ญาญ่า เก็บไว้อย่างดี!! ช่อกุหลาบ ณเดชน์ คนพิเศษที่สุด

ญาญ่า เก็บไว้อย่างดี!! ช่อกุหลาบ ณเดชน์ คนพิเศษที่สุด

ญาญ่า เก็บไว้อย่างดี!! ช่อกุหลาบ ณเดชน์ คนพิเศษที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะตอบแทนแฟนคลับด้วยการจัดงานมีตติ้งน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้โกยความสุขกลับบ้านแล้ว สองพระนางคู่จิ้น "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" และ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ก็ยังใจดีโชว์อินเนอร์ความหวาน (นอกจอ) ทั้งกอด ทั้งนวด ให้ได้ฟินกันแบบจัดเต็มอีกด้วย!! ซึ่งก็เลยทำให้บรรดาคนชอบจิ้นแอบคิดไปไกลว่า ทั้งคู่ได้แอบพัฒนาสถานะจากพี่น้องไปสู่คนรักแล้วใช่ไหมเอ่ย!?

โดยงานนี้นอกจากสาวญาญ่าจะออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์กับพระเอกคู่จิ้นว่า ได้ยกให้ฝ่ายชายเป็นคนที่พิเศษที่สุดแล้วนั้น!! เจ้าตัวก็ยังเฉลยด้วยว่า ช่อกุหลาบหรูที่โพสต์ลงอินสตาแกรมเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมานั้น หนุ่มณเดชน์เป็นคนที่มอบให้ ซึ่งตอนนี้ก็ได้ถูกเก็บไว้อย่างดีที่สุดแค่เพียงช่อเดียวเท่านั้น....

บรรยากาศงานมีตติ้งแฟนที่ผ่านมาหลายคนฟินมาก ?
"สนุกดีค่ะ (หัวเราะ) เพราะกิจกรรมนี้หนูกับพี่ณเดชน์ก็ได้รับรางวัลคู่กันมา 5 ปีแล้ว ช่วงที่ทำกิจกรรมเราก็แบบว่าไม่ได้มีสคริปอะไรเลยนะ รู้แค่ว่าจะมีอะไรบ้างเฉยๆ ส่วนรูปที่หลายคนนำออกมาแชร์กันถามว่าตกใจไหม ก็...ขนลุกดีค่ะ น่ารักดี เขินเหมือนกันนะเพราะคนมันเยอะ แต่ว่าเราสองคนก็สนิทกันอยู่แล้วมันก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องเขินอะไรมากมายอะไร (ยิ้ม)"

ตอนที่อยู่หลังเวทีเห็นว่าพี่ณเดชน์เขานวดให้เราด้วย ?
"ใช่ค่ะ ตอนนั้นหนูเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ากำลังดูอะไรอยู่ พี่ณเดชน์คงเมื่อยมั้งคะไม่มีที่วางแขน (หัวเราะ)"

หลายคนสงสัยว่าใกล้ชิดกันขนาดนี้ทำไมถึงไม่ยอมบอกว่าเป็นแฟนสักที ?
"แบบนี้ก็ดีแล้วค่ะ แบบนี้ดีแล้ว แฮปปี้มากๆ เลย สนิทที่สุดแล้ว คือถ้าเป็นคนอื่นเอามือมาวางบนไหล่หนู หนูก็คงรู้สึกแปลกๆ แต่นี่เป็นพี่ณเดชน์ก็เลยโอเค (ยิ้ม) คุณแม่ก็ไม่คอมเม้นท์อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้นะคะ ท่านเองก็ไว้ใจว่าเราทำอะไรอยู่"

วันวาเลนไทน์ผ่านมาเห็นเราโพสต์รูปช่อดอกไม้ลงอินสตาแกรม ใช่ของพี่ณเดชน์ไหม ?
"ถ้าหนูบอกว่าเก็บไว้เป็นความลับโอเคไหม (หัวเราะ) พี่ณเดชน์ก็ได้ค่ะ หนูเพิ่งมารู้จากในแฮชแท็กว่าเป็นกุหลาบที่แพงมากๆ ยังไงก็ต้องขอบคุณด้วยนะคะที่ซื้อมาให้ ถามว่าประทับใจไหม เอ่อ...จริงๆ ทุกคนในกลุ่มเราก็ใส่ใจกันอยู่แล้ว ช่วงวันวาเลนไทน์ตัวหนูเองก็ส่งดอกไม้ให้เพื่อนๆ ในกลุ่มด้วยเหมือนกัน"

ตอนนี้พร้อมหรือยังสถานะแล้วหรือยัง ?
"เป็นคนที่พิเศษที่สุดค่ะ กุหลาบก็ตั้งใจว่าจะเก็บไว้เพราะมันแพงที่สุด ตอนนี้เลยเอาห้อยให้มันแห้งๆ ในบ้านเก็บไว้แค่ช่อเดียวค่ะ (ยิ้ม)"

ถามถึงภาพแฟชั่นที่เราถ่ายให้กับ พี่จอร์จ ธาดา หลายคนชมว่าสวยเซ็กซี่มาก ?
"ใช่ค่ะ แต่เสื้อหนูหายไปไหนก็ไม่รู้นะคะพี่จอร์จ (หัวเราะ) วันนั้นแต่งตัวแน่นมาก แต่ก็เชื่อใจพี่จอร์จนะคะ ภาพสวยมากเลย อีกอย่างตอนที่ถ่ายก็ทราบอยู่แล้วว่าพี่เขาจะต้องรีทัช หนูเลยเอาผมโกยมาข้างหน้าเยอะๆ ซึ่งมันก็เป็นไปตามคอนเซ็ปต์ คือความเป็นธรรมชาติ แถมก่อนหนังสือจะออกพี่จอร์จเขาก็จะส่งมาให้หนูดูตลอดว่าโอเคหรือเปล่า แต่ไม่ได้ถอดจริงๆ นะคะ อันนี้คอนเฟิร์มเลย แต่งตัวเต็ม (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @keaw_jung / @urassayas / @tadavarich

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ญาญ่า เก็บไว้อย่างดี!! ช่อกุหลาบ ณเดชน์ คนพิเศษที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook