ษา วรรณษา ควงหวานใจ จ๊อบ ไตรรงค์ อวดโฉมโชว์สื่อครั้งแรก

ษา วรรณษา ควงหวานใจ จ๊อบ ไตรรงค์ อวดโฉมโชว์สื่อครั้งแรก

ษา วรรณษา ควงหวานใจ จ๊อบ ไตรรงค์ อวดโฉมโชว์สื่อครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะยอมรับว่ามีหนุ่มรุ่นน้องนามว่า "จ๊อบ ไตรรงค์" ดูแลหัวใจอยู่เกือบสามปีแล้ว แต่ก็ไม่ยักจะเห็นสาว "ษา วรรณษา" ควงออกงานให้สื่อได้เห็นสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดในงานร่วมชมภาพยนตร์สั้นอิงธรรมะเรื่อง ดารัมซาล่า ด้วยรักและศรัทธา สาวษาก็ถือโอกาสพาหนุ่มจ๊อบมาด้วย ซึ่งงานนี้สื่อมวลชนก็ไม่พลาดที่จะพูดคุย โดยทั้งคู่ได้เผยว่า ตอนนี้ฝ่ายชายวางแพลนบวชแล้ว เพียงขอเวลาเคลียร์ทุกอย่างให้เสร็จ ส่วนเรื่องงานแต่งที่หลายคนถามนั้น ยังคงพักไว้ก่อน ขอทุ่มเวลากับงาน

"อยากบวชให้เร็วที่สุดครับ มีแพลนตั้งแต่ปีที่แล้ว มีงานเข้ามาก็เลยเลื่อนมาเรื่อยๆ และก็มีซีรี่ย์ที่รออยู่ด้วย แต่ถ้าฤกษ์มีดีมาได้บวชแน่นอน ถ้าเคลียร์ทุกอย่างหมดก็บวชเลยครับ เร็วได้ก็ดีครับ"

"ส่วนแพลนแต่งงาน ตอนนี้เรากำลังมีความสุขกับการทำงาน ทางจ๊อบก็เพิ่งจะเข้าวงการเต็มตัวครั้งแรกด้วย อยากให้เขาสนุกกับงานสายบันเทิงก่อน ยาวๆ เหมือนกับเราสนุกมา งานนี้เราไม่ได้ปิดกั้น ให้เขาเป็นอิสระในการทำงาน จ๊อบเองก็อยากจะคอนซิทีฟกับงานมากกว่า อยากจะสร้างฐานให้มั่นคงก่อน"

"เรื่องความรักตอนนี้ไปเจอบ้านเขาก็แฮปปี้ดี ครอบครัวผมก็แฮปปี้เหมือนกัน ถ้างานเรามั่นคงก็ค่อยคิดกันต่อ ทางผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วแต่เราสองคน เขาเคารพการตัดสินใจของเราสองคน มีนักข่าวก็ชอบแซวๆ เรามาตลอด ก็ค่อยๆ ดูกันไป คงไม่นานหรอก (หัวเราะ) ทางษาเองก็ไม่อยากกำหนดดีกว่า ตอนนี้เรายังทำอะไรไม่ได้เลย ให้มันสบายๆ เบาตัวนิดนึง ไม่ซีเรียส สร้างรากฐานที่มั่นคงก่อนมีเงินเยอะๆ เดี๋ยวแต่งเลย"

"ถ้าถามว่าแต่งช้าแล้วอายุจะเยอะกลัวจะมีลูกยากไหม เราก็ไม่ได้ซีเรียส ษามีเซเดย์อยู่ เลี้ยงเขาให้ที่สุด แต่ถ้าในอนาคตก็ต้องถามเราสองคนว่าจะยังไง"

"ที่บอกว่าอยากให้จ๊อบเข้าวงการ ดันเลยไหม ตอนนี้ก็ถือว่าเราดันได้ มีจังหวะก็ดันค่ะ เราเห็นเขามีความสามารถตรงนี้ เราก็อยากให้เขาทำความสามารถของเขาให้เต็มที่ อีกอย่างนึงเขาก็ชอบในด้านนี้ด้วย มีงานคู่ติดต่อมาก็ยินดีรับหมดค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ษา วรรณษา ควงหวานใจ จ๊อบ ไตรรงค์ อวดโฉมโชว์สื่อครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook