เมียจับได้ไปกับกิ๊ก คว้า 9 มม.ไล่ยิง ผัววิ่งหนีตายระทึก

เมียจับได้ไปกับกิ๊ก คว้า 9 มม.ไล่ยิง ผัววิ่งหนีตายระทึก

เมียจับได้ไปกับกิ๊ก คว้า 9 มม.ไล่ยิง ผัววิ่งหนีตายระทึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมียเจ้าของฟาร์มหมูจับได้ผัวพากิ๊กเข้าบ้านใหม่ คว้า 9 มม.ไล่ยิง ตำรวจบุกเข้าชาร์จระทึก

(11 ก.พ.) ศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธปืนยิงกัน ที่ร้านวัสดุก่อสร้างและฟาร์มสุกร ในอ.เมือง จ.นครปฐม ประสานตำรวจสภ.เมืองนครปฐม รุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุพบ นางไก่ (นามสมมติ) อายุ 49 ปี ภรรยาเจ้าของบ้าน ยืนถืออาวุธปืนพกสั้น 9 มม. ส่ายไปมา อยู่ที่ริมปากบ่อน้ำซึ่งเป็นที่โล่งแจ้ง สอบถามสาเหตุได้ความว่า วันนี้มีคนมาบอกนางไก่ว่าเห็น เถ้าแก่คือสามี พาหญิงสาวเข้าบ้านหลังใหม่ ประกอบกับที่ตนเองเคยเห็นสามีคุยและส่งข้อความนัดแนะกับผู้หญิงบ่อยครั้ง ทำให้นางไก่โกรธมากจึงคว้าอาวุธปืนของสามีที่เก็บไว้ในห้องมาไล่ยิงขู่ไปหลายนัด จนสามีวิ่งหนีหัวซุกหัวซุน ไปหลบในสวนหลังบ้านชาวบ้านข้างเคียงได้ยินและเห็นเหตุการณ์ จึงโทรแจ้งตำรวจ

พ.ต.ท.เดชศักดา แต้มรุ่งเรือง สวป. สภ.เมืองนครปฐม พยายามเจรจาเกลี้ยกล่อม ต่อรองกับนางไก่ให้วางอาวุธ ซึ่งนางไก่บอกว่า จะยอมวางอาวุธแต่ต้องให้สามีออกมาขอโทษและสัญญาว่าจะไม่แอบมีกิ๊กอีก ซึ่งการเจรจาเป็นไปด้วยความตึงเครียด เพราะในมือของนางไก่ ยังมีอาวุธปืนถืออยู่และคาดว่ากระสุนยังเหลืออีกจำนวนไม่น้อยกว่า 6-7 นัด

ต่อมาได้เชิญให้พี่สาวของนางไก่มาช่วยเจรจา พร้อมทั้งให้คนไปตามลูกสาวมาช่วยพูด ซึ่งขณะนั้นนางไก่ยังอยู่ในอาการโกรธที่สามียังหลบซ่อน หลังพี่สาวของนางไก่พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นานกว่า 1 ชม. จึงยอมเดินเข้ามาหาพี่สาว เมื่อได้จังหวะ พ.ต.ท.เดชศักดา แต้มรุ่งเรือง ก็เข้าชาร์จตัวนางไก่ไว้ได้ พร้อมปลดอาวุธปืนออกจากมือได้อย่างปลอดภัย ซึ่งในแม็กกาซีนยังมีกระสุนอยู่ 8 นัด และในรังเพลิงอีก 1 นัด รวม 9 นัด

หลังควมคุมสถานการณ์ไว้ได้อย่างปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวนางไก่และสามีไปสถานีตำรวจ พร้อมยึดอาวุธปืนไปตรวจสอบ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหานางไก่ความผิดฐาน "มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนโดยใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน" ซึ่งนางไก่รับว่ายิงปืนจริงแต่แค่ยิงขู่ลงน้ำในบ่อ ไม่ได้เจตนาจะฆ่าให้ตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook