อั้ม อธิชาติเผยเดินชนประตูทำหน้าผากแตก

อั้ม อธิชาติเผยเดินชนประตูทำหน้าผากแตก

อั้ม  อธิชาติเผยเดินชนประตูทำหน้าผากแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'อั้ม - อธิชาติ' เผย เดินชนประตูทำหน้าผากแตก ไม่หวั่นแผลเป็น ยันไม่กระทบงาน ขอบคุณ 'นัท' ยกเค้ก HBD เล็งควงทานข้าวทำบุญ

ควงคู่กันมาออกงานสำหรับหนุ่มอั้ม - อธิชาติ และสาวนัท มีเรีย งานนี้หนุ่มอั้มก็ออกมาอัพเดทถึงแผลที่หน้าผาก หลังจากเกิดอุบัติเหตุเดินชนประตูที่บ้านจนเป็นแผลลึก 

อั้ม เผยว่า "วันนี้มาเดินแบบ ก็ตื่นเต้นนะครับได้เจอน้อง ๆ ด้วย น้องแต้ว จอย อาเล็ก สนุกดีครับ แผลที่หน้าผาก ก็ถ่ายละคร ถ่ายดึกบ่อย ละไม่สบาย ละตื่นมามันมึน ๆ มืด ๆ หัวไปโขกกับกำแพงตรงประตู ลึกไปเกือบนิ้วนึงครับ ก็ที่บ้านแหละ เราประมาทด้วย ง่วงมากด้วย ไม่ได้เย็บครับ มียาทาของคุณยายนัทพอดี ตอนแรกคิดว่าไม่เป็นไรมาก ก็นอนแล้วเลือดก็ไหลมาเต็มหน้าเลย แต่ก็ดีขึ้นแล้ว แผลเป็นคิดว่าคงน่าจะเป็นแฟชั่นแหละ ยังไม่ได้ไปหาหมอเลยครับ ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ จริง ๆ ถามว่า ณ ตอนนั้นคงต้องเย็บ แต่มันตีสาม ผมไม่สามารถไปหาหมอได้ทัน เพราะคิดว่าไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่พอเห็นอีกทีก็เห็นเป็นแผลลึกไปเลย งานไม่ได้พักเลยครับ กลัวร่างกายไม่ไหวไหม จริง ๆ ก็มีเวลาพักนะครับ แต่เราได้ทำงานที่เราชอบ เหนื่อยมันก็หายครับ สำหรับวันคล้ายวันเกิดจริง ๆ เราไม่ค่อยโฟกัสเท่าไหร่ เราใส่ใจกับการทำงานมากกว่า เพราะคิดว่าน่าจะเป็นของทีมงาน เพราะยังไม่ถึงวันเกิดเราเลย ของขวัญไม่ได้คิดตรงนั้น แต่เราอยากไปให้อะไรกับคนอื่นมากกว่า เราได้รับจากคนอื่นมาเพียงพอแล้ว "

ด้านสาวนัท มีเรีย เผยว่า "วันนั้นนัทไม่อยู่ เขาก็โทรมาถามว่าเสร็จงานหรือยัง เขาก็ส่งรูปมาให้ดูในไลน์ บอกว่ากลับมาให้ทายาให้ด้วย หายาไม่เจอ เขาไม่ได้พักเลย เพราะเช้ามาก็ต้องไปถ่ายละครต่อเลย เดี๋ยวรอทายาแก้แผลเป็นเอา เรื่องเซอร์ไพรส์วันเกิด พอดีถ่ายละครแล้วใกล้วันเกิดเขาพอดี แต่วันนั้นเข้าฉากอยู่ ก็จุดเทียนไปให้ดื้อ ๆ เลยค่ะ ก็เป็นสีสันของวันนั้น ของขวัญยังไม่มีหรอกค่ะ บอกอะไรตอนนี้ เดี๋ยวไปทานข้างกันง่าย ๆ ค่ะ คงจะไปทำบุญค่ะ ไปแบบส่วนตัวค่ะ ละตอนเย็นไปทานข้าวกัน"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook