หนิม ปิดฉากรัก ตูน รีเทิร์นรอบ 2 ไม่ช่วยให้ดีขึ้น

หนิม ปิดฉากรัก ตูน รีเทิร์นรอบ 2 ไม่ช่วยให้ดีขึ้น

หนิม ปิดฉากรัก ตูน รีเทิร์นรอบ 2 ไม่ช่วยให้ดีขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่านักร้องสาวหน้าสวยอย่าง "หนิม คนึงพิมพ์ ธนพิชชากรณ์" จะไม่มีดวงเรื่องความรักจริงๆ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจว่า ตอนนี้ตนเองได้ตัดสินใจลดสถานะความรักกับหนุ่ม "ตูน ธัชพล ชุมดวง" อดีตนักร้องจากเวทีล่าฝันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายได้ตกลงใจว่าจะกลับมารีเทิร์นรักร่วมกันเป็นครั้งที่สอง!!

ซึ่งสาวหนิมได้ให้เหตุผลว่าสาเหตุที่ตัดสินใจเช่นนี้ก็เป็นเพราะ ต่างฝ่ายต่างรู้สึกว่าไม่สามารถเข้ากันได้จึงไม่อยากเสียเวลาต่อไปอีก พร้อมออกปากย้ำเรื่องนี้ไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน...

ใกล้จะวันวาเลนไทน์แล้วหัวใจเป็นยังไงบ้าง ?
"ไม่มีเลยค่ะ (หัวเราะ) กับเชฟตูนตอนนี้ก็ห่างๆ ไปแล้วค่ะ ถือว่าเป็นเพื่อนกันไปดีกว่า อะไรที่เราคิดว่าจะสานความสัมพันธ์เพื่อให้เป็นแฟนอีกครั้งมันไม่ก็มีแล้วค่ะ"

เกิดอะไรขึ้นทำไมถึงได้ตัดสินในลดสถานะ ?
"เอ่อ...เรามองว่าการเป็นเพื่อนน่าจะเหมาะกว่า อีกอย่างก่อนที่เราจะกลับมาคบกันครั้งนี้ เราก็คุยกันแล้วด้วยนะว่าถ้าหากเริ่มรู้สึกว่ามันไม่ใช่ก็ให้เราพูดกันตรงๆ เพื่อที่จะได้ไม่เป็นการเสียเวลาของเราทั้งคู่ มือที่สามหรือคนอื่นๆ ก็ไม่มี คือมันเป็นการคุยกันแบบแค่เราสองคนจริงๆ เพราะเราต่างก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่และอยากหยุดให้เราอยู่ในสถานะแค่เพื่อน ไม่มีใครเศร้าหรือเสียใจอะไรเลย เพราะเราคุยกันแบบผู้ใหญ่"

แต่ก่อนหน้านี้คู่เราก็ดูหวานนะ ?
"มันก็หวานตามสไตล์เขาอยู่แล้วนะคะ เพราะเขาเป็นคนที่ชอบทำอะไรให้มันออกมาดีที่สุด แต่เรื่องของความเข้ากันได้มันก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง ถามว่าเสียดายไหม เสียดายนะคะแต่ไม่รู้เหมือนกันว่าจะให้ทำยังไง"

ดูเหมือนเราจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก ?
"เป็นโสดมันก็อยู่ได้นะคะ ไม่ใช่ว่าอยู่ไม่ได้ ตอนนี้ก็ยังรู้สึกแฮปปี้ดีด้วยซ้ำ และอีกอย่างหนิมมองว่าถ้าหากเราจะรับใครสักคนเข้ามาในชีวิต เขาก็ต้องทำให้เรารู้สึกมีความสุขมากกว่าอยู่คนเดียว"

แบบนี้จะพักใจเราไปเลยไหม ?
"ไม่ได้อยากพักนะคะ แต่ว่าไม่มีใครเข้ามา (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ก็เปิดนะคะไม่ได้ปิด แค่อยากรอคนที่ใช่จริงๆ มากกว่า"

ยืนยันว่าเรากับตูนจบสวยแน่นอน ?
"จบสวยค่ะ (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @nhim_kanuengpim

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หนิม ปิดฉากรัก ตูน รีเทิร์นรอบ 2 ไม่ช่วยให้ดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook