หนุ่ม ม.5 ซิ่งบิ๊กไบค์ไปเรียน พุ่งชนลุงข้ามถนน ขาซ้ายหลุด

หนุ่ม ม.5 ซิ่งบิ๊กไบค์ไปเรียน พุ่งชนลุงข้ามถนน ขาซ้ายหลุด

หนุ่ม ม.5 ซิ่งบิ๊กไบค์ไปเรียน พุ่งชนลุงข้ามถนน ขาซ้ายหลุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักเรียนหนุ่ม ม.5 โรงเรียนดังโคราช ขี่บิ๊กไบค์พุ่งชนคุณลุงข้ามถนน ทำขาขาดไปข้าง ก่อนพุ่งชนท้ายรถเก๋งอีกคัน บาดเจ็บระนาว

(25 ก.พ.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ร.ต.อ.สันติ เลิศจันทึก ร้อยเวรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ พุ่งชนคนข้ามถนน บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 142 ถนนมิตรภาพ ฝั่งขาออก เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพบซากรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ พลิกคว่ำตะแคงอยู่กลางถนน เจ้าของและผู้ขับขี่คือ นายอ๊อฟ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง อยู่ในสภาพบาดเจ็บ มีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง ไม่ไกลกันนักยังพบรถยนต์คันหนึ่งจอดพลิกคว่ำอยู่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางสาวนิภาวรรณ อายุ 40 ปี ผอ.การคลัง อบต.เสมา

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกคนเป็นชายสูงวัย ถูกรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันดังกล่าวเฉี่ยวชนระหว่างกำลังเดินข้ามถนน ทราบชื่อคือ นายสัมพันธ์ อายุ 67 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาซ้ายหลุดขาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลมหาราชฯ ไปก่อนหน้านี้ อาการยังค่อนข้างน่าเป็นห่วง

จากการสอบถามพยานผู้พบเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะเกิดเหตุรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขับมาตามทางด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นย่านชุมชน จังหวะเดียวกับที่ นายสัมพันธ์ กำลังเดินข้ามถนนหลังจากลับมาจากตลาด ทำให้ถูกชนร่างอย่างจัง รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ยังเสียหลักชนท้ายรถเก๋งที่ขับอยู่ด้านหน้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านละแวกดังกล่าวต่างบอกว่า จุดดังกล่าวมักเกิดอุบัติเหตุลักษณะนี้ เนื่องจากเป็นที่ตั้งของตลาด แม้จะมีสะพานลอยคนข้ามถนน แต่ก็ไม่ค่อยมีใครขึ้นไปใช้ ทำให้เกิดเหตุแบบนี้บ่อยๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook