หญิงพลัดคอนโดย่านบางกอกน้อยเสียชีวิต

หญิงพลัดคอนโดย่านบางกอกน้อยเสียชีวิต

หญิงพลัดคอนโดย่านบางกอกน้อยเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด!หญิงพลัดตกคอนโด ซ.เทอดไท 39 บางกอกน้อย เสียชีวิตคาที่ คาดตากผ้าแล้วพลัดตกลงมาเอง

ได้เกิดเหตุหญิงพลัดตกจากคอนโดมิเนียม เสียชีวิต เบื้องต้นจุดเกิดเหตุอยู่ ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ใน ซ.เทอดไท 39 ย่านบางกอกน้อย โดยผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุประมาณ 50 ปี ตกลงมาจากชั้นที่ 9 ของคอนโดดังกล่าว และร่างมาค้างอยู่ลานจอดรถชั้นที่ 3 และมีไม้แขวนเสื้อตกลงมาด้วย โดยคาดว่า หญิงคนดังกล่าวอาจจะมาตากผ้า แต่เกิดพลัดตกลงมาจนเสียชีวิตดังกล่าว ล่าสุดเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุแล้ว

ความคืบหน้า เหตุหญิงกระโดดคอนโดฯ ย่านเทอดไท 39 เสียชีวิต โดยหญิงคนดังกล่าว อายุประมาณ 30 - 35 ปี ลักษณะคล้ายสาวทอม ตัดผมสั้นเกรียน รูปร่างผอม ผิวดำแดง สูงประมาณ 160 ซ.ม. สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นลายหมีพูห์สีชมพู นุ่งกางเกงขาสั้นลายดอกสีดำ นอนหงายจมกองเลือด กระโหลกศีรษะแตก ใกล้กันมีหมวกแก๊ปสีขาวตกอยู่ 1 ใบ ตรวจสอบไม่พบหลักฐานระบุผู้ตายเป็นใคร พบเพียงลูกกุญแจห้อง 2 ดอก เบื้องต้นตรวจพบรองเท้าแตะสีดำวางอยู่บนระเบียงชั้น 18 ซึ่งเป็นสวนหย่อมของอาคาร คาดเป็นจุดที่ผู้ตายใช้กระโดดอาคารฆ่าตัวตายครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพนำส่งตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช รพ.ศิริราช

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานให้การว่าก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงคล้ายของตกกระแทกพื้นด้านหลังอาคาร เมื่อออกมาดูก็พบผู้เสียชีวิตนอนเสียชีวิตอยู่ที่ลานจอดรถแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ เบื้องต้นยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าผู้ตายเป็นใครเนื่องจากอาคารดังกล่าวมีห้องพักจำนวนกว่า 400 ห้อง เบื้องต้นมีพยานให้การระบุว่าเคยเห็นผู้ตายพักอยู่กับแฟนสาวที่ห้อง 235/39 ชั้น 5 ซึ่งทั้งคู่เพิ่งมีปากเสียงทะเลาะกันป็นประจำ แต่เมื่อนำกุญแจที่พบในศพไปไขห้องดังกล่าวก็ไม่สามารถไขลูกบิดเข้าไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวเจ้าของห้องมาสอบปากคำ พร้อมกับได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องทีวีวงจรปิดเพื่อดูว่าผู้ตายพักอยู่ห้องไหนและกระโดดฆ่าตัวเองหรือถูกฆาตกรรมรวมถึงจะได้ติดต่อญาติมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตครั้งนี้ต่อไป




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook