หญิงแย้ควงหมอสองฉลองแต่งฮันนีมูนฟิจิ

หญิงแย้ควงหมอสองฉลองแต่งฮันนีมูนฟิจิ

หญิงแย้ควงหมอสองฉลองแต่งฮันนีมูนฟิจิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หญิงแย้' ควง 'หมอสอง' ฉลองแต่ง ฮันนีมูนฟิจิ ปั๊มลูกเลย ยังไม่จดทะเบียน

ควงคู่ฉลองมงคลสมรสชื่นมื่นเลย สำหรับ เน็ตไอดอลชื่อดัง 'หญิงแย้ นนทพร' และนายแพทย์ศัลยกรรม เจ้าของโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งนพรัตน์ 'นายแพทย์นพระตน์ รัตนวราห' ซึ่งงานจัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม ชั้น1 โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ราชประสงค์ หลังทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นไปก่อนหน้านี้เรียบร้อยเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา โดยในวันนี้ทั้งคู่เผยถึงความรู้สึกว่า 

"ขอบคุณพี่ๆ ที่ให้เกียรติมาในงานแต่งของแย้กับพี่หมอค่ะ วันนี้ตื่นเต้นมาก เห็นงานแล้วมันเป็นอะไรที่ประทับใจไม่ลืมเลย เชื่อว่างานนี้เป็นงานแต่งที่ช็อคเพื่อนๆ มาก เพราะจะต้องตัดสินใจว่าจะไปเที่ยวกับแฟนหรือว่าจะมาร่วมยินดีกับเราดี (หัวเราะ) ต้องจัดสรรเวลาเพื่อเราสองคน ส่วนที่เลือกจัดในวันแห่งความรักวันนี้ คือคุณหมอจะได้ไม่ต้องให้ของขวัญเยอะค่ะ  ต้องบอกว่าธีมงานวันนี้ รู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือนนางเงือกที่ขึ้นจากมหาสมุทรเลย ชุดเจ้าสาวก็แนวๆ เกลียวคลื่น หลายๆก็พยายามทำให้เกี่ยวข้องกับท้องทะเลค่ะ หลังพิธีแต่งงานเมื่อเดือนก่อนชีวิตเปลี่ยนเยอะไหมเรื่องอาหารการกินแย้ยังทำไม่ค่อยเป็นเลย ส่วนใหญ่เราจะออกไปทานอาหารนอกบ้านกันบ่อยขึ้นมากกว่า เพราะมีเวลาเจอกันเยอะขึ้น ส่วนคำมั่นสัญญา ปกติคุณหมอเขาจะเป็นคนที่พูดเลย ก็จะไม่สัญญาว่าจะทำนู่นนี่แล้วปล่อยไปค่ะ ความหวานเราก็หวานกันตลอดอยู่แล้วค่ะ ส่วนวันนี้ชุดเจ้าสาวมีทั้งหมดกี่ชุด? 2 ชุดค่ะ คือ ชุดงานพิธี กับ ชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ เป็นชุดที่ทำขึ้นมาพิเศษเพื่อแย้โดยเฉพาะ ใช้ผ้าทำกระโปรงทั้งหมด 300 เมตร รวมๆ มูลค่าอยู่ที่ 120,000 บาท และถ้าถามแย้มีอะไรจะบอกคุณหมอไหม แย้ก็จะดูแลเขาไปตลอดชีวิต จะรักไปตลอดชีวิต รักเขามาตลอดและไม่เคยฝืน มันเป็นธรรมชาติจริงๆ ค่ะ (ยิ้ม)"

ฟากของ 'หมอสอง' เองเผยถึงความรู้สึกวันนี้ด้วยเช่นกัน ว่า

"ตื่นเต้นครับ เพราะไม่คิดว่างานเราจะสวยขนาดนี้ เป็นอีกวันสำคัญที่เกิดขึ้นในชีวิตของเราสองคน มีอะไรเซอร์ไพร์สไหม เราเซอร์ไพรส์ไปหมดแล้ว ไม่เหลืออะไรให้เซอร์ไพรส์แล้ว(หัวเราะ) ส่วนทำไมถึงเลือกจัดงานในวันแห่งความรัก เราขอแต่งงานกันเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว วันนี้ก็คงเหมาะที่สุดครับ เพราะครบ 1 ปีพอดี ธีมงานผมว่าที่เห็นมันอลังการกว่าที่คิดไว้มากครับ เราขอแต่งงานกันในมหาสมุทรที่ขั้วโลกใต้ มันก็เลยจะมีภาพที่เป็นลักษณะเหมือนคลื่นน้ำปนอยู่ในงานให้ทุกคนได้เห็นกัน หลังจากที่เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อเดือนก่อนชีวิตเปลี่ยนไปเยอะไหม? เราก็ยังเหมือนเดิมปกติครับ ต่างคนต่างก็ทำงานกันเหมือนเดิมทุกอย่าง ส่วนเรื่องงานบ้านเราก็มีแม่บ้านอยู่แล้ว เลยไม่ต้องห่วงครับ ถ้าถามว่าเราสองคนประทับใจในกันและกันตรงไหน  ก็แรกๆ อาจจะประทับใจที่หน้าตาเขาแหละ แต่อยู่ด้วยกัน คุยกันผมก็รู้สึกว่าประทับใจในความคิดเขามากกว่า เขาขยัน ประหยัด รู้จักใช้เงิน อีกอย่างนิสัยเราสองคนจูนกันติดด้วย ไม่มีอะไรติดขัดเลย ส่วนตำมั่นสัญญา เราไม่เคยมีคำมั่นสัญญาให้กันครับ แต่ความสัมพันธ์เราก็ยังเป็นสเตปไปเรื่อยๆ ส่วนแพลนฮันนีมูน ตอนนี้ก็สรุปแล้วครับ ทริปแรกช่วงมีนาคม เราจะไปหมู่เกาะที่ฟิจิ ส่วนทริปที่ 2 เราก็จะไปกรีนแลนด์ แถบๆ ขั้วโลกเหนือ ก็ตั้งใจว่าจะไปมีลูกที่นั่นเลย ตอนนี้จดทะเบียนสมรสแล้วหรือยัง? เรารักกันด้วยความรัก และก็มีธุรกิจที่ต้องดูแล เราก็เลยคุยกันว่าจะยังไม่จดทะเบียนสมรสในตอนนี้ครับ แต่ถ้าหากจะจดเมื่อไหร่เราก็จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ถ้าถามว่างานวันนี้เรารู้สึกว่าเวอร์ไหม ก็อยากจะให้มันเป็นที่จดจำและประทับใจครับ เพราะมันเป็นงานครั้งเดียวในชีวิตเลยอยากทำให้มันดีๆ ก็อยากขอบคุณแย้ที่น่ารักและให้กำลังใจมาตลอด แม้ช่วงเวลาที่ผมมีปัญหาเขาก็คอยช่วยเหลือผมอยู่ด้านหลัง"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook