ฆ่าหั่นศพสาวใหญ่ 6 ชิ้นส่วน พยายามเผาบ้านแต่ไฟดับ

ฆ่าหั่นศพสาวใหญ่ 6 ชิ้นส่วน พยายามเผาบ้านแต่ไฟดับ

ฆ่าหั่นศพสาวใหญ่ 6 ชิ้นส่วน พยายามเผาบ้านแต่ไฟดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าหั่นศพ หญิงสาววัย 40 ปีเจ้าของร้านนวด หั่นศพเป็น 6 ชิ้นใส่ถุง พยายามจุดไฟเผา แต่ไฟดับทำให้ศพเน่าอยู่ในห้องนอน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.00 น. สภ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุฆ่าหันศพแล้วเผา ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 1 ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 

ที่เกิดเหตุพบว่ามีกลุ่มชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ใช้เชือกนำมากั้นไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้มีชาวบ้านเข้ามา และเมื่อตรวจสอบภายในบ้าน ก็พบศพผู้เสียชีวิตอยู่บนที่นอน สภาพศพถูกตัดคอ ตัดแขน ขา แยกอวัยวะออกเป็น 6 ชิ้น ห่อด้วยถุงพลาสติกวางไว้ 

และพบเทียนไข พร้อมกับไส้ที่ใช้สำหรับจุดของโคมลอย ที่ถูกไฟไหม้วางไว้ใกล้ๆ ศพผู้ตาย และเตียงนอน มีรอยไหม้อยู่ คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 วัน จากการตรวจสอบชื่อเจ้าของบ้าน ทราบชื่อคือ นางสุรีย์ อายุ 40 ปี เป็นเจ้าของร้านนวดสปา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 

จากการตรวจสอบโดยรอบที่เกิดเหตุ พบอาวุธมีดทำครัวและมีดปลายแหลม จำนวน 2 เล่ม อยู่ภายในห้องครัว แต่ไม่มีคราบเลือด ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บมาเป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ตายนั้นเคยมีครอบครัวมาก่อน หลังจากเลิกกับแฟนคนไทย ก็ได้ไปคบกับชาวต่างชาติ จากนั้นก็ได้เลิกรากันไป ซึ่งตัวผู้ตายพักอาศัยอยู่ในบ้านเพียงลำพังในบ้านหลังนี้ 

ซึ่งช่วงวันที่ 4 ก.พ. 59 มีเพื่อนบ้านได้กลิ่นเหมือนไฟไหม้ภายในบ้านที่เกิดเหตุ แต่ก็ไม่มีกลุ่มควัน จึงไม่มีใครสนใจอะไร กระทั่งวันนี้ได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากตัวบ้าน ประกอบกับเพื่อนบ้านไม่เห็นผู้ตายมาหลายวันแล้ว ซึ่งมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน ทำให้เพื่อนบ้านเกิดความสงสัยว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบโทรศัพท์ของผู้ตายก็พบว่า มีการใช้โทรศัพท์ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 3 ก.พ.จากนั้นในวันที่ 4 ก.พ. และก็มีลูกค้าส่งข้อความมาสอบถามว่าร้านเปิดไหม ซึ่งเป็นข้อมูลที่สอดคล้องกับเพื่อนบ้านที่ให้การมา 

ส่วนเรื่องที่พบว่ามีการใช้เทียนวางบนไส้ของโคมลอยนั้น คาดว่าคนร้ายคงจะทำให้เกิดไฟไหม้ แต่เนื่องจากประตูห้องและหน้าต่างถูกปิดหมด จึงทำให้เป็นห้องปิดไม่มีอากาศถ่ายเท ไฟจึงดับลง และไหม้เพียงเตียงนอนไปเล็กน้อยเท่านั้น 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า สาเหตุการฆ่าโหดในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่วางไว้ 2 เรื่อง คือ เรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี อาจจะมีคนมาติดพันหลายคน ส่วนอีกสาเหตุหนึ่งอาจจะมาจากเรื่องการขัดแย้งทางธุรกิจร้านนวด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุฆ่าโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฆ่าหั่นศพสาวใหญ่ 6 ชิ้นส่วน พยายามเผาบ้านแต่ไฟดับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook