ปันปัน ประกาศ!! เลิก "มาร์ช" รักรีเทิร์นไปไม่รอด

ปันปัน ประกาศ!! เลิก "มาร์ช" รักรีเทิร์นไปไม่รอด

ปันปัน ประกาศ!! เลิก "มาร์ช" รักรีเทิร์นไปไม่รอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปันปัน" ประกาศเลิก "มาร์ช" เผยจบกันด้วยดี สาเหตุเกิดจากต่างฝ่ายต่างเริ่มมีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน ยันไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 แน่นอน

ทำเอาบรรดากองเชียร์พร้อมใจกันช็อคเลยทีเดียว สำหรับการออกมาประกาศยุติความสถานะคนรัก ของคู่รักไอดอลอย่าง "ปันปัน สุฑัตตา" และ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" โดยล่าสุดทางด้านสาวปันปัน ก็ได้ออกมาเผยถึงฉนวนเหตุที่ทำให้รักครั้งนี้ไปไม่รอดว่า เป็นเพราะต่างฝ่ายต่างก็มีมุมมองหลายๆ อย่างที่ไม่เหมือนกัน และที่ผ่านมาก็พยายามปรับจูนกันแล้วแต่สุดท้ายก็ไม่ดีขึ้นพร้อมยืนยันเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวกับมือที่ 3 และตนยังสามารถร่วมงานกับอดีตคนรักได้เหมือนเดิมแน่นอน...

"ทุกอย่างเป็นไปตามกระแสเลยค่ะ เราสองคนตกลงกันด้วยดี เพราะเราเริ่มรู้สึกว่าต่างฝ่ายต่างก็มีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน ถามว่าเลิกเลยไหม ก็...กลับมาเป็นพี่น้องแล้วค่ะ เราไม่ได้สนิทกันเหมือนเดิมแล้ว"

หลายคนมองว่าเป็นเพราะข่าวต่างๆ ของเราก็เลยทำให้ไม่ได้พูดกัน ?
"ไม่เกี่ยวค่ะ ปันปันขอชี้แจงเลยนะคะว่าเราไม่ได้ทะเลาะกัน ไม่ได้มีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้เราผิดใจกันเลย แค่ต่างฝ่ายต่างก็มีมุมมองที่ไปกันคนละทิศละทางเฉยๆ ค่ะ อีกอย่างเราตัดสินใจกันมาสักพักแล้วด้วยว่าจะหยุดความสัมพันธ์ลงแค่นี้ เป็นการคุยกันดีๆ ค่ะ"

เสียดายไหมสำหรับความสัมพันธ์ของเรา ?
"ถ้าคนอื่นมองว่าน่ารักก็น่ารักค่ะ แต่มันก็เป็นแบบนี้ไปแล้ว เราพยายามปรับกันมาแล้วทั้งคู่"

แล้วสำหรับธุรกิจที่ทำร่วมกันจะเป็นยังไง ?
"อย่างที่บอกค่ะเรายังคุยกันได้อยู่ ไม่ได้ทะเลาะกันเลย ธุรกิจก็ยังทำอยู่เหมือนเดิม ส่วนอนาคตจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกไหมก็คงต้องดูกันไปค่ะ"

คุณพ่อเราว่ายังไงบ้าง เพราะที่ผ่านมาก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด ?
"คุณพ่อเคารพการตัดสินใจของหนูค่ะ คุณพ่อไม่ได้อยากรีบอะไร"

หลายคนอาจสงสัยว่ามีคนอื่นเข้ามายุ่งด้วยหรือเปล่า ?
"ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีการทะเลาะ เราคุยกันด้วยดีค่ะ ถามว่ายังมีความรู้สึกเสียใจที่ต้องเลิกไหม คือมันก็ต้องมีบ้างค่ะ"

แล้วกับภาพล่าสุดในอินสตาแกรมที่เหมือนมีคนแอบถ่าย ?
"อ๋อ เรื่องราวมันเกิดขึ้นในห้องน้ำที่ฟิตเนสค่ะ อารมณ์เหมือนเราเพิ่งอาบน้ำเสร็จแล้วก็แต่งตัวไม่เรียบร้อย ซึ่งมันก็มีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งเขาแอบถ่ายรูป คือหนูเห็นกล้องแต่หนูก็ไม่ได้ว่าอะไร หนูแค่อยากให้เขาดูสถานะการณ์ตอนนั้นด้วย เพราะหนูกำลังคลุมผ้าเช็ดตัวและก็เป่าผมอยู่ มันคงไม่ใครอยากโดนถ่ายรูปสภาพแบบนั้นหรอก สรุปก็คืออยากบอกว่าดาราก็คนเหมือนกัน ทำอะไรก็นึกถึงใจเขาใจเรานิดหนึ่งนะ"

เราได้บอกอะไรเขาไปหรือเปล่าตอนนั้น ?
"หนูก็บอกเขาว่า ลบได้ไหมคะ พอบอกเสร็จดขาก็เดินออกไปเลยไม่รู้ว่าลบหรือเปล่า ซึ่งถ้าหากหลังจากนี้มันมีรูปอะไรหลุดออกมา พี่ๆ ก็ช่วยหนูด้วยล่ะกันนะคะ เพราะอย่างที่บอกคือมันก็ไม่ควรอยู่แล้ว"

โกรธไหมกับสิ่งที่เขาทำ ?
"ไม่ได้โกรธค่ะ แค่แบบขอกันดีๆ ก็ได้ ให้หนูเป่าผมอีกแปปหนึ่ง (ยิ้ม) ช่วงนี้โชคร้ายค่ะ เดี๋ยวไปทำบุญ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปันปัน ประกาศ!! เลิก "มาร์ช" รักรีเทิร์นไปไม่รอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook