ผบช.ปส.แถลงรวบแก๊งยาบ้าพร้อมยาบ้า9แสนเม็ด

ผบช.ปส.แถลงรวบแก๊งยาบ้าพร้อมยาบ้า9แสนเม็ด

ผบช.ปส.แถลงรวบแก๊งยาบ้าพร้อมยาบ้า9แสนเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปส.จับ 3 ผู้ต้องหา ขนยาบ้า กว่า 3 แสนเม็ด มูลค่า 9 ล้านบาท เครือข่ายกลุ่มว้า รับสารภาพได้รับค่าจ้าง 1 หมื่นบาท แถมปืน 1 กระบอก

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงผลการจับกุม นายอำนาจ ตื๊บปะละ กับพวกรวม 3 คน พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 3 แสนเม็ด โทรศัพท์มือถือ ปืนสั้น .38 โดยเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ ที่ซอยลาดพร้าว 35 หลังทำการวางแผนจับกุมผู้ต้องหาเป็นเครือข่ายลักลอบจำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ทางภาคเหนือ การแบ่งหน้าที่กันทำเป็นขบวนการล่อซื้อยาบ้า 150 บาท ประมาณ 3 แสนเม็ด ในราคา 9 ล้านบาท โรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงราย และนำส่งยาบ้าในซอยลาดพร้าว 35 เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมตรวจค้นรถยนต์ของผู้ต้องหา ก่อนพบของกลางเป็นยาบ้าจำนวนดังกล่าว

โดยหนึ่งในผู้ต้องหารับสารภาพว่า รับยาบ้าจากนายจ้างทางภาคเหนือ เพื่อไปส่งให้กับลูกค้าที่กรุงเทพมหานคร โดยไม่ทราบมาก่อนว่าสิ่งของที่ต้องนำไปส่งเป็นยาบ้า และได้รับเงินค่าจ้าง เป็นจำนวน 1 หมื่นบาท แต่มีการชำระล่วงหน้าอย่างน้อย 5 พันบาท พร้อมกับมอบปืนกระบอกดังกล่าวให้มา เมื่อจบภารกิจให้ส่งคืน

ด้านเจ้าหน้าที่ระบุว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของกลุ่มว้า และจากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหาพบเคยมีประวัติต้องโทษในคดียาเสพติด และพ้นโทษมาเมื่อปี 2557 ก่อนออกมาก่อเหตุอีกครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook