จับมือทุบรถ 8 คันประชดแม่ ไม่ให้ซื้อบิ๊กไบค์

จับมือทุบรถ 8 คันประชดแม่ ไม่ให้ซื้อบิ๊กไบค์

จับมือทุบรถ 8 คันประชดแม่ ไม่ให้ซื้อบิ๊กไบค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับแล้ว! ลูกชายเผาทุบรถ 8 คัน ในหน่วยงานรัฐแห่งหนึ่ง ใน จ.ศรีสะเกษ เหตุประชดแม่ ไม่ให้เงินไปซื้อบิ๊กไบค์

จากกรณีที่นายเจ (นามสมมุติ) ลูกชายของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานรัฐแห่งหนึ่ง ได้ทำการทุบและเผารถของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานรัฐแห่งนั้น รวมแล้ว 8 คัน เนื่องจากแค้นที่ขอเงินจากแม่ที่เป็นเจ้าหน้าที่รัฐจำนวน 800,000 บาท เพื่อที่จะไปซื้อรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยี่ห้อดัง แต่แม่ไม่ให้ จึงทำการเผาและทุบรถเพื่อระบายความแค้นประชดแม่

โดยล่าสุด พ.ต.อ.อัยรัช ชินประยูร ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ตำรวจจับกุม นายเจ อายุ 19 ปี โดยจับกุมได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งริมถนนราชการรถไฟ ต.เมืองเหนือ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ตามหมายจับของศาลแผนกคดีเยาวชนและครอบครัว จ.ศรีสะเกษ ในข้อหาละเมิดอำนาจศาล

ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวต่อไปว่า ต่อมา ร.ต.อ.ธีระศักดิ์ แก้วคำ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายเจ ว่าทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวส่งไปยังศาลเยาวชนและครอบครัว จ.ศรีสะเกษ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เนื่องจากว่าได้ถูกจับกุมในข้อหาละเมิดอำนาจศาลด้วย

สำหรับข้อหาทำลายทรัพย์สินโดยการทุบและเผารถทั้ง 8 คันนั้น ปรากฏว่า มีผู้มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนเพียงแค่ 1 รายเท่านั้น ส่วนผู้เสียหายคนอื่นๆ ไม่ได้มาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด โดยในวันพรุ่งนี้ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีจะได้ส่งฟ้องต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook