เชียร์แฮปปี้ร่วมงานช่อง3ยังไม่เซ็นสัญญากับที่ไหน

เชียร์แฮปปี้ร่วมงานช่อง3ยังไม่เซ็นสัญญากับที่ไหน

เชียร์แฮปปี้ร่วมงานช่อง3ยังไม่เซ็นสัญญากับที่ไหน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เชียร์ ฑิฆัมพร' แฮปปี้ ร่วมงานกับช่อง 3 เผย ยังไม่เซ็นสัญญากับที่ไหน รับมีคนติดต่อมาเยอะ ขอเป็นอิสระก่อน เมินคนมองเนรคุณช่อง 7 ลั่นแล้วแต่คนจะคิด บอกตนตัดสินใจแล้ว ขอบคุณผู้ใหญ่ให้โอกาส

หันมาร่วมงานกับทางช่องสามเป็นครั้งแรก สำหรับสาวเชียร์ - ฑิฆัมพร โดยงานนี้เจ้าตัวได้อัพเดทผลงานให้ได้ติดตามว่า "รับละครเรื่องแรกกับช่อง 3 เป็นซีรีส์ค่ะ เรื่องสัญญาไม่ใช่เรื่องสำคัญ ขอบคุณทางช่องมากกว่า ที่เห็นโอกาสตัวละครนี้เหมาะกับเราตื่นเต้นมากค่ะ เรื่องการตัดสินใจมันไม่ได้มีอะไรที่เป็นปัจจัยที่ยาก ความเป็นอาชีพของพี่หน่องทำให้เราอยากร่วมงานด้วย ของเชียร์กำลังได้ถ่ายทำ ค่อนข้างตื่นเต้นค่ะ ได้ร่วมงานกับคนใหม่ๆ อยู่ในวงการมาเพิ่งได้ออกมาทำที่อื่นๆ ก็ทำเต็มที่ค่ะ ลองดูแล้วกันว่าจะออกมาเป็นยังไงมันเป็นอะไรที่ใหม่ เล่นกับน้องเต้ยด้วย

เรื่องคนมองว่าเนรคุณช่อง 7 คำนี้ มันเป็นคำที่แล้วแต่มุมมองของคน เชียร์ตัดสินใจแล้ว เราต้องการอิสระ ใครจะตัดสินยังไงไม่มีใครผิดมันก็เป็นความคิดของเขา และมันเป็นการตัดสินใจของเรา เราแฮปปี้ร่วมงานกับช่อง 3 เราแฮปปี้ได้เป็นอิสระ ได้ทำตามที่เราวางแผนไว้ เราได้อะไรใหม่ๆ เราเป็นอิสระเลยค่ะ ส่วนจะมีเรื่องที่สองสามตามมาไหม ก็ยินดีรับค่ะ ส่วนเรื่องเซ็นสัญญาขอลองทำก่อนที่ไหนจะเหมาะกับเรา โอกาสได้ร่วมงานกับช่อง 3 ในครั้งนี้สบายๆ มากเลย เรื่องสัญญาเป็นแค่หลักฐานอันนึงเท่านั้น"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook