เจี๊ยบแจงป้องดีเจพุฒทำหน้าที่ผู้จัดวอนเปิดใจ

เจี๊ยบแจงป้องดีเจพุฒทำหน้าที่ผู้จัดวอนเปิดใจ

เจี๊ยบแจงป้องดีเจพุฒทำหน้าที่ผู้จัดวอนเปิดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เจี๊ยบ โสภิตนภา' แจงออกโรงปกป้อง ดีเจพุฒ ทำหน้าที่ผู้จัด วอนเปิดใจ พร้อมขอโทษถ้าคำพูดทำให้ใครรู้สึกไม่ดี เมินข่าวชอบดูถูกคน

ก่อนหน้านี้ที่ออกมาพูดถึงเรื่องดีเจหนุ่ม "พุฒ พุฒิชัย" ว่าไม่ได้ปกป้อง หลังจากที่โดนกระแสโจมตีค่อนข้างหนัก บอกแค่ทำหน้าที่ในฐานะผู้จัดละคร พูดสิ่งที่คิดว่าเป็นความจริง สำหรับสาว "เจี๊ยบ โสภิตนภา" เมื่อเจอเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงพร้อมขอโทษถ้าคำพูดทำให้ใครรู้สึกไม่ดีและปฏิเสธกับข่าวที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริง

"โดนกระแสโจมตีค่อนข้างหนักเรื่องหนุ่มพุฒ จริง ๆ แล้วในฐานะผู้จัด เจี๊ยบจำเป็นที่ต้องออกมาโพสต์แบบนั้น เพราะไม่อยากให้เข้าใจผิด เราต้องออกมาพูดอะไรบ้าง น้องโดนว่า สิ่งที่เจี๊ยบพูดเป็นความจริง ไม่ได้ผิดอะไร จริง ๆ แล้วคำพูดของเราเวลาพูดออกไปแล้ว บางทีเราอาจจะพูดดีแล้ว แต่บางครั้งเราอาจะพูดให้คนอื่นเข้าใจผิด ก็ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ อาจจะกระทบกระเทือนจิตใจใคร ก็เป็นประสบการณ์เลย เราอยู่กับคนหมู่มาก จะพูดอะไรก็ต้องคิด บางทีเราอาจจะไม่ตั้งใจก็ได้ หรือไม่ได้ตั้งใจเลย การเป็นผู้จัดคือต้องอยู่กับทุกคนได้อยู่แล้ว เพราะฉะนั้นอยากให้คนที่อ่านเปิดใจบ้าง มีเครียดไหม ก็มีบ้างนะคะ เพราะเป็นเรื่องที่ไม่จริง ก็ไม่เป็นอะไร แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ขอโทษค่ะ อยู่ในวงการมาสิบกว่าปี ก็ไม่เคยโดนเรื่องอะไรแบบนี้ ก็มีแอบตกใจบ้าง มีปรึกษากับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนที่เขาเคยเจออะไรแบบนี้มา ก็โอเค ในเรื่องที่เราพูดไม่ได้ไปทำร้ายใครค่ะ"

ด้านหนุ่มพุฒเองได้เข้ามาขอโทษไหม "พุฒเองก็ได้ขอโทษในส่วนที่เขาทำผิดไป ส่วนในความรับผิดชอบของผู้จัด เราต้องเต็มใจและพร้อมใจที่จะทำเอง ไม่ต้องมีใครที่ต้องมาขอโทษ ไม่ได้ปกป้องพุฒค่ะ ก่อนที่เจี๊ยบจะโพสต์ได้คุยกับคนหลาย ๆ ฝ่ายแล้วว่าเป็นเรื่องจริง เพราะเป็นผู้ใหญ่แล้ว ต้องปกครองคนอีกจำนวนมาก ส่วนเรื่องที่พุฒคุย เจี๊ยบไม่ได้ออกมาปกป้องอะไร ถ้าเขาจะผิดหรือขอโทษ อันนั้นเขาต้องไปทำเอง เจี๊ยบพูดในฐานะผู้ปกครองของกองถ่าย เราต้องปกป้องสิ่งที่เกิดขึ้นตรงนั้น 

กลัวจะมีผลกระทบกับละครไหม ไม่กลัวค่ะ เรื่องเข้าใจผิดมันเกิดขึ้นได้ ก็น้อง ๆ ที่เป็นเอ็กตร้าก็ได้มีการพูดคุยกัน ไม่มีใครตั้งใจทำแบบนั้น เขาก็เข้าใจ ตอนนี้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้วค่ะ ยังกลับมาทำงานกันเหมือนเดิมได้ค่ะ ไม่โกธรอะไรค่ะ หลาย ๆ อย่างมันก็ไม่เป็นเรื่องจริง ต้องขอให้ใช้วิจารณญาณ เรื่องที่เกิดขึ้นก็ทำให้เราได้เห็นอะไรมากมายว่ามีคนที่รักเรามากแค่ไหน และหลายคนที่ออกมาปกป้อง เฟรนลี่กับเพื่อนมากมาย ให้เวลาเป็นตัวพิสูจน์ไป เราเองก็อาจจะปรับปรุงตัวหลายอย่าง ปกติเจี๊ยบเป็นคนที่ดูแลคนในกองดีมาก เจี๊ยบเคยเป็นนักแสดงมาก่อน ต้องดูแลทุกคนอย่างดี มันอาจจะมีอะไรที่ขาดตดบกพร่องไปบ้าง ซื่งมันก็ทำให้เราเข้มแข็งมากขึ้น โตขึ้นไปก็จะเห็นจุดอะไรหลาย ๆ อย่าง และปรับปรุงให้ดีขึ้น ก็ขอบคุณตรงนี้ด้วยค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook