แสตมป์พิเศษ ฉลองพระมหามณฑปพระพุทธรูปทองคำ

แสตมป์พิเศษ ฉลองพระมหามณฑปพระพุทธรูปทองคำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) รับว่าจ้างจากโครงการจัดสร้างพระมหามณฑปประดิษฐานพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร (หลวงพ่อทองคำ) วัดไตรมิตรวิทยาราม ให้จัดทำแสตมป์ส่วนตัวชุดพิเศษที่ระลึก พระมหามณฑปฯ ซึ่ง สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารีได้เสด็จฯเป็นองค์ประธานเปิดอย่างไม่เป็นทางการ เมื่อวันตรุษจีน26 มกราคม ที่ผ่านมา และยังคงเปิดให้ประชาชนเข้าชมบริเวณชั้น 2 และ 3 ได้จนถึงวันที่ 8 ก.พ.นี้

แสตมป์ชุดดังกล่าว ใช้ภาพส่วนหนึ่งขคอลเลคชั่นโปสการ์ดพิเศษ 12 แบบ ที่มีการจัดทำขึ้นเป็น ที่ระลึกภายในงานครั้งนี้ นอกจากสะท้อนให้เห็นความวิจิตรงดงามขององค์พระมหามณฑปแล้ว ยังถ่าย ทอดเรื่องราวความเป็นมาของพระพุทธรูปทองคำวัดไตรมิตรฯ และวิถีชีวิตของชุมชนเยาวราชอีกด้วย ในโอกาสเดียวกันนี้ ไปรษณีย์ไทยยังได้จัดทำตราประทับพิเศษสำหรับให้นักสะสม และประชาชนทั่วไปมารับบริการประทับตราได้ฟรี ที่บูธไปรษณีย์ไทยชั้น 3 ของพระมหามณฑป และที่ปณ.พลับพลาไชย ซึ่ั้งสองแห่งยังคงมีแสตมป์ส่วนตัวคอลเลคชั่นตรุษจีน 2552 ทั้ง 5 แบบจำหน่ายเช่นกัน

ผู้สนใจสามารถหาซื้อสิ่งสะสมได้ บริเวณงานในวัดไตรมิตรวิทยาราม ถนนตรีมิตร แขวงตลาดน้อย เขตสัมพันธวงศ์ กทม.10100 หรือ โทร. 02223 1058, 08 5917 9352 รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515 - 6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook