สาวถูกโจรซิ่งกระชากกระเป๋า พลเมืองดีไล่กวดใช้มือถือถ่ายหน้าคนร้าย

สาวถูกโจรซิ่งกระชากกระเป๋า พลเมืองดีไล่กวดใช้มือถือถ่ายหน้าคนร้าย

สาวถูกโจรซิ่งกระชากกระเป๋า พลเมืองดีไล่กวดใช้มือถือถ่ายหน้าคนร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลเมืองดีสุดสตรอง ขี่รถจยย.ไล่กวดโจรกระชากกระเป๋า โดนชักมีดขู่ แต่เอามือถือถ่ายหน้ามาชัดเจน

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.วานนี้ (11 ก.พ.) ร.ต.ท.จตุพล เทสินทโชติ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายกระชากกระเป๋า บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถ.โพธิ์พระยา-ท่าเรือ ต.บ้านรอ อ.เมือง จ.อ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

พบผู้เสียหาย นางศิริรดา อายุ 38 ปี กล่าวว่า ตนเดินทางมาจาก กทม.เพื่อนำรถจักรยานมาถวายวัด และกำลังจะเดินทางกลับ จึงแวะซื้อของและกับข้าว ระหว่างที่เดินอยู่นั้น มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สวมเสื้อคลุมของโรงงานแห่งหนึ่ง สวมหมวกกันน็อกสีขาว ขี่รถเข้ามาประกบทางด้านหลังและกระชากกระเป๋าที่ถืออยู่ไป

จากนั้นตนได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือให้คนช่วย และมีพลเมืองดี ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามไป ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ส่วนทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปนั้นมี กระเป๋าสะพายสีน้ำตาล ภายในกระเป๋ามีบัตรเอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพ เงินสด 500 บาท โทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง เอกสารสำคัญจำนวนหนึ่ง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบถามรายละเอียดคนร้าย จากผู้เสียหายและผู้เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากบริเวณที่เกิดเหตุเป็นแหล่งชุมชน และตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณร้านค้าที่อยู่โดยรอบ ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือของพลเมืองดี ที่ไล่ตามคนร้ายจนทันในขณะที่ติดไฟแดงอยู่ แต่คนร้ายชักอาวุธมีดขึ้นมาจะทำร้าย และรีบขี่รถหลบหนีไป

จากภาพที่ถูกบันทึกไว้ สามารถจับภาพใบหน้าคนร้ายได้อย่างชัดเจน โดยคนร้ายสวมเสื้อโปโลสีน้ำเงินอยู่ด้านใน และสวมเสื้อคลุมลักษณะเหมือนเสื้อพนักงานโรงงานทับอีกที กางเกงขายาวสีขาว หมวกกันน็อกสีขาว ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นประโยชน์ในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีเป็นอย่างมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งทำการตรวจสอบประวัติบุคคลในภาพ และติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook