มวังทองตัวจริง เผยบังคับให้น้องชายรับแทนกลัวอริในคุก

เค้นสอบหนุ่ม 19 ปริปากเป็นมือยิงหนุ่มวังทองตัวจริง เผยบังคับให้น้องชายรับแทนกลัวอริในคุก

เค้นสอบหนุ่ม 19 ปริปากเป็นมือยิงหนุ่มวังทองตัวจริง เผยบังคับให้น้องชายรับแทนกลัวอริในคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ก.พ.59) ความคืบหน้า กรณีคนร้ายก่อเหตุ ยิง นายณัฐนนท์ อายุ 18 ปี เสียชีวิต ทิ้งศพไว้ในพงหญ้า บริเวณถนนสายบ้านประดู่-แม่ระกา ต.วังพิกุล อ.วังทอง จ.พิษณุโลก พบศพเมื่อเช้าวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น เจ้าหน้าที่ได้สอบสวนจนพบผู้ต้องสงสัย 4 ราย นำตัวมาสอบสวนแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. ที่ผ่านมา ที่ สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก พ.ต.อ.ธรธวัช แจ่มอุดมโชติ ผกก.สภ.วังทอง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายเชาวเรศ สังข์บัวแก้ว อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตัวจริงที่เป็นคนลงมือยิง นายณัฐนนท์ จนเสียชีวิต โดยหลังจากก่อนที่หน้านี้ บังคับให้ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) น้องชายวัย 13 ปี ให้การรับสารภาพแทน เพราะเกรงว่าหากตัวเองต้องเข้าไปในเรือนจำ จะถูกคู่อริในเรือนจำทำร้าย ประกอบกับตัวน้องชายอายุเพียง 13 ปีจะได้รับโทษไม่รุนแรง ส่งผลให้ในวันนี้เจ้าหน้าที่ต้องนำตัวผู้ต้องหาตัวจริง คือ นายเชาวเรศ มาสอบสวนก่อนให้คำรับสารภาพตลอดข้อกล่าวว่า และควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุที่พบศพ นายณัฐนนท์ บริเวณ ถนน เส้นประดู่-แม่ระกา หมู่ 7 ต.วังพิกุล อ.วังทอง

จากนั้น ที่เกิดเหตุพบกลุ่มชาวบ้านและญาติของผู้เสียชีวิตกว่า 100 คน พยายามจะปิดล้อมรถยนต์ตู้ของตำรวจที่ควบคุมผู้ต้องหาไปทำแผน เพื่อความปลอดภัยของผู้ต้องหาตำรวจ จึงต้องเลื่อนการทำแผนออกไปและรีบขับรถออกจากกลุ่มฝูงชน กลับ สภ.วังทอง ทันทีหวั่นเกรงว่าผู้ต้องหาจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ ส่วนด้าน ด.ช.เอ และ ด.ช.บี เยาวชนที่อยู่ในวันและเวลาที่เกิดเหตุนั้น ผู้ปกครองได้มาร่วมรับฟังการสอบสวนพร้อมกับทนายความ ก่อนรับตัวกลับไปบ้านพักและจะนำตัวทั้งสองคนไปขึ้นศาลเด็กและเยาวชนตามหมายนัด เพื่อรับทราบข้อกล่าวตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป

ด้าน น.ส.เบลล์ (นามสมมุติ) ที่เป็นผู้ขับรถ จยย.ไปรับนายณัฐนนท์ ผู้เสียชีวิต ออกจากบ้านพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เค้นสอบจนยอมเปิดปากว่า ตนได้คบหาดูใจอยู่กับนายเชาวเรศ แต่ขณะเดียวกันก็ได้คบหากับ นายณัฐนนท์ ผู้เสียชีวิตด้วย จนกระทั่งระยะหลังตนมีปัญหากันบ่อยครั้งและยังถูกทำร้ายร่างกายด้วย จึงได้ไปฟ้องนายเชาวเรศ จึงได้ตกลงให้ตนไปรับผู้เสียชีวิต ออกมาจากบ้านเพื่อเคลียร์ปัญหารักสามเส้า แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุตนก็ไม่คาดคิดว่า นายเชาวเรศจะใช้อาวุธปืนยิง นายณัฐนนท์จนเสียชีวิต

ทั้งนี้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ดำเนินคดีกับนายเชาวเรศ ในข้อหาฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต,พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร ส่วนเยาวชนผู้ต้องสงสัย รายอื่นทางเจ้าหน้าที่ได้ปล่อยตัว พร้อมกับจะทำการสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook