สุรินทร์พิสูจน์รักแท้ หลังถูกตัดขาทั้ง 2 ข้าง

สุรินทร์พิสูจน์รักแท้ หลังถูกตัดขาทั้ง 2 ข้าง

สุรินทร์พิสูจน์รักแท้ หลังถูกตัดขาทั้ง 2 ข้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าสาวไร้ขาพิสูจน์รักแท้ หลังถูกตัดขาทั้ง 2 ข้าง แฟนหนุ่มให้กำลังใจจะเป็นขาให้และไม่คิดหนีไปไหน

ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สุรินทร์ ได้พบชีวิตความรักของสองหนุ่มสาวสามีภรรยาคู่หนึ่ง ทราบชื่อคือ นายวีระพล หรือ ย๊ะ สุดตลาวดี อายุ 27 ปี และ น.ส.อรอมล หรือ หนูนา สมิง อายุ 29 ปี ซึ่งเปิดร้านขายเสื้อผ้าและเครื่องสำอางชื่อร้าน NY Goodsshop จ.สุรินทร์

ที่มีความแตกต่างจากหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันอย่างปกติทั่วไป เพราะการดำเนินชีวิตที่ยากลำบากกว่าคนปกติ ด้วยสาเหตุที่ฝ่ายหญิงไม่มีขาทั้ง 2 ข้าง เนื่องจากถูกแพทย์ตัดออกตั้งแต่เหนือหัวเข่าลงมาเพื่อช่วยชีวิต จากอาการแพ้ยาอย่างรุนแรงและเส้นเลือดอุดตันฉับพลัน มานานกว่า 2 ปี ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค.2556

ทำให้ฝ่ายชายต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิดเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะไปไหนจะต้องคอยอุ้มฝ่ายหญิงขึ้นลงรถทุกครั้ง และด้วยหัวใจที่มั่นคงนายวีระพล ก็ไม่เคยคิดที่จะหนีจากสาวพิการผู้นี้ไปไหน แต่ถึงแม้ว่าทั้งคู่มีฐานะไม่ค่อยดีนัก จึงพยายามทำงานเก็บหอมรอบริบ เพื่อรวบรวมเงินเพื่อทำตามสัญญาที่ทั้งคู่เคยให้ต่อกันมา ตั้งแต่ก่อนที่เจ้าสาวจะป่วยและถูกตัดขาว่า จะแต่งงานกัน

และในที่สุดทั้งคู่ก็ได้แต่งงานอย่างสมปรารถนา เมื่อวันที่ 31 ต.ค.2558 ที่ผ่านมา ซึ่งงานแต่งตามประเพณีจัดขึ้นที่บ้านเกิดเจ้าสาว และงานเลี้ยงมงคลสมรสจัดขึ้นที่หอประชุมอำเภอเมืองสุรินทร์

และถึงแม้เจ้าสาวจะไม่มีขา ก็ยังมีเจ้าบ่าวที่คอยอุ้มเจ้าสาวเพื่ออำนวยความสะดวกให้เจ้าสาวตลอดพิธีแต่งงาน ไม่ว่าจะงานแต่งเช้า และอุ้มขึ้นเวที ในงานเลี้ยงมงคลสมรสก็ตาม สร้างความประทับใจให้กับแขกเหรื่อที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook