อาเล็กควงจอยนำทีมคู่รักดาราเดินแฟชั่นโชว์

อาเล็กควงจอยนำทีมคู่รักดาราเดินแฟชั่นโชว์

อาเล็กควงจอยนำทีมคู่รักดาราเดินแฟชั่นโชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม“อาเล็ก ธีรเดช” ควง “จอย รินลณี” นำทีม 4 คู่รักดารา เดินแฟชั่นโชว์สุดโรแมนติก อวดเครื่องเพชร บิวตี้ เจมส์

ขยันออกงานคู่ถี่ยิบ จนเหล่าแฟนคลับจิ้นจิกหมอนกันสุดพลัง สำหรับคู่จิ้น “ธีรณี” ล่าสุดหนุ่ม “อาเล็ก – ธีรเดช” ควงพี่สาวสุดเลิฟ “จอย – รินลณี” นำทีมคู่รักดารา อย่าง อั้ม อธิชาติ – นัท มีเรีย, แต้ว ณฐพร – ต้น อาชว์, โก้ วศิน – อร พัทธ์ธีรา และ กาย รัชชานนท์ – ฮารุ เดินแฟชั่นโชว์ ธีมเจ้าสาวสุดหวาน อวดเครื่องเพชร บิวตี้ เจมส์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด “ลามูร์ โมเมนท์” (L’AMOUR MOMENTS) ห้วงเวลาแห่งความรัก รวมมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท!!! นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดง อาทิ หนุ่ม แบงค์ อาทิตย์, แบม ปีติภัทร, กวาง ธนพร และ แนท - อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ร่วมโชว์ความเลอค่าของเครื่องเพชรฝีมือไทย ณ ห้องแกรนด์ ฮอลล์ ชั้น 3 อาคารบิวตี้ เจมส์ เซ็นเตอร์ จัดโดยเจ้าพ่อเพชร “หนึ่ง – สุริยน ศรีอรทัยกุล” แห่ง บิวตี้ เจมส์

โดยงานนี้ สาว จอย รินลณี เผยว่า “ตื่นเต้นมาค่ะ ที่ได้มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ เพราะเป็นคอลเลกชั่นล่าสุด เน้นลวดลายดอกไม้เหมาะกับสาว ๆ มากค่ะ และรู้สึกทึ่งกับฝีมือคนไทยที่ออกแบบและทำออกมาได้สวยงามจริง ๆ ค่ะ”

ด้านสาว นัท มีเรีย เผยว่า “เครื่องประดับเป็นสิ่งที่ผู้หญิงขาดไม่ได้ และเพชรก็เป็นออพชั่นที่ดีมาก ทำให้ผู้หญิง เพราะดูเลอค่าเป็นอมตะ และยิ่งสามารถปรับเป็นหลาย ๆ แบบนี่ยิ่งมีความเก๋ แต่โดยปกตินัทจะมี 3 สิ่งที่จะใส่หลัก ๆ เลยคือ แหวนแต่งงานที่จะไม่เคยถอดเลย ต่างหูเพชร เพราะรู้สึกว่าเรียบ ๆ ใส่ได้หลายโอกาส และสร้อยคอ ที่เหมาะกับแต่ละชุด”


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook