พีช พชรไร้แพลนควงนทสวีตวาเลนไทน์

พีช พชรไร้แพลนควงนทสวีตวาเลนไทน์

พีช พชรไร้แพลนควงนทสวีตวาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'พีช พชร' ไร้แพลนควง 'นท' สวีตวาเลนไทน์ แจงไม่ลงรูปคู่ เพราะอยู่ด้วยกันตลอด

วาเลนไทน์นี้คู่รักเด็กแนวอีกหนึ่งคู่ อย่างหนุ่ม 'พีช พชร' จะมีแพลนควงสาว 'นท เดอะสตาร์' ไปสวีตหวานอะไรที่ไหนบ้างรึป่าว ต้องบอกว่าคู่นี้เขามีโมเม้นน่ารัก ๆ ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ ไม่รู้งานนี้จะมีอะไรพิเศษ ๆ มาให้ใคร ๆ ได้อิจฉากันบ้างไหมน๊า? "วาเลนไทน์หรอครับ ยังไม่มีแพลนเลยครับ ไม่ค่อยรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องใหญ่มากที่ต้องซื้อของให้ มันก็วัน ๆ นึงมากกว่า รู้สึกอย่างนั้นนะ แค่ไปกินข้าวก็โอเคเราไม่ค่อยเป็นคนอินกับวันวาเลนไทน์อยู่แล้ว มันก็เหมือนวันแม่ ทำให้ทุกวันมันก็ดีกว่าอยู่แล้วครับ กลัวฝ่ายหญิงน้อยใจไหม ไม่ค่อยหรอกครับ เขาเป็นคนไม่ซีเรียสเรื่องนี้อยู่แล้ว ก็โอเค จริง ๆ เซอร์ไพรส์ก็มีเรื่อย ๆ แต่ผมจะเก็บไว้ช่วงวันเกิดมากกว่ามันสนุกกว่า ช่วงนี้เจอกันบ่อยไหม ก็เรื่อย ๆ เลยครับ กินข้าวด้วยกันบ่อย คนมองห่างกันไม่ค่อยลงรูป มันไม่รู้จะถ่ายรูปลงทำไมก็ไม่รู้ บางทีเจอกันเขาก็ไม่ได้แต่งหน้า ก็ไม่อยากลงครับ แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ก็ยังคงแฮปปี้เรื่อย ๆ ดีครับ จะมีไปหาทริปอะไรกัน 2 คนไหม จริง ๆ เพิ่งไปมาเมื่อเดือนที่แล้ว สิงคโปร์ครับ หวานแค่ไหน ก็ไม่ค่อยมีอะไรครับ ไปดูคอนเสิร์ตซะมากกว่า มีเพื่อนไปด้วย ไปกัน 4 - 5 วันครับ มีไปซื้อของนิดหน่อยด้วย ซื้อของให้ตัวเองครับ เน้นตัวเองก่อนเลย แล้วนท ซื้ออะไรให้เราไหม ไม่มีครับ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีเวลาได้ดูอะไร เพื่อนเยอะก็ไหล ๆ ตามเขาไป หมดไปกี่หลัก หมดไปนิดเดียวครับ แทบไม่ค่อยได้อะไรเลย ไปกับเพื่อนแล้วจะมีไปกัน 2 คนบ้างไหม ยังไม่มีแพลนครับ ขอเก็บตังค์ก่อน ฝ่ายหญิงเรียกร้องอยากไปไหนบ้างไหม เขามีแผนผุดเรื่อย ๆ เขาเป็นคนชอบเที่ยวอยู่แล้ว เราก็ตามใจครับ"

ถามถึงงานหนังหน่อย ช่วงนี้จะมีอะไรให้แฟน ๆ ได้ติดตามไหม ส่วนมากรับละคร งานหนังไม่ค่อยมีให้เห็น นาน ๆ ที เจ้าตัวอัพเดทให้ฟังต่อว่า

"ยังคงเล่นอยู่ครับ แต่ว่ารายละเอียดยังบอกไม่ได้ ก็มีการคุยกันคร่าว ๆ แล้วครับ กับค่ายเดิมรึป่าวนั้น ไม่บอกครับ ต้องรอลุ้น งานละครเองตอนนี้ใกล้เสร็จแล้วครับ ประมาณ 2 เดือน น่าจะได้ดู ช่วงพฤษภาคม ครับ ก็กลับมาเล่นคอมเมดี้ นานแล้วที่ไม่ได้เล่นบทนี้ หลายคนจับตามาเซ็นสัญญากับช่อง บทบาทจะเป็นยังไง อันนี้ไม่รู้ครับ น่าจะเป็นจากบทมากกว่า ว่าอันไหนเหมาะกับเรา ไปทางละครมากกลัวไม่รุ่งไหม ผมไม่ได้คิดเรื่องนี้เลยครับ หน้าที่เราแสดงก็ทำให้ดีมากกว่า"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook