รถเมล์ออกจากปั๊ม อยู่ดีๆ เก๋ง 6 นศ.พุ่งชนพังยับ

รถเมล์ออกจากปั๊ม อยู่ดีๆ เก๋ง 6 นศ.พุ่งชนพังยับ

รถเมล์ออกจากปั๊ม อยู่ดีๆ เก๋ง 6 นศ.พุ่งชนพังยับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 ก.พ.) เมื่อเวลา 02.00 น. สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนรถโดยสารประจำทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและติดภายใน ที่บริเวณหน้าปั๊ม ปตท.NGV หมู่ 4 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นถนนช่วงขาออก มุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง พบรถโดยสารประจำทางยี่ห้อฮีโน่ สีฟ้า-ขาว ทะเบียน 11-2815 กทม.สาย 127 วิ่งระหว่างห้างพาต้า-บางบัวทอง ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายยงยุทธ อายุ 30 ปี ที่ด้านข้างซ้ายของรถประจำทาง มีรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรล่า สีแดง ทะเบียน กม7404 นนทบุรี ชนอัดเข้ากลางลำรถโดยสารประจำทาง ทำให้ตัวรถประจำทางยุบเข้าไปด้านใน ส่วนรถยนต์ด้านหน้าพังยับ

ขณะเกิดเหตุภายในรถยนต์มีผู้โดยสารทั้งหมด 6 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อตรวจสอบไม่มีผู้ติดภายในรถจึงนำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า ทราบชื่อผู้ขับขี่คือนายอภิสิทธิ์ อายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ส่วนผู้โดยสารอีก 5 คน เป็นนักศึกษาแห่งเดียวกันทั้งหมด ทราบชื่อคือ นายภานุวัฒน์ อายุ 20 ปี, นายสุภกัณห์ อายุ 19 ปี, นายพีรณัฐ อายุ 18 ปี, นายศุภชัช อายุ 19 ปี และ น.ส.พรพรรษา อายุ 19 ปี

จากการสอบสวน นายยงยุทธ คนขับรถประจำทางและพยาน ทราบว่ารถประจำทางได้ขับออกมาจากปั๊ม NGV หลังจากเติมก๊าซ อยู่ๆ รถยนต์คันดังกล่าวก็ขับมาชนเข้ากลางรถอย่างแรง ซึ่งเด็กในปั๊ม เล่าว่า รถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว มองไม่เห็นไฟหน้ารถว่าเปิดหรือไม่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสภาพที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุ และได้นำตัวผู้ขับขี่รถโดยสารประจำทางไปให้ปากคำที่ สภ.บางบัวทอง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 6 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบแอลกอฮอล์ว่ามีหรือไม่ หลังจากรักษาตัวจนสามารถให้ปากคำได้ จะทำการสอบสวนอีกครั้งเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รถเมล์ออกจากปั๊ม อยู่ดีๆ เก๋ง 6 นศ.พุ่งชนพังยับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook