ยกย่องเด็กเทคนิคอ่างทอง ถ่ายคลิปปล้นชัด ตร.ซัดจับตัวโจร

ยกย่องเด็กเทคนิคอ่างทอง ถ่ายคลิปปล้นชัด ตร.ซัดจับตัวโจร

ยกย่องเด็กเทคนิคอ่างทอง ถ่ายคลิปปล้นชัด ตร.ซัดจับตัวโจร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักศึกษาหนุ่มเทคนิคอ่างทอง กลายเป็นฮีโร่ช่วยจับโจร ถ่ายคลิปนาทีปล้นกระชากกระเป๋า หลักฐานชัดสู่การจับกุมโจร พบมีประวัติในพื้นที่เพียบ
 
เมื่อวานนี้ (12 ก.พ.) พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผบก.ภ.จว.อ่างทอง  พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชยานนท์ มีสติ รองผบก.ภ.จว.อ่างทอง พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายอำนาจ อายุ 40 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์หน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
เหตุดังกล่าว คนร้ายได้ทรัพย์สินของ นางศิริรดา อายุ 38 ปี  ไปหลายรายการ แต่ต่อมามีพลเมืองดีส่งภาพคนร้ายก่อเหตุเป็นคลิปวีดีโอมาให้เป็นหลักฐาน พบเห็นคนร้ายสวมเสื้อคลุมสีครีมมีตัวหนังสือ cucic ขับขี่จักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100s สีน้ำเงิน ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ
 
จากการตรวจสอบ ผู้ก่อเหตุคือ นายอำนาจ อายุ 40 ปี  ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ 2 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่ขณะก่อเหตุได้มาพักอาศัยอยู่กับภรรยาที่บ้านอำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง   จึงทำการตรวจค้นจับกุม
 
พบรถจักรยานยนต์และพบเสื้อผ้าตัวเดียวกับที่สวมใส่ก่อเหตุ รวมทั้งหมวกกันน็อคสีดำ 1 ใบ หมวกไหมพรม สีน้ำตาล 1 ใบ เสื้อแขนยาวสีดำแดง และเสื้อแขนยาวสีเลือดหมู 2 ตัว  บัตรเอกสารต่างๆ และสลากกินแบ่งรัฐบาล เสื้อแขนยาวสีครีมและเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน 2 ตัว  กางเกงขายาวสีขาว เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าวิ่งราวชิงทรัพย์มา ได้โทรศัพท์ 4 เครื่อง และเงินสด 500 บาท
 
จากการสอบสวนขยายผลทราบว่า นายอำนาจ  ได้ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์มาก่อนหน้านี้อีกหลายครั้ง ก่อเหตุบริเวณหน้าร้านแต้เจริญซุปเปอร์มาเก็ต เมืองอ่างทอง  และวิ่งราวทรัพย์ในตลาดวิเศษชัยชาญ เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จึงนำตัว มอบให้ พงส.สภ.เมืองอ่างทองดำเนินคดี และ พงส.สภ.วิเศษชัยชาญ ได้เดินทางมาขออายัดตัว เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
 
นอกจากนี้ พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผบก.ภ.จว.อ่างทอง ได้มอบกระเช้าของขวัญเป็นกำลังใจให้แก่ นายวิษณุ อายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ปวส.2  ช่างเครื่องยนต์  วิทยาลัยเทคนิคอ่างทอง ที่เป็นฮีโร่หนุ่ม สามารถติดตามช่วยเหลือเหยื่อหลังถูกกระชากกระเป๋าวิ่งราวทรัพย์ โดยการขี่รถจักรยานยนต์ติดตามคนร้าย พร้อมได้ถ่ายคลิปภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจนเป็นที่มาในการเข้าจับผู้ต้องหาในครั้งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook