เจนี่ เฉลย!! กู๊ดนิวส์ ? เขิน ไฮโซกึ้ง เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์

เจนี่ เฉลย!! กู๊ดนิวส์ ? เขิน ไฮโซกึ้ง เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์

เจนี่ เฉลย!! กู๊ดนิวส์ ? เขิน ไฮโซกึ้ง เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นสาวแซ่บ ที่มีประเด็นร้อนให้เคลียร์กันตลอดเวลาจริงๆ สำหรับนางเอกสาวมากความสามารถอย่าง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เพราะนอกจากไฮโซหนุ่มคนสนิท "กึ้ง เฉลิมชัย" จะทำเซอร์ไพรส์หวานๆ ด้วยกุหลาบช่อใหญ่เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาจนคนบรรดาคนโสดบ่นอิจฉาไปแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังเจอประเด็นแรงที่ถูกโยงให้เคลียร์อีกถึง 2 ประเด็น ไม่ว่าจะเป็นกรณี "นางเอก จ. นิยมใช้ของก็อป" ไปจนถึง คลิปวีดีโอที่ "วีเจจ๋า" โพสต์ลงอินสตาแกรมแบบฮาๆ เรื่อง "ถูกแย่งกินกาแฟ" !!!!

ซึ่งงานนี้สาวเจนี่จะออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว รวมถึงอัพเดทสถานะหัวใจกับไฮโซกึ้ง หลังผ่านวันแห่งความรักว่ายังไงบ้างนั้น เอาเป็นว่าเราไปแซ่บพร้อมๆ กันเลยดีกว่า...

วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาพี่กึ้งทำเซอร์ไพรส์ให้เป็นยังไงบ้าง ?
"เซอร์ไพรส์เหมือนกันค่ะ เขาเอาดอกไม้มาให้ที่บ้านลักษณะแบบมีคนมาจัดเอาไว้ ไม่ได้นับเหมือนกันว่ามีกี่ดอก (ยิ้ม) จริงๆ มันก็ปาร์ตี้วาเลนไทน์ปกตินะไม่ได้สวีทอะไรมากมาย มีทานข้าวกันเฉยๆ"

แต่ดูเหมือนว่าโต๊ะทานข้าวมื้อนั้นจะพิเศษนิดหนึ่ง ?
"ก็...นะ (หัวเราะ) ข้ามได้ไหมคะ เราแค่ทานข้าวปกติ แต่ถามว่าเกี่ยวกับกู๊ดนิวส์ที่ลงไหม ไม่ได้เกี่ยวเลยค่ะ กู๊ดนิวส์เป็นงานพรีเซนเตอร์ที่เจนี่เพิ่งจะได้รับมอบหมายมา อีกอย่างเจนี่เองก็ตั้งเป้าไว้ด้วยว่า ปีนี้เจนี่อยากให้งานมาเป็นอันดับหนึ่ง แถมยิมที่ทำก็กำลังจะเป็นรูปเป็นร่างด้วย ปีนี้คือปีที่เจนี่ใช้หยาดเหงื่อตัวเองปั้นสิ่งต่างๆ ขึ้นมาเรื่อยๆ ดังนั้นเจนี่ก็อยากสร้างความรู้สึกให้ตัวเองก่อนค่ะ"

มีคนเข้ามาถามเราเกี่ยวกับกู๊ดนิวส์ที่ว่าเยอะไหม ?
"มีบ้างเหมือนกันค่ะ แต่ก็อย่างที่บอกไปว่าเจนี่เพิ่งได้งานพรีเซนเตอร์ตัวใหญ่ เพื่อนๆ เขาก็แซวกันไป แต่ไม่ต้องลุ้นหรอกเนอะ (หัวเราะ)"

สำหรับเรื่องที่ วีเจจ๋า ลงคลิปกาแฟแล้วคนโยงมาถึงเรา เราพอจะทราบไหม ?
"ไม่ได้มีอะไรหรอกค่ะ อีกอย่างคลิปในไอจีมันก็ลงได้แค่ 15 วินาที ดังนั้นมันก็อาจจะตัดไปโดนคำพูดที่ทำให้คนอ่านแล้วเข้าใจผิดหรือสื่อความหมายไปเป็นอย่างอื่นได้ ดังนั้นอย่ามองให้เป็นดราม่าเลย เพราะตัวเจนี่เองก็ไม่ได้ตกใจอะไรเลยด้วย ของแบบนี้มันบังเอิญได้"

เราได้มีโอกาสเห็นคลิปที่ว่าแล้วหรือยัง ?
"ดูแล้วค่ะ ไม่มีอะไรเลยนะ เจนี่มองว่ามันเป็นความบังเอิญมากกว่า แต่สำหรับใครที่เป็นห่วงความรู้สึกของเจนี่อันนี้ก็ต้องขอขอบคุณจริงๆ ที่คอยให้กำลังใจ และก็ปกป้องกันมาตลอด แต่อย่างที่บอกเจนี่อยากให้มองเป็นเรื่องดีๆ มากกว่า"

ในส่วนของอักษรย่อ นางเอก จ. ใช้ของปลอม ซึ่งคนก็โยงมาที่เราอีก เรามีอะไรจะชี้แจงบ้าง ?
"แล้วแต่คนจะคิดค่ะ เจนี่มาถึงจุดนี้แล้วไม่มีอะไรที่เจนี่ไม่เคยเป็นข่าว ตลกอ่ะ อายุขนาดนี้"

แต่ตามข่าวเขาบอกว่าเรื่องนี้หลุดมาจากกองละคร ?
"เอ่อ...ไม่รู้จะพูดยังไงอ่ะค่ะ ใครอยากจะพูดยังไงเจนี่ก็คงห้ามเขาไม่ได้ เอาที่ทุกคนสบายใจดีกว่า เจนี่เฉยๆ ไม่อยากเก็บมาคิดมาก เพราะเก็บมามันก็ทุกข์ตัวเราเอง คือมันเป็นข่าวในลักษณะที่แบบดิสเครดิตเราตลอด ดังนั้นเจนี่ขออยู่แบบแข็งแรงและเข้มแข็งดีกว่าค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @janienineeleven

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เจนี่ เฉลย!! กู๊ดนิวส์ ? เขิน ไฮโซกึ้ง เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook