Love Stories ความรักทั้ง 7 ฉบับวงการบันเทิงไทย

Love Stories ความรักทั้ง 7 ฉบับวงการบันเทิงไทย

Love Stories ความรักทั้ง 7 ฉบับวงการบันเทิงไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่เทศกาลที่อบอวลไปด้วย "ความรัก" อย่าง วันวาเลนไทน์ ใครที่มีคู่ก็ควงแขนแฮปปี้กันไป ส่วนใครที่ยังโสดก็ขอให้ยิ้มเรียกคะแนนไว้นะคะ ความหวานคละคลุ้งไปทั่วบรรยากาศแบบนี้ ลองหันมามองดูในวงการบันเทิงไทย ก็ไม่ต่างกับชีวิตคนทั่วไป ความรักก็เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มคนดัง เรื่องราวดีๆ เริ่มต้นขึ้นจากหน้าที่การงาน ไม่ต่างกับบุญพาวาสนาส่ง บางคู่พบรักก็เพราะวงการนี้ และนี่คือความรักทั้ง 7 แบบ ฉบับตำนานคนดังในวงการ...

รักไม่มีพรมแดน
ไม่ใช่เรื่องง่าย..ที่จะประกาศให้ทุกคนยอมรับ ต้องชื่นชมในกล้าหาญที่เชื่อมั่นในความรู้สึกของตัวเอง คู่รักร่วมเพศในวงการบันเทิงบ้านเรา แม้จะไม่มีการเปิดเผยอย่างแพร่หลาย แต่ก็มีหลายๆ คู่ที่จุดประกายและเปิดใจสู่สังคม ว่านี่คือความรักอีกรูปแบบหนึ่งที่สวยงาม

เช่นคู่ในตำนาน "ปีใหม่ สุมนต์รัตน์" กับ "ป๋าต๊อบ ปฏิญญา" ในฐานะคู่รักหญิงรักหญิงที่เป็นที่ประจักษ์ทั่วกัน แม้ว่าทั้งคู่จะผ่านมรสุมหลายครั้ง แต่ก็สามารถประคับประคองความสัมพันธ์เอาไว้ได้ยืนยาว เป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นถึงความรักในรูปแบบนี้ หรือ "เบน ชลาทิศ" ที่เปิดเผยตัวตนว่าเป็นรักร่วมเพศ พร้อมกับเปิดตัวแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจเกือบ 10 ปีแล้ว นี่คือความรักที่ไม่มีพรมแดนใด...มาขว้างกันจริงๆ

รักวุ่น..ฉับพลัน!
ในวงการนี้จะเรียกว่า "สายฟ้าแล่บ" เพราะความรักรูปแบบนี้ มักเกิดขึ้นเร็ว แบบปุบปับ..ตั้งตัวไม่ทัน แต่ก็สามารถพิสูจน์ได้ว่า ความรักบางครั้งก็ไม่ต้องใช้เวลา หากเป็นคนที่ใช่..ก็คือใช่ โลกหมุนเร็วจะตายไป อยากทำอะไรก็จงรีบทำ อย่างน้อยๆ เราก็ได้อยู่กับคนที่เรารักและเชื่อใจที่สุดในชีวิต

อย่างปรากฏการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับ "พิ้งกี้ สาวิกา" กับไฮโซหนุ่ม "เพชร อิทธิ" ที่เคยทำให้คนประหลาดใจไปทั่วเมือง เมื่ออยู่ๆ ทั้งคู่ก็ประกาศแต่งงานกันอย่างกะทันหัน หลังคบหาดูใจกันเพียง 2-3 เดือน และยังลบข้อครหาข่าวลือต่างๆ ทำให้เห็นว่า..ทั้งคู่รักกันอย่างบริสุทธิ์ใจ หรือจะเป็นกรณีของ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" กับ "บี๋ เคพีเอ็น" ที่ช็อกไปทั้งวงการ ประกาศคบหาและแต่งงานทันที ตอนนี้ทั้งคู่เตรียมตัวเป็นพ่อแม่มือใหม่ แหม...ความรักบางครั้งก็ไม่คอยใคร

รักไม่จำกัดวัย
ถึงแม้ว่าบางคนจะมองว่า ความรักต้องอยู่ที่ความเหมาะสมและความสบายใจ เรื่องวัยก็เป็นสิ่งสำคัญ แตกต่างกันมากไปก็อาจจะเกิดความไม่เข้าใจกันง่ายๆ ความคิดนี้อาจจะไม่ถูกต้องเสมอไป ความรักคือความมั่นใจและเชื่อใจ อายุ..บางครั้งก็เป็นตัวเลขไปเลย

ดูอย่างคู่รักบันลือโลก "ตั๊ก บงกช" กับ "เจ้าสัวบุญชัย" ที่พบรักและเข้าสู่ประตูวิวาห์กัน แม้ว่าจะห่างกันถึง 31 ปี จะเรียกว่าช่วงอายุห่างเทียบเท่ารุ่นพ่อกับรุ่นลูกยังได้ แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้..ความรักไม่เคยล้อเล่นกับใคร คู่รักคู่ขวัญในวงการอย่าง "เคน ธีรเดช" กับ "หน่อย บุษกร" ก็เป็นอีกคู่ที่พิสูจน์ให้เห็นว่า อายุห่างกันเกือบ 8 ปี ฝ่ายหญิงวัยมากกว่า แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเลย...

รักนี้ชั่วนิรันดร์
ว่าแล้ว..ความรักก็ไม่ได้เหมือนสูตรฉบับละครน้ำเน่าเกาหลี เพราะหากว่าเจอ "รักแท้" ก็คือบุพเพสันนิวาสที่ทำให้คุณทั้งคู่ได้พานพบและดูแลซึ่งกันและกันตลอดไป ความรักแบบนี้คือความสมบูรณ์แบบในชีวิตที่ทุกคนเฝ้ารอคอยช่วงเวลาแบบนั้น แบบวลีที่เคยได้ยิน "รักกัน..ตราบจนวันสุดท้าย"

บางคนอาจจะยังคงจำ..ความรักแบบนี้ได้อยู่ คู่น่ารักๆ อย่าง "ป้าจุ๊ จุรี" กับ "ลุงปุ๊ย สมชาย" ที่ครองคู่ความรักมายาวนานกว่า 50 ปี ลุงปุ๊ย เสียชีวิตลงเมื่อปี 2552 สร้างความเสียใจแก่ ป้าจุ๊ เป็นอย่างมาก จนกระทั่งในปี 2555 ป้าจุ๊ ก็ได้จากไป ทิ้งตำนานรักแท้ที่ต้องถูกจารึกไว้ในวงการบันเทิงไทย หรือจะเป็นคู่ของ "พ่อรอง" กับ "แม่ทุม" ที่เผยให้เห็นถึงรักแท้ แม้ยามเจ็บป่วย ไม่เคยห่างไกล คอยดูแลไม่ต่างกับตอนที่ยังปกติสุข แบบนี้คือความรักที่...ยืนยง

รักล้นกอง(ถ่าย)
บางครั้งอาชีพการแสดงก็พาลทำให้เกิดความรักขึ้นมาได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะทำงานสายอาชีพใด ความรักก็เกิดขึ้นได้ทุกที อย่างที่เพลงดังของฝรั่งบอกไว้ว่า "Love Is All Around" คือพรหมลิขิตที่ขีดเอาไว้ ให้คนบางคนได้เข้ามาในชีวิตแบบถูกจังหวะพอดี

คู่รักคู่ขวัญในจอ..กลายเป็นคู่รักในชีวิต จุดเริ่มต้นที่เกิดขึ้นจากการทำงานร่วมกัน อย่าง "กบ สุวนันท์" กับ "บรู๊ค ดนุพร" ที่เริ่มต้นจากที่เคยเป็น คู่จิ้นในตำนาน กลายเป็นตำนานความรักที่เกิดขึ้นเพราะความใกล้ชิดในอาชีพการงาน หรือจะเป็นคู่ของ "ป๋อ ณัฐวุฒิ" กับ "เอ๋ พรทิพย์" คู่นี้แม้ว่าจะไม่ใช่คู่ขวัญ พระเอกกับนางร้าย มาเผชิญหน้าและพบรักกันในชีวิตจริง ต้องขอบคุณอาชีพในวงการบันเทิงนี้

รักนี้..ไม่เสื่อมคลาย
นับว่าเป็นโชคดีในชีวิต หากได้พบกับรักแท้ที่ยืนยง ดั่งคำที่มีคนกล่าวไว้ว่า "รักก็เพียงจุดเริ่มแรก แต่คู่ชีวิตคือเพื่อนแท้ที่จะอยู่ไปตลอด" การทะนุถนอมและประคับประคองความรักเป็นวิธีที่ต้องแน่วแน่กว่าความสัมพันธ์ใดๆ มีคู่รักมากมายที่ผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมาย คือบทพิสูจน์ความรักของพวกเขาไปในแต่ละช่วงชีวิต

อดีตนางเอก "นุช ปรียานุช" กับ "ตู๋ นพพล" เป็นอีกคู่รักที่ได้รับการยกย่องให้เป็น "คู่รักตัวอย่าง" ชีวิตรักของทั้งคู่เรียบง่ายและเกิ้อหนุนจุนเจือกันอย่างสม่ำเสมอ รักที่เรียบง่าย ไม่มีข่าวหวือหวา เป็นส่วนหนึ่งทำให้คงเส้นคงวาให้ความรัก หรือ "เจ เจตริน" กับ "ปิ่น เก็จมณี" กับชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ลูกชาย 3 คน ท่ามกลางความสนุกและความรักที่เคารพกันและกัน เป็นสิ่งที่สำคัญของชีวิตคู่ 

รักไม่ลับ..แต่ใครไม่รู้
ความรักก็ไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศไปทั่ว ยิ่งต้องทำหน้าที่เป็น "คนของประชาชน" แต่เรื่องส่วนตัวก็ยังคงต้องมีอยู่เช่นเดียวกัน ทุกครั้งที่เกิดประเด็นดังกล่าวขึ้นมา มักจะกลายเป็นข่าวฉาวๆ ในวงการอย่าง แต่บางครั้งความรักแบบนี้ ไม่ใช่ความลับ เพียงแต่เป็นสิทธิส่วนบุคคลและความพึงพอใจ รักที่ไม่ต้องถูกจับจ้องจากสายตาใครๆ ล้วนเป็นสิ่งดาราคนดังปรารถนา

"โอ วรุฒ" อดีตพระเอกเป็นหนึ่งคนที่ถูกเปิดเผยในภายหลังว่า คบหาดูใจอยู่กับภรรยาอายุน้อยกว่า พร้อมกับมีทายาทเป็นลูกชายด้วยกัน แม้ว่าทั้งคู่จะแยกย้ายกันไปแล้ว แต่ก็มีข่าวอีกทางที่ระบุว่า เขายังมีภรรยาและลูกชายคนโตอีกคนที่อยู่นิวซีแลนด์ "เอ พศิน" กว่าจะมาเป็นข่าวก็ได้เชยชมลูกชายคนแรก ทั้งที่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่เคยปกปิดรักครั้งนี้แต่อย่างใด

ดาราหนุ่มที่เพิ่งจากไป "ปอ ทฤษฎี" ก็มีครอบครัวน่ารักๆ ที่อยู่เบื้องหลัง แม้เขาไม่เคยจะปิดบังความสัมพันธ์ระหว่างแฟนสาว "โบว์ แวนดา" เพียงแต่ไม่มีใครรู้ถึงโครงสร้างครอบครัวที่สุขสันต์ การเปิดตัวครั้งนั้นก็ทำให้ทั้งประเทศได้เชยชมเด็กน้อยน่ารักที่ชื่อว่า "น้องมะลิ"

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ Love Stories ความรักทั้ง 7 ฉบับวงการบันเทิงไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook