เมย์ พิชญ์ ใหม่ดาวิกายิ้มรับวาเลนไทน์โสดแต่ไม่เหงา

เมย์ พิชญ์ ใหม่ดาวิกายิ้มรับวาเลนไทน์โสดแต่ไม่เหงา

เมย์ พิชญ์ ใหม่ดาวิกายิ้มรับวาเลนไทน์โสดแต่ไม่เหงา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เมย์พิชญ์' อวดหนุ่มปริศนาส่งดอกไม้ให้ ฟาก 'ใหม่ ดาวิกา' เซอร์ไพรส์ ผจก. ส่งกุหลาบพันดอกปลอบใจวาเลนไทน์แฮปปี้ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์

สำหรับเหล่าซุปตาร์ในวงการบันเทิงทั้งคนโสดและคนมีคู่ ที่ดูแล้วก็มีความสุขในรูปแบบที่แตกต่างกันไป  อย่างสาวโสดเซ็กซี เมย์ พิชนาฎ ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์รูปคู่กับช่อดอกไม้ช่อโต ที่งานนี้ต้องมาลุ้นว่าเป็นหนุ่มคนไหนที่ส่งไปเซอร์ไพรส์เมย์ได้แฮปปี้ดี๊ด๊าขนาดนี้ โดยสาวเมย์ได้โพสต์รูปภาพและข้อความลงในไอจีส่วนตัว พร้อมกับระบุว่า ""Midnight surprise! #thankyounaka "  และ  "hello from the other side! ?????? #thankyounaka #happyVday #ilovemidnitesurprise"  

ฟากของนางเอกสาวพันล้านอย่างสาวใหม่ - ดาวิกา แม้ว่าหัวใจจะยังว่าง ที่งานนี้ก็ได้เซอร์ไพรส์แต่เช้า จากพี่เกล้า ผู้จัดการส่วนตัว ที่ส่งดอกกุหลาบพันดอก มากองตรงหน้า พร้อมกับแคปชั่นว่า  " #ไม่มีแฟนไม่เป็นไร #ถ้าจะมีแฟน #หม่ามี้จัดให้ #ต้องหาคนที่ทำให้ได้ดีกว่าหม่ามี้นะ"  ซึ่งสาวใหม่ ดาวิกา เองก็ได้มีการโพสต์รูปตัวเองกับดอกกุหลาบกองโตที่ส่งตรงมาจากผู้จัดการส่วนตัวและแคปชั่นว่า   #ไม่ได้ขายนะคะ#พี่เกล้าซื้อให้#รักมากกกกก@nampraw Happy Valentin's day ?

นอกจากซุปตาร์สองสาวสุดฮอตแล้ว เหล่าคู่รักซุปตาร์ในวงการบันเทิงก็ต่างพากันโพสต์ไอจีอวยพรแฟนคลับผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว และบางคู่ก็พากันไปฉลองในช่วงเทศกาลวันวาเลนไทน์ด้วย 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook