โศกนาฏกรรมเศร้า หนุ่มไม่ทนหึงเมีย ฆ่าลูกสาว-ยิงตัวเองตาม

โศกนาฏกรรมเศร้า หนุ่มไม่ทนหึงเมีย ฆ่าลูกสาว-ยิงตัวเองตาม

โศกนาฏกรรมเศร้า หนุ่มไม่ทนหึงเมีย ฆ่าลูกสาว-ยิงตัวเองตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มร้อยเอ็ดหึงหวง ระแวงเมียปันใจ ไปรับลูกสาวกลับจากโรงเรียน-ใช้มีดปักอก ส่งแชทบอกลาตาย ก่อนยิงตัวเองตายตาม

เมื่อคืนวานนี้ (12 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมกับกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางไปตรวจสอบเหตุโศกนาฏกรรมที่กระท่อมกลางไร่อ้อยแห่งหนึ่งใน อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุหนุ่มฆ่าลูกสาว ก่อนจะสังเวยชีวิตตัวเองตายตาม เพราะเรื่องความหึงหวงและหวาดระแวง

จุดเกิดเหตุพบภาพสุดสะเทือนใจ นางก้อย (นามสมมติ) อายุ 23 ปี กำลังร้องไห้แทบขาดใจ โดยมีผู้เป็นแม่คอยกอดและปลอบประโลม ส่วนที่กระท่อมพบศพ นายอาทิตย์ อายุ 29 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั่นไทยประดิษฐ์ เข้าที่ใต้ราวนมซ้าย ใกล้ๆ กันยังพบศพ ด.ญ.พราว (นามสมมติ) อายุ 5 ปี ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงที่หน้าอกซ้าย ทราบว่าทั้งคู่เป็นพ่อลูกกัน

จากการสอบถาม แม่ของนางก้อย ซึ่งมีศักดิ์เป็นแม่ยายของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นายอาทิตย์ ที่เป็นลูกเขยมีปัญหาทะเลาะกับลูกสาว หลังจากที่ไปรับจ้างขุดอุโมงค์รถไฟใต้ดินอยู่ที่กรุงเทพฯ ประมาณ 3-4 เดือน เมื่อเดินทางกลับมาบ้าน ก็มีปากเสียงกันบ่อย คิดว่าภรรยาแอบปันใจให้กับชายอื่น

เจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอาทิตย์ ได้เดินทางไปรับลูกสาวจากโรงเรียน ก่อนจะพาไปอยู่ที่กระท่อมในไร่อ้อย กระทั่งมาพบเป็นเหตุสุดสลดใจดังกล่าว

ขณะที่ นางก้อย เปิดเผยว่า ช่วงเย็นหลังจากเลิกงาน สามีได้ส่งข้อความแชทมาว่า "เรากับลูก ขอลาก่อน ชาติหน้าพบกันใหม่" ทำให้ตนรู้สึกตกใจมาก จึงได้ส่งข้อความตอบกลับไปว่า "อย่าทำอะไรลูก" จากนั้นจึงรีบเดินทางมาที่กระท่อม แต่ก็พบว่ามาไม่ทันห้ามปราม

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุของโศกนาฏกรรมครั้งนี้น่าจะมาจากปัญหาชีวิตครอบครัวและความหึงหวง เนื่องจากฝ่ายชายระแวงว่าภรรยาแอบปันใจให้ชายอื่น เพราะส่งเงินมาให้เท่าไหร่ก็ยังไม่พอ กระทั่งทะเลาะและแยกกันอยู่ตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook