ฝรั่งเกรียน แกล้งเป็นซอมบี้ไล่กัดคน ป่วนร้านอาหารพัทยา

ฝรั่งเกรียน แกล้งเป็นซอมบี้ไล่กัดคน ป่วนร้านอาหารพัทยา

ฝรั่งเกรียน แกล้งเป็นซอมบี้ไล่กัดคน ป่วนร้านอาหารพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิจารณ์สนั่น! คลิปฝรั่งสุดเกรียน แกล้งแสดงเป็นซอมบี้ อาละวาดกลางร้านอาหารกลางพัทยา ไล่กัดลูกค้า พบเป็นเพื่อนกัน-ชาวรัสเซี

(19 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจภาพเหตุการณ์พฤติกรรมแผลงๆ ของชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่ง ที่สร้างความวุ่นวายและเดือดร้อนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา จ.ชลบุรี เมื่อพวกเขาแกล้งแสดงเป็นซอมบี้ หรือ ผีดิบ ออกอาละวาดไล่กัดคน จนสร้างความแตกตื่นวุ่นวาย

ตามรายงานว่า เฟซบุ๊กคุณ Krit Boonsawad ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) นำมาแชร์ต่อ เป็นเหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนวานนี้ (18 ก.พ.) ภาพจากกล้องวงจรปิดทำให้เห็นฝรั่งคนหนึ่ง แสดงท่าทางคล้ายกับซอมบี้ ก่อนจะเข้ามากัดฝรั่งที่นั่งอยู่ในร้าน และอาละวาดไล่กัดลูกค้าคนอื่นๆ และพนักงาน กลายเป็นเหตุชุลมุนวุ่นวาย เกือบเป็นเหตุทะเลาะวิวาทกัน

เจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าว ระบุว่า ฝรั่งที่เห็นอยู่ในคลิปเป็นชาวรัสเซีย มีทั้งหมด 3 คน แยกกันนั่งคนละโต๊ะ ก่อนจะเริ่มแกล้งลูกค้าคนอื่นๆ แสดงเป็นซอมบี้และไล่กัดระหว่างกลุ่มเพื่อนกันเอง ก่อนจะแกล้งลูกค้าและพนักงานในร้าน ทำให้เกิดความวุ่นวายเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าของร้านและพนักงานได้ควบคุมตัวฝรั่งที่ก่อเหตุวุ่นวายเอาไว้ ก่อนจะมีการเจรจาและตักเตือน ไม่มีรายงานว่ามีการแจ้งดำเนินคดีหรือไม่ แต่คาดว่าน่าจะสามารถพูดคุยตกลงจ่ายค่าความเสียหายและก่อเหตุวุ่นวายภายในร้านอาหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook