จ๋ารับเมฆตามจีบยันสถานะพี่น้องวาเลนไทน์ไร้แพลน

จ๋ารับเมฆตามจีบยันสถานะพี่น้องวาเลนไทน์ไร้แพลน

จ๋ารับเมฆตามจีบยันสถานะพี่น้องวาเลนไทน์ไร้แพลน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีเจจ๋า รับ เมฆ ยังตามจีบ ยันสถานะแค่พี่น้อง วาเลนไทน์ไร้แพลน รับฝ่ายชายมีชวน แต่ติดงานต่างจังหวัด ปัดรับงานคู่ บอกไม่อยากสร้างกระแส

หลังฝ่ายชายหนุ่ม 'เมฆ จิรกิตติ์' ออกตัวแรงว่าเดินหน้าจีบรุ่นพี่อย่างสาว 'จ๋า ณัฐฐาวีรนุช' ล่าสุดมีโอกาสเจอฝ่ายหญิง ไม่รู้ตอนนี้เป็นไงบ้าง ความสัมพันธ์คืบหน้าไปถึงไหนแล้ว แล้วจะยิ่งวาเลนไทน์แบบนี้ด้วยแว่วว่า หนุ่ม 'เมฆ' เตรียมจะมีเซอร์ไพรส์พิเศษชุดใหญ่ให้ด้วยนี่ ว่าแต่จะเป็นอะไรนั้น เจ้าตัวพอจะทราบไหม "ค่ะ ไม่มีอะไร วันก่อนก็เพิ่งสัมภาษณ์ไปเอง รู้รึยังของขวัญวาเลนไทน์เขาจะให้อะไร ไม่ทราบเลยค่ะ เขาคงไม่มาบอก มีนัดไปไหนรึป่าวไม่ค่ะ เห็นว่าอาจจะเป็นเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ อะไร ช้างเหรอ หรืออะไร (หัวเราะ) ใหญ่ขนาดไหน ยังไม่ทราบเลยค่ะ ไม่ทราบอะไรเลย แล้ววันที่ 14 มีนัดกันรึยัง ยังค่ะ แต่ว่า 13 - 14 จ๋ามีงาน ไปต่างจังหวัดค่ะ เขามีหยอด ๆ ไหม เสร็จงานแล้วเจอกัน ยังค่ะ ยังไม่ได้พูดอะไรเลย แค่ถามเฉย ๆ ว่าทำอะไร เรากลัวเขาจะน้อยใจไหม ไม่หรอก จ๋าก็เป็นคนแบบนี้ ตรงไปตรงมาอยู่แล้วอ่ะค่ะ

เขาค่อนข้างออกตัวแรงช่วงนี้ ก็ตอนแรกค่อนข้างแปลกใจ มันมีหลายความคิดนะ อีกความคิดนึงก็ดีเหมือนกันที่เขาชัดเจน และเป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติเรา ก็ขอบคุณเขาอ่ะค่ะ แต่ในทุก ๆ อย่างจ๋าจะไปพูดอะไรเยอะมันก็ไม่ได้ เราก็รับความรู้สึกดี ๆ ไว้อ่ะค่ะ เราเริ่มประทับใจเขาบ้างไหม (ยิ้ม) เขาก็เป็นคนดี เอาจริง ๆ จ๋าก็รู้จักเขามานานแล้ว เห็นเขาก็คิดว่าเขาเป็นคนที่มีอนาคตคนนึง เราติดเรื่องอายุรึป่าว ติดค่ะติด จ๋าอยากจะได้คนที่อยู่กันได้ยาว ๆ จ๋าก็กลัวไม่อยากคบ ๆ เลิก ๆ เราก็เคยเฟลกับเรื่องใช้เวลาแล้วมันไม่เวิร์ค ปีนี้ก็อยากสร้างอนาคต หลังจากนี้ไม่ว่ามันจะเป็นยังไง ตัวเรา เราแข็งแรงอ่ะ เราก็รู้สึกผิดหวังอะไรมากมาย เขาออกตัวเเรงมาก มีคนเเซว ก่อนหน้านี้มีคนเข้ามาเเต่ก็ไม่ถึงกับจีบเป็นเรื่องเป็นราว จ๋าว่าทุกคนคงจะรู้อยู่ว่ามาเล่น ๆ จ๋าก็ไม่ได้สนใจค่ะเป็นเพื่อนกันดีเเล้ว เเสดงว่าเขาเองก็ต้องพิสูจน์ให้จ๋าเห็น จ๋าว่าใครที่เขามาก็ต้องพิสูจน์เหมือนเเหละค่ะ อย่างเฆมกี่เปอร์เซ็น อย่าไปถามกันอย่างนั้นเลยค่ะ (ยิ้ม)

หลังจากเป็นข่าวด้วยกันมีงานคู่ติดต่อมาไหม มีคนถามอยู่เหมือนกันค่ะ เเต่คงไม่รับค่ะ ทำไม? จ๋าไม่อยากให้มันเป็นกระเเส ไม่อยากไปตอกย้ำความรู้สึกว่าสร้างกระเเสให้ดังกัน ไม่ชอบค่ะ กลัวคนอื่นมองไม่ดีไหม ไม่กลัวเลยค่ะ จ๋าคิดว่าตัวเองชัดเจน ตอนนี้จ๋าอยู่ในสถานะยังดูเเลตัวเองยังไม่ได้มีใครมาดูเเลหัวใจ ละครมีไหม ไม่ค่ะ สถานะตอนนี้กับเฆมคืออะไร ไม่มีสถานะอะไรค่ะ รู้จักกันเหมือนเดิม พอเขาประกาศตัวเเบบนี้ก็ตามที่เขาประกาศ เเต่สำหรับตัวจ๋าเองก็ยังเหมือนเดิม เขาก็ดีกับจ๋าก็ขอบคุณ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหมอย่าถามจ๋า จ๋าไม่รู้อะไรเลย (หัวเราะ)"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook