ตร.โชว์จับมือฆ่าสาวหั่นศพ 6 ชิ้น สารภาพสิ้น-หนีบวชสำนักสงฆ์

ตร.โชว์จับมือฆ่าสาวหั่นศพ 6 ชิ้น สารภาพสิ้น-หนีบวชสำนักสงฆ์

ตร.โชว์จับมือฆ่าสาวหั่นศพ 6 ชิ้น สารภาพสิ้น-หนีบวชสำนักสงฆ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคลี่คลายคดีสะเทือนขวัญ ฆ่าสาวใหญ่หั่นศพ 6 ชิ้น ที่แท้เป็นชายที่คบหามีสัมพันธ์ สารภาพทะเลาะ-แย่งมีดกัน แทงโดนฝ่ายหญิงตาย ทำอะไรไม่ถูก ตัดสินใจหั่นศพ หวังโยนทิ้งแม่น้ำปิง

(15 ก.พ.) ความคืบหน้าคดีสะเทือนใจ คนร้ายก่อเหตุฆาตกรรมสาวใหญ่ เจ้าของร้านสปาและนวดในเมืองเชียงใหม่ ก่อนทำการหั่นศพ 6 ชิ้น หวังจุดไฟเผาบ้านเพื่ออำพรางศพ แต่ปรากฏว่าไฟดับมอดลงเสียก่อน ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุด ศพผู้เสียชีวิตนั้น คาดว่าน่าจะเป็น นางสุรีย์ อายุ 46 ปี หลังรอผลชันสูตรศพมายืนยัน ส่วนทางชุดสืบสวนตำรวจภาค 5 ได้รวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม กระทั่งพบเบาะแสคนร้ายเป็นชายต้องสงสัย 3 คน ล้วนเป็นผู้ที่เคยเข้ามาพัวพันกับผู้เสียชีวิต

ต่อมาจึงได้ข้อมูลของผู้สงสัยเป็นชายไทย ทราบชื่อคือ นายพิพัฒน์ อายุ 41 ปี หลังเกิดเหตุไม่สามารถติดต่อได้ ก่อนจะทราบข้อมูลว่า ได้หลบหนีเข้าไปบวชอยู่ที่สำนักสงฆ์และสถานปฏิบัติธรรมชื่อดังแห่งหนึ่ง พื้นที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

กระทั่งช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เดินทางเข้าไปควบคุมตัว นายพิพัฒน์ ก่อนจะทำการสอบสวนเป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง เบื้องต้นผู้ต้องสงสัยให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุฆาตกรรมหั่นศพ นางสุรีย์ จริง หลังจากที่ทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันมาหลายปี

นายพิพัฒน์ ให้การว่า ตนเดินทางไปทำงานที่ประเทศตุรกี แต่ก็ยังคงส่งเงินให้ฝ่ายหญิงได้ใช้จ่ายอยู่ตลอดๆ กระทั่งเมื่อ 1 เดือนก่อน ตนกลับมาอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ พบว่าเงินที่ส่งมาถูกนำไปลงทุนเปิดร้านสปาและนวด ขณะที่เงินส่วนอื่นๆ แทบไม่เหลือแล้ว

ก่อนเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ระหว่างที่ นางสุรีย์ เข้าห้องน้ำอาบน้ำ มีเสียงแจ้งเตือนแชทจากโทรศัพท์ดังไม่หยุด ตนจึงไปเปิดอ่านดู พบว่ามีการพูดคุยอยู่กับชายอื่น ในลักษณะทางชู้สาว เมื่อไปสอบถามกับเจ้าตัว จึงเกิดทะเลาะมีปากเสียงอย่างรุนแรง เพราะตนเชื่อว่าเงินทำงานที่ส่งให้มา นางสุรีย์ นำไปเลี้ยงดูชายอื่น

นายพิพัฒน์ เล่าเหตุการณ์ในคืนวันเกิดเหตุว่า นางสุรีย์ คว้ามีดออกมาขู่ จึงเกิดการยื้อแย่งกัน ทำให้มีดพลาดแทงโดนตัว นางสุรีย์ ล้มลงนอนจมกองเลือดและเสียชีวิต ด้วยความกลัวและไม่รู้ว่าจะจัดการอย่างไร จึงตัดสินใจหั่นศพ นางสุรีย์ ออกเป็นชิ้นๆ แล้วนำไปทิ้งแม่น้ำปิง แต่ลงมือไปได้เพียง 6 ชิ้น ก็เกิดเจ็บมือและหั่นต่อไม่ได้

หลังจากหั่นศพ ตนจึงคิดวางแผนอำพรางศพ ด้วยการเอาเทียนไขมาวางไว้บนไส้จุดโคมลอย จุดไฟแล้วรอให้ไฟไหม้บ้าน ก่อนจะหลบหนีไปบวชที่สำนักสงฆ์ โดยไม่ทราบว่าไฟไม่ได้ไหม้บ้านและเผาศพตามที่ตั้งใจไว้ กระทั่งผ่านไป 10 วัน จึงถูกเจ้าหน้าที่ตามมาจับกุมดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook