ตร.ขอนแก่นเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ล่าแม่โหดแทงลูก

ตร.ขอนแก่นเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ล่าแม่โหดแทงลูก

ตร.ขอนแก่นเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ล่าแม่โหดแทงลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจขอนแก่น ลงพื้นที่บริเวณที่ฝังทารก เก็บหลักฐานเพิ่มเติมล่าแม่โหด แทงลูก 14 แผล

พ.ต.อ.คเชนทร์ ยืนยง ผกก.สภ.แวงใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมจากกรณีมีผู้พบน้องไอดิน เด็กทารกที่ถูกนำมาฝังดินทิ้งไว้ โดยลำตัวมีบาดแผลที่ถูกมีคมรวม 14 แผล

พ.ต.ท.คเชนทร์ กล่าวว่า ขณะนี้มีประชาชนแจ้งเบาะแสมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลอดทั้งวันเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบตามเบาะแสที่รับแจ้งทั้งหญิงอายุ 30 ปี ในพื้นที่ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น และ หญิงวัย 40 ปี ในพื้นที่ ต.ลอมคอม อ.พล จ.ขอนแก่น และที่บ้านใหม่นาเพียง อ.แวงใหญ่ แต่ทุกรายที่ตรวจสอบตั้งครรภ์จริง แต่ยังไม่คลอด บางคนเคยสวมใส่เสื้อตัวเล็ก มาใส่เสื้อตัวใหญ่ จึงดูคล้ายหญิงที่คลอดบุตรแล้ว

"ขณะที่การลงพื้นที่ตรวจสอบดังกล่าวนี้เป็นการลงพื้นที่ตรวจบริเวณที่ฝังทารก พร้อมทั้งจำลองการฝังและจุดที่พบหยดเลือด พบทิชชู รวมทั้งเก็บเสื้อยืดสีชมพูที่ห่อตัวทารกขณะถูกฝังไปตรวจพิสูจน์ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ ศพฐ.4 ขอนแก่น ลงตรวจบริเวณหลุมที่ฝังทารก และใช้ตลับเมตรวัดที่หลุม เป็นหลุมกว้าง 50x30 ซม. ลึก 14 ซม. เป็นการใช้จอบหรือเสียมขุดหลุม จุดที่ขุดหลุมอยู่ทางด้านทิศตะวันออกของบ้านโนนสวรรค์ ม.3 เข้าไปทุ่งนาห่างจากถนนสายโนนสวรรค์ ต.คอนฉิม ไปบ้านบะแค ต.แวงใหญ่ ประมาณ 20 เมตร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook