จะหวานไปไหน! โฟกัส-เจมส์ โรแมนติกรับวาเลนไทน์ใช้นมสื่อรักผ่าน IG

จะหวานไปไหน! โฟกัส-เจมส์ โรแมนติกรับวาเลนไทน์ใช้นมสื่อรักผ่าน IG

จะหวานไปไหน! โฟกัส-เจมส์  โรแมนติกรับวาเลนไทน์ใช้นมสื่อรักผ่าน IG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันแห่งความรักนี้โลกของใครหลายคนคงเป็นสีชมพูไปหมด ด้านวงการบันเทิงก็คึกคักไม่แพ้กัน ต่างบอกรักออกสื่อหวานกันจนน้ำตาลเรียกพี่กันไปหลายคู่ ทำเอาแฟนคลับได้จิ้น ฟินกันไปตามๆ กัน แต่มีคู่หนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ ก็เล่นหวานทะลุจอขนาดนี้ สำหรับสาวโฟกัส จีระกุล กับ หนุ่มเจมส์ บีโอวาย ที่ปกติก็สวีทผ่านสื่อตลอดจนมดจะตอมทั้งรังอยู่แล้ว แต่คราวนี้ทำเอาคนโสดต้องตาร้อนผ่าวกันอีกขั้นเมื่อคู่นี้เค้ามาแปลกบอกรักผ่านนม!!

   

 หลังจากที่สาวโฟกัสเคยออกมาเผยความในใจว่า “วัน valentines เป็นวันที่ค่อนข้างเซ็งเพราะเป็นวันที่ทุกคนจะเอาแต่สติ๊กเกอร์รูปหัวใจหรือช็อกโกแลตมาให้ ไม่มีของขวัญพิเศษสักอัน”  งานนี้หนุ่มเจมส์ เลยจัด ของขวัญเซอร์ไพรส์หวานใจแบบแหวกแนวด้วย “กล่องนมบอกรัก” พร้อมข้อความเพิ่มความหวานไปอี๊กว่า “โฟกัสของเก๊าาานะ”  ทำเอาสาวโฟกัสยิ้มแก้มปริ อัพรูปลง IG ให้คนโสดตาร้อนผ่าวกันรัวๆ  

 

(หนุ่มเจมส์บอกรักโฟกัสผ่านกล่องนม คิ้วท์เว่อร์><) 

 

(ถ้าแคปชั่นจะหวานขนาดนี้ กลบความหอมหวานของนมไปเลยค่าคุณผู้ชม)

แต่แต่แต่! เท่านี้ยังไม่พอ สาวโฟกัสก็ไม่น้อยหน้า แอบไปทำกล่องนมมาบอกรักหนุ่มเจมส์คืนด้วยประโยคที่เพิ่มน้ำตาลในหัวใจได้เต็มเหนี่ยว “เจมส์ของโฟกัส งั่มๆ” โอ้ย งานนี้ไม่มีใครยอมหวานน้อยกว่าใครเลยจริงจริ๊ง เห็นแล้วก็อดอิจฉาไม่ได้ ไม่เหลือที่ให้คนโสดได้ยืนเลย #ร้องไห้หนักมาก

 

 

(หวานขนาดนี้ แจกซองเมื่อไหร่จ๊ะ ><)

เห็นแบบนี้ก็รู้แล้วว่าคู่นี้เค้าไม่ได้มาเล่นๆ นะจ้ะ คัดสรรของขวัญสุดพิเศษ แบบ limited edition จาก campaign บอกรักผ่านกล่องนม “Refreshing your love by Foremost flavor” ที่ให้คุณส่งความในใจบอกรักลงบนกล่องนม ส่งตรงถึงคนพิเศษแบบไม่ซ้ำใครเพราะมีแค่ชิ้นเดียวในโลก  

ใครที่อยากมีของขวัญวัน valentines สุดพิเศษเฉพาะตัวแบบนี้บ้าง ก็เข้าไปเลือกรสชาตินมที่เป็นความรักในแบบของคุณที่ http://refreshingyourlove.foremostforlife.com ใส่ข้อความที่อยากบอก แล้วกดแชร์กิจกรรม พร้อม tag คนที่คุณรักผ่าน Facebook Fanpage https://www.facebook.com/ForemostMilk ก็ลุ้นรับกล่องนมบอกความรู้สึกของคุณ ส่งตรงให้คนที่คุณรักได้เลย 

เอ้า! อยากบอกรักใครก็รีบนะจ๊ะ เดียวเอ๊าท์ แล้วจะหาว่าไม่เตือน ส่วนคนโสดต้อง strong แล้วทำกล่องนมบอกรักพ่อแม่หรือเพื่อนๆ ก็น่ารักเหมือนกันนะ ทั้งบอกรักแถมยังได้ประโยชน์จากนมอีก รับรองใครได้ก็ถูกใจแน่นอน!

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @ focusbabyhippo @jesudjames




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook