น้ำฝน พักใจ!! เลิกแล้ว ไฮโซเกิ้น คนที่ไม่ใช่..ยังไงก็ไม่ใช่

น้ำฝน พักใจ!! เลิกแล้ว ไฮโซเกิ้น คนที่ไม่ใช่..ยังไงก็ไม่ใช่

น้ำฝน พักใจ!! เลิกแล้ว ไฮโซเกิ้น คนที่ไม่ใช่..ยังไงก็ไม่ใช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้ำฝน พัชรินทร์" กลับมาโสดอีกครั้ง!! ยอมรับเลิก สานสัมพันธ์ "ไฮโซเกิ้น" หลังดูใจมานานเกือบ 2 ปี เผยสาเหตุเป็นเพราะเวลา รวมถึงรู้สึกว่ายังไม่ใช่

ผ่านวันวาเลนไทน์มาได้ไม่นาน บรรดาคู่รักคนบันเทิงก็ทยอยยุติความสัมพันธ์กันเป็นว่าเล่น ไม่เว้นแม้กระทั่งคู่รักที่ไม่ค่อยจะเปิดตัวอย่างคู่ของ นางเอกสาว "น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" กับนักธุรกิจหนุ่ม "ไฮโซเกิ้น"

โดยล่าสุดสาวน้ำฝนก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ปิดฉากมาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว ซึ่งสาเหตุหลักก็เป็นเพราะค่อยมีเวลาให้กัน รวมถึงต่างฝ่ายต่างก็มองว่าหลายสิ่งหลายอย่างไม่ใช่อย่างที่หวังเอาไว้

ส่วนกรณีที่แฟนๆ หลายคนยังคงเชียร์ให้เจ้าตัวกลับไปคืนดีกับอดีตคนรัก อย่างพระเอกหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" นั้น สาวน้ำฝนก็ยังคงยืนยันชัดเจนว่า ไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน เนื่องจากรู้สึกว่าสนิทกันแบบพี่น้องก็ดีอยู่แล้ว...

อัพเดทสถานะตอนนี้คือโสดสนิทแล้วใช่ไหม ?
"ใช่ค่ะ โสดสนิทแล้ว แต่ทุกอย่างโอเคแล้วนะ เราถอยกันมาได้ประมาณ 3-4 เดือนแล้ว สาเหตุก็เพราะต่างฝ่ายต่างก็ไม่ค่อยจะมีเวลาให้กันค่ะ"

แต่เหมือนตอนแรกเราบอกว่าเรื่องเวลาไม่ใช่ปัญหา ?
"เอ่อ...ก็คือตอนแรกมันไม่มีอะไร แต่ในเมื่อมันมีเราก็ต้องถอยค่ะ อีกอย่างที่ผ่านมาเราก็พยายามปรับจูนมาตลอด แต่ในเมื่อมันไม่ใช่มันก็คงจะไม่ใช่แล้วล่ะค่ะ"

ตอนนี้เขามีใครคนใหม่แล้วหรือยัง ?
"ฝนไม่ทราบนะคะ แต่ว่าเราสองคนไม่ได้เลิกกันเพราะสาเหตุจากมือที่สามแน่นอนค่ะ"

ที่เราบอกว่าไม่มีเวลาคือไม่มีเวลาให้กันขนาดไหน ?
"ในอาทิตย์หนึ่งเราก็จะเจอกันบ้างนะคะ แต่คือฝนมองว่าถ้าหากสมมุติวันหนึ่งเรารู้แล้วว่ามันไม่ใช่ มันก็คือไม่ใช่อ่ะค่ะ ถามว่าเสียดายเวลาไหม ฝนไม่เสียดายเลยนะ เรายังเป็นพี่น้องกันได้ (ยิ้ม)"

ตอนนี้เปิดใจให้คนใหม่เข้ามาดูแลบ้างหรือยัง ?
"ยังเลยค่ะ ครั้งนี้ฝนอยากจะลองโสดยาวๆ สักที อยากอยู่กับตัวเองเรื่อยๆ อยากพักนิดหนึ่ง ส่วนเรื่องความรักถ้ามีเข้ามา หากเขาเป็นคนที่ใช่มันก็คงใช่เองค่ะ"

พอเราโสดแบบนี้ คนที่ลุ้นให้กลับไปคืนดีกับพี่อาร์ต จะมีโอกาสได้ยินข่าวดีหรือเปล่า ?
"ไม่มีทางอยู่แล้วค่ะ อีกอย่างเรื่องที่ฝนกลับมาโสดอีกครั้ง ก็ไม่ค่อยมีคนทราบสักเท่าไหร่ด้วย นอกจากจะเป็นคนที่สนิทจริงๆ ฝนถึงจะเล่าให้ฟัง ที่สำคัญกับพี่อาร์ตมันไม่มีโอกาสแล้วแน่นอน เราเป็นแค่พี่น้องกันดีแล้วค่ะ (ยิ้ม)"

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม @namfonpatcharin_

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น้ำฝน พักใจ!! เลิกแล้ว ไฮโซเกิ้น คนที่ไม่ใช่..ยังไงก็ไม่ใช่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook