"โฟร์"อัลฟอลโลว์ไอจี "มด" แจงทำทุกอย่างมีเหตุผลเสมอ

"โฟร์"อัลฟอลโลว์ไอจี "มด" แจงทำทุกอย่างมีเหตุผลเสมอ

"โฟร์"อัลฟอลโลว์ไอจี "มด" แจงทำทุกอย่างมีเหตุผลเสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเป็นที่แคลงใจของอดีตดูโอ้สาว "มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" ว่าเหตุใดพี่สาวคนสนิทอย่าง "โฟร์ ศกลรัตร์ วรอุไร" ถึงได้อัลฟอลโลว์ไอจี มีโอกาสได้เจอสาวโฟร์ในกองซีรี่ส์ ‘Club Friday The Series 7 เหตุเกิดจากความรัก' ตอน ‘คนขี้เบื่อที่รักเธอ' สถานที่ โรงถ่ายแอ๊ค สตูดิโอ เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

"เวลาโฟร์ทำอะไรก็มีเหตุผล มีที่มาที่ไปค่ะ ที่ใครรู้จักโฟร์ก็จะทราบว่าเป็นคนยังไง เวลาทำอะไรก็คิดดีแล้ว ส่วนสาเหตุขอเป็นเรื่องส่วนตัวดีกว่าค่ะ ตอนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยค่ะ ก็แล้วแต่คนจะมองเลยว่าจะมองมุมไหน แต่ตัวโฟร์เองไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ

ตั้งแต่ออกมาก็ยังไม่ได้คุยกับใครเลย ออกมาทำงานเป็นนักแสดงอิสระอยู่กับเพื่อนใหม่ ทำงาน มีบ้างที่น้องๆ มาสั่งดอกไม้วาเลนไทน์ เราก็จะได้พูดคุยกันบ้างว่าเป็นยังไง มดนอยด์เลยเหรอคะ ไม่เห็นเขาส่งอะไรมา เราก็ไม่นึกว่าเป็นเรื่องใหญ่ขนาดนี้หรือมีอะไร"

"ที่บอกว่ามดไลน์มาหลายครั้งแต่ไม่ได้ตอบ หลายครั้งเลยเหรอคะ สงสัยโทรศัพท์ต้องเสียแล้วล่ะมั้ง ถ้าไลน์มาหลายครั้งแล้วไม่ตอบ เราก็มีคอนแท็กของกันและกันค่ะ จริงๆ เรื่องข่าวถ้าเขาข้องใจเขาน่าจะส่งมาหาโฟร์เนอะ แต่ก็ไม่เห็นส่งอะไรมา ไอดีไลน์เราไม่ได้เปลี่ยนแค่เปลี่ยนโทรศัพท์เฉยๆ ค่ะ เบอร์ก็ยังมีอยู่"

หลายคนสงสัยว่าอยู่ด้วยกันมานาน แต่ก็ยังมีปัญหา "ตอนออกมาโฟร์ก็ไม่ได้มีปัญหากับเขานะคะ ตอนออกก็ยังคุยกันนะว่าเราไม่ได้เซ็นแล้วเพราะไม่ได้ทำอัลบั้ม ถามว่าเซย์ฮัลโหลหรือไปไหนตามประสาผู้หญิงได้ไหม

จริงๆ เราก็ไม่ได้ไปกิน เล่น ช็อปปิ้งด้วยกันอยู่แล้วค่ะ ไลฟ์สไตล์คนละอย่างกัน ถ้าเจอกันตามงานก็คุยได้ปกติ ไม่ได้ทะเลาะกัน โอกาสร่วมงานกัน ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสแล้วบทบาทที่รับโอเคกับเราก็เล่นค่ะ (เหมือนนี้ลบภาพคู่ดูโอ้ โฟร์-มด ไปเลย) มันไม่มีอัลบั้มแล้วก็ต้องต่างคนต่างอยู่ ต้องเป็นโฟร์ ศกลรัตน์"

ถามถึงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา "อยู่ร้านขายดอกไม้ค่ะ ขายดีเพราะมีน้องๆ ช่วยลงรูปโปรโมทร้าน หนุ่มๆ ไม่กล้าส่งมาเพราะกลัวโฟร์เอาไปขายต่อ ก็มีทานข้าวกับพนักงานที่ร้านค่ะ ธามไทก็ให้ของขวัญเป็นของตกแต่งร้านดอกไม้ ไม่ได้ไปดินเนอร์ด้วยกันเพราะโฟร์บอกจะขายดอกไม้ค่ะ เขาก็ไม่น้อยใจ

เพราะทุกปีโฟร์จะขายดอกไม้ที่ร้าน เวลาลูกค้ามาสั่งดอกไม้แล้วก็อยากเจอเรา ส่วนเราก็ให้ดอกไม้ที่ร้านกับธามไท ก็จัดดอกกุหลาบทุกสีให้เลย สถานะเราไม่มีอะไรพัฒนา สบายใจที่จะอยู่ด้วย ไปไหนมาไหนด้วยกันก็ไป โอกาสพัฒนาเหรอ คือเขาไม่ได้เดินหน้ามาจีบ ก็เลยไม่รู้สึกว่าต้องพัฒนาหรือข้ามกระโดดไปมากกว่านี้"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "โฟร์"อัลฟอลโลว์ไอจี "มด" แจงทำทุกอย่างมีเหตุผลเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook