ชื่นชมไปทั่ว สจ๊วตการบินไทย ป้อนอาหารผู้โดยสาร

ชื่นชมไปทั่ว สจ๊วตการบินไทย ป้อนอาหารผู้โดยสาร

ชื่นชมไปทั่ว สจ๊วตการบินไทย ป้อนอาหารผู้โดยสาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สจ๊วตหนุ่มการบินไทย เที่ยวบิน TG417 ทำวีรกรรมสุดประทับใจ ป้อนอาหารให้ผู้โดยสารคนชรา ภาพถูกแชร์ไปทั่วโซเชียลฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจภาพความประทับใจบนเครื่องบิน สายการบินไทย เมื่อมีผู้โดยสารคนหนึ่งได้ถ่ายภาพและโพสต์แชร์ในโซเชียลมีเดีย สจ๊วตหนุ่ม หรือ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ป้อนอาหารให้กับผู้โดยสารคนหนึ่งที่โดยสารในชั้นประหยัด เนื่องจากไม่สามารถรับประทานเองได้

ตามรายงานระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อคุณ Thomas Lim ได้โพสต์ภาพและข้อความเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเครื่องบิน สายการบินไทย เที่ยวบิน TG417 จาก กรุงเทพฯ ปลายทาง กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

เจ้าของภาพได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "วันนี้ฉันได้เห็นบางอย่างที่ประทับใจสุดๆ สจ๊วตสายการบินไทยคนนี้ บนเที่ยวบิน TG417 จาก สนามบินสุวรรณภูมิ ไปยัง สนามบินเคแอลไอเอ ป้อนอาหารให้กับผู้โดยสารผู้สูงวัย เขามีปัญหาไม่สามารถทานด้วยตัวเอง สจ๊วตจึงช่วยป้อนอาหารให้ ดีมากที่ได้เห็นอะไรแบบนี้ สจ๊วตหนุ่มคนนี้สมควรได้รับการยกย่องและชื่นชม"

หลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทั้งในเมืองไทยและทั่วโลก มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนชื่นชมการบริการอย่างจริงใจของพนักงานต้อนรับ เป็นเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นในสายงานบริการ หลายคนชื่นชมสายการบินไทยที่มีภาพลักษณ์ที่ดี เหมาะสมกับการติดอันดับโลกเป็นหนึ่งในสายการบินที่ดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม เจ้าของภาพถ่ายดังกล่าวได้นำเอาภาพประทับใจนี้ไปโพสต์ให้กับเพจของสายการบินไทย ตามคำแนะนำของเพื่อนๆ แต่ปรากฏว่า ไม่ได้รับความสนใจจากทางสายการบินสักเท่าใดนัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook