ฮั่น เตรียมของจากใจ!! 14 ก.พ. วันพิเศษมากของ ไอซ์ ปรีชญา

ฮั่น เตรียมของจากใจ!! 14 ก.พ. วันพิเศษมากของ ไอซ์ ปรีชญา

ฮั่น เตรียมของจากใจ!! 14 ก.พ. วันพิเศษมากของ ไอซ์ ปรีชญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอภารกิจหัวใจหนักเอาการ สำหรับนักร้องหนุ่มขาแดนซ์ "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" เพราะในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ นอกจากจะเป็นวันแห่งความรักแล้ว ก็ยังจะตรงกับวันคล้ายวันเกิดของนางเอกสาวคนสนิทอย่าง "ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" อีก งานนี้หลายคนก็เลยอดที่จะจับตามองไม่ได้ว่าเจ้าตัวจะแอบทำเซอร์ไพรส์พิเศษอะไร เพื่อมอบให้กับฝ่ายหญิงหรือเปล่า!?

ซึ่งล่าสุดขณะที่หนุ่มฮั่นเดินทางมาร่วมงาน "ศูนย์การค้าบ็อกซ์ สเปซ คอนเทนเนอร์ มอลล์" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสแง้มเบาๆ เกี่ยวกับแพลนเติมความหวานในวันสำคัญดังกล่าวให้เราฟังว่า...

"วันเกิดเขาผมทำงานครับ เขาเองก็ถามมาเหมือนกันว่าผมทำงานเหรอ แต่ไม่ต้องห่วงครับผมจัดย้อนหลังให้แน่ๆ หรือถ้าหากวันนั้นผมทำงานเสร็จเร็วเราก็คงมีโอกาสได้เจอกัน ส่วนของขวัญวันเกิดผมก็เตรียมไว้ให้เขาแล้วด้วย น่าจะเป็นของที่เขาชอบเหมือนกัน แล้วก็มีอะไรที่ทำให้เขาด้วยหลายๆ อย่างเหมือนกัน (ยิ้ม)"

อย่างล่าสุดมีคนไปถามสถานะของเรากับไอซ์ แล้วเขาบอกว่าให้มาเอาคำตอบจากเรา สรุปแล้วตอนนี้คุยกันแบบไหน ?
"เขาโยนมาแบบนี้เหรอครับ เอาตัวรอดสุดๆ เลย (หัวเราะ) เอ่อ...สถานะตอนนี้ก็เรื่อยๆ ครับ ดูแลกันไปเรื่อยๆ แบบนี้น่าจะดีกว่า คือมันไม่ได้สำคัญตรงที่เราจะเรียกแฟนหรือไม่เรียกว่าแฟนนะ ค่อยๆ ไปครับ เพราะความสัมพันธ์ตอนนี้เราก็รู้จักกันมากขึ้น เรียนรู้กันมากขึ้นว่าใครชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไร"

คิดว่าอีกนานไหมว่าที่เราจะพร้อมใช้คำว่าแฟน ?
"คงต้องรอให้เราทั้งคู่พร้อมกันครับ เพราะอย่างตอนนี้ตัวผมเองก็ต้องดูแลงานของตัวเอง และก็ดูแลที่บ้าน ถ้าจะให้เป็นแฟนก็เป็นแฟนกับคุณแม่ผมไปก่อนละกันครับ"

แล้วล่าสุดที่มีคนเห็นไอซ์เดินจับมือกับหนุ่มคนหนึ่ง แล้วเราออกมาปกป้อง ตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น ?
"จะบอกว่าปกป้องก็คงไม่ขนาดนั้น เรียกว่าเป็นการพูดคุยกันดีกว่า เพราะผมเองก็ทราบอยู่แล้วว่าน้องเขาไปกับเพื่อนคนหนึ่ง ถามว่าไว้ใจไหม ก็ถ้าจะคุยกันไปเรื่อยๆ เราก็ต้องไว้ใจกันครับผม (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @icepreechaya

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ฮั่น เตรียมของจากใจ!! 14 ก.พ. วันพิเศษมากของ ไอซ์ ปรีชญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook