โพสต์เศร้าไว้อาลัย ดีเจเวียร์ ขี่บิ๊กไบค์พลิกคว่ำดับคาที่

โพสต์เศร้าไว้อาลัย ดีเจเวียร์ ขี่บิ๊กไบค์พลิกคว่ำดับคาที่

โพสต์เศร้าไว้อาลัย ดีเจเวียร์ ขี่บิ๊กไบค์พลิกคว่ำดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (22 ก.พ.) เมื่อเวลา 22.30 น. สถานีตำรวจทางหลวงเขาเขียว จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถจยย.บิ๊กไบค์ เสียหลักพลิกคว่ำ จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่ถนนสาย 7 ตอน 5 หลักกิโลเมตรที่ 118-119 ฝั่งขาเข้าชลบุรี ต.บ้านโป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่าง นายธวัชชัย หรือ ดีเจเวียร์ อายุ 22 ปี ดีเจรับจ้างตามงานอีเว้นท์ สภาพสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ นอนคว่ำหน้าแน่นิ่งอยู่บริเวณเหล็กราวกั้นเกาะกลางถนน คอหัก ซี่โครงหักหลายท่อน และไม่มีอาการตอบสนอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่นายธวัชชัยเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีร่องรอยเบรกเป็นทางยาว และพบรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ล้มคว่ำไถลไปไกลกว่า 100 เมตร

จากการสอบถามกลุ่มเพื่อนผู้ตายที่มาด้วยกัน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อน ๆ ได้รวมตัวกันที่ปั๊มน้ำมัน ย่านพัทยาเหนือ เพื่อเดินทางไปหาเพื่อนที่ชายหาดบางแสน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุผู้ตายได้เบรกกะทันหัน โดยไม่ทราบว่าหลบอะไร

ประกอบกับรถของผู้ตายวิ่งมาด้วยความเร็ว จึงทำให้สะบัดก่อนเสียหลักรถบิ๊กไบค์ไถลไปไกลกว่า 100 เมตร ส่วนร่างผู้ตายกระเด็นไปกระแทกกับเหล็กราวกั้นเกาะกลางถนนเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ข้อความเพื่อไว้อาลัยดีเจเวียร์ โดยเฟซบุ๊กคุณซา ตานนนนนนน ได้โพสต์ภาพในที่เกิดเหตุ พร้อมข้อความว่า "ลักษณ์บอกพี่หลายครั้งว่า ขี่เบาๆ‪ #‎พี่ตอบแต่คำเดิมๆว่า‬ (พี่เอาอยู่) #‎พี่ลุกมาซิแล้วบอกลักษณ์อีกทีว่า‬ พี่เอาอยู่"

ทั้งนี้ ภาพและข้อความดังกล่าวได้มีผู้เข้ามาแสดงคาวมคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมร่วมกันโพสต์ข้อความแสดงความเสียใจต่อการจากไปของดีเจเวียร์

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก INN และ เฟซบุ๊กคุณซา ตานนนนนนน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โพสต์เศร้าไว้อาลัย ดีเจเวียร์ ขี่บิ๊กไบค์พลิกคว่ำดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook