ทัวร์เมืองเลยเสยท้ายรถบรรทุกอ้อย เด็กรถดับคาที่

ทัวร์เมืองเลยเสยท้ายรถบรรทุกอ้อย เด็กรถดับคาที่

ทัวร์เมืองเลยเสยท้ายรถบรรทุกอ้อย เด็กรถดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถทัวร์กรุงเทพฯ-เลย ชนท้ายรถบรรทุกอ้อย เด็กรถดับสยอง ผู้โดยสารรถทัวร์ร่วม 30 คนสาหัส-เจ็บระนาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 ก.พ.) เมื่อเวลา 02.00 น. สภ.ภูกระดึง จ.เลย รับแจ้งเหตุมีรถทัวร์โดยสารชนท้ายรถบรรทุกอ้อย มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ที่ถนนลิวรรณ สายเลย ขอนแก่น ก.ม.145 บ้านห้วยไผ่ หมู่ 10 ต.ห้วยส้ม อ.ภูกระดึง 

ที่เกิดเหตุพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และบาดเจ็บสาหัสเป็นจำนวนมาก ทางหน่วยกู้ชีพรีบนำส่งรพ.ภูกระดึง ทันที โดยพบรถโดยสารปรับอากาศ วิ่งระหว่างกรุงเทพฯ-เมืองเลย สีฟ้าขาว ทะเบียน 10-10985 เลย หมายเลขข้างรถ ม1ข 29/28 ชนท้ายรถบรรทุกอ้อย 18 ล้อ สีขาว ทะเบียนตัวแม่ 81-4456 เลย ตัวพ่วง 81-4457 เลย อยู่ริมถนน สภาพรถทัวร์โดยสารด้านหน้าพังยับเยิน

ที่บริเวณหน้ารถมีคนถูกอัดอยู่ เจ้าหน้าที่ต้องนำเครื่องตัดถ่างช่วยนำออกมา มีผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นเด็กรถ ทราบชื่อคือ นายธนพล อายุ 21 ปี และมีผู้บาดเจ็บจำนวน 13 คน รวมนายศิริเกียรติ อายุ 42 ปี เป็นคนขับรถทัวร์โดยสาร เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ภูกระดึง ส่วนคนขับรถบรรทุกอ้อย ยังไม่ทราบว่าเป็นใคร หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบสวน ทราบว่า รถทัวร์โดยสารปรับอากาศคันดังกล่าว บรรทุกผู้โดยสารร่วม 30 คน จากกรุงเทพฯ มาที่เมืองเลย ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ก็มีรถบรรทุกอ้อยจอดอยู่ริมถนน โดยไม่มีสัญญาณอะไรบอกเตือน รถทัวร์โดยสารที่วิ่งมาจึงชนเข้ากับท้ายรถที่บรรทุกอ้อยเต็มคันรถ หน้ารถทัวร์โดยสารพังยับเยิน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามคนขับรถบรรทุกอ้อยมาดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก ร่วมใจกู้ภัย เมืองเลย 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ทัวร์เมืองเลยเสยท้ายรถบรรทุกอ้อย เด็กรถดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook