วาเลนไทน์สยอง! อส.หึงโหดชักเอ็ม 16 ยิงแฟนสาว ก่อนตายตาม

วาเลนไทน์สยอง! อส.หึงโหดชักเอ็ม 16 ยิงแฟนสาว ก่อนตายตาม

วาเลนไทน์สยอง! อส.หึงโหดชักเอ็ม 16 ยิงแฟนสาว ก่อนตายตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่มสาวคู่รักอาสาสมัครรักษาดินแดน แวะฉลองวันวาเลนไทน์ที่รีสอร์ต แต่เกิดมีปากเสียงไม่เข้าใจกัน เปิดฉากยิงใส่แฟนสาวและยิงตัวตายตาม สุดเศร้ากำลังจะแต่งงานกันในเดือนหน้า
 
เมื่อวานนี้ (14 ก.พ.) ร.ต.อ.กิตติกร ลุนทาลา ร้อยเวร สภ.เซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบรุดไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร รพ.เซกา และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างศรีวิไลจุดเซกา
 
จุดเกิดเหตุเป็นรีสอร์ตกลางทุ่งนา ภายในห้องพักหมายเลข 12 พบประตูห้องถูกเปิดแง้มอยู่ เจ้าหน้าที่เปิดประตูเข้าไปถึงกับผงะ เมื่อพบศพชายหญิงเสียชีวิต สภาพกึ่งเปลือยกายอยู่ในห้อง ถูกยิงเลือดสาดกระเซ็น กลิ่นคาวเลือดคละคลุ้งไปทั่ว
 
ศพแรกเป็นชาย นอนอยู่ระหว่างเตียงกับโซฟา ทราบชื่อ นายนาวิน อายุ 29 ปี สวมเสื้อเชิ้ตลายแขนยาวตัวเดียวหน้าอกเปิดไม่ปิดกระดุมเสื้อ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเอ็ม 16 เข้าที่หน้าท้องทะลุ 1 นัด จนไส้ทะลักออกมา และมีบาดแผลถูกยิงเข้าขมับด้านขวาทะลุกลางศีรษะ โดยอาวุธปืนเอ็ม 16 วางทับอยู่ปลายเท้า
 
ส่วนอีกศพเป็นหญิง ทราบชื่อ นางสาวอรพรรณ อายุ 26 ปี นอนอยู่บนเตียงนอน สภาพเปลือยหน้าอก ส่วนบนมีผ้าห่มปิดด้านล่างจากเอวลงมา มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกัน เข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 2 นัด ทะลุด้านหลังและหัวไหล่ซ้าย และอีกนัดเข้าที่โคนนิ้วหัวแม่โป้งหัวกระสุนฝังอยู่ตรงนิ้วกลาง โดยพบปลอกกระสุนตกอยู่บนเตียง 2 ปลอกด้านล่างอีก 5 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบสวน เจ้าของรีสอร์ต ทราบว่า เวลาประมาณ 16.00 น. ผู้ก่อเหตุได้ขับรถปิกอัพอีซูซุ สีบรอนซ์ทอง เข้ามาเปิดห้องนอนชั่วคราว จนกระทั่งช่วงหัวค่ำเกิดเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด แล้วหยุดไปประมาณ 10 นาที จึงเสียงดังขึ้นอีก 2 นัด ก่อนจะเงียบไป หลังจากนั้นตนได้เดินไปดูเห็นประตูห้องเบอร์ 12 เปิดแง้มอยู่ และประตูรถก็เปิดทิ้งเอาไว้  ตนเกรงจะเกิดอันตรายจึงได้โทรแจ้งตำรวจ จึงรู้ว่าเกิดเหตุยิงกันตาย
 
ด้าย นายนายวรสิทธิ์ สังขพันธุ์ ปลัดอำเภอบึงโขงหลงฝ่ายความมั่นคง หลังรุดดูที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตทั้งคู่เป็นอาสาสมัครรักษาดินแดน ผู้ใต้บังคับบัญชาของตน ฝ่ายหญิงเป็นคนหน้าตาดี มักจะมีคนมารู้จักด้วยเป็นจำนวนมาก จึงมีเรื่องทะเลาะหึงหวงกับฝ่ายชายเป็นประจำ แต่ทั้งคู่คบหาดูใจเป็นแฟนกันมาได้ 2 ปีแล้ว และมีแผนที่จะแต่งงานกันในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ โดยผู้ใหญ่ได้ไปสู่ขอกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
พ.ต.อ.พิเชฐ วงษ์บุรี ผกก.สภ.เซกา กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า หลังจากทั้งคู่นัดมาฉลองวันวาเลนไทน์ที่จุดเกิดเหตุ คาดว่าทั้งคู่น่าจะมีปากเสียงทะเลาะกัน ฝ่ายชายอาจจะไม่พอใจที่ฝ่ายหญิงมีผู้ชายอื่นมาพัวพันเยอะ แม้ว่าฝ่ายหญิงจะยืนยันว่ารักเดียวใจเดียวก็ตาม
 
แต่คาดว่าฝ่ายชายเกิดความหึงหวงและไม่เชื่อใจ ฝ่ายชายเดินออกไปเอาปืนเอ็ม 16 อยู่ในรถออกมาขู่แต่ไม่เป็นผลจึงโมโหลั่นไกเข้าใส่ฝ่ายหญิงดับ จากนั้นจึงลงจากเตียงไปนั่งพิงโซฟาใช้ปืนเอ็ม 16 ยิงเฉียดเข้าหน้าท้องตัวเองก่อนจะตัดสินใจครั้งสุดท้าย ยกอาวุธปืนขึ้นยิงเข้าขมับตัวเอง เพื่อตายตามแฟนสาวไปอย่างน่าสะเทือนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook