เผยโฉมตำรวจหนุ่ม จากคลิปไล่ล่าคนร้ายเหมือนในหนัง

เผยโฉมตำรวจหนุ่ม จากคลิปไล่ล่าคนร้ายเหมือนในหนัง

เผยโฉมตำรวจหนุ่ม จากคลิปไล่ล่าคนร้ายเหมือนในหนัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ เหตุการณ์ปฏิบัติการไล่ล่าคนร้ายของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ จ.สระบุรี ที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดได้ ภาพดังกล่าวเป็นชุดปฏิบัติการของตำรวจ สภ.บ้านหมอ ที่ถูกเผยแพร่ออกมา จนได้รับเสียงวิจารณ์ว่าคล้ายกับได้ชมภาพยนตร์แอคชั่น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องระทึกเหมือนหนังบู๊ คลิปตำรวจสระบุรี ตามไล่ล่าเก๋งต้องสงสัย

ล่าสุด (26 ก.พ.) จ.ส.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ตำรวจคนดังแห่งโลกโซเชียล เจ้าของฉายาจอนนี่ มือปราบอินดี้ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กยุทธพล ศรีสมพงษ์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดกล้องบนหมวกแล้วเปิดปฏิบัติการไล่ล่าคนร้ายคือ ส.ต.ต.เสกสรรค์ ภูเขียว ตำรวจสังกัด สภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ซึ่งกล้องที่ติดหมวกนั้น ส.ต.ต.เสกสรรค์ ได้ซื้อมาด้วยเงินส่วนตัว

"พวกคุณเห็นคลิปตำรวจขับมอไซด์ไล่ล่าคนร้ายหรือยังวันนี้ ไล่ล่าเหมือนในหนัง (ถ้ายังไม่เห็นไปหาดู)

นี่คือโฉมหน้าน้องตำรวจคนนั้นที่ปฏิบัติหน้าที่ที่เห็นภายในคลิป จิตวิญญาณความเป็นตำรวจของน้องมัน ความเสียสละ ยุทธวิธีการทำงานที่ถูกต้อง น้องมันแสดงเกียรติภูมิของตำรวจให้สังคมรับรู้ไว้ว่า ยังมีตำรวจดีๆที่พร้อมจะสละชีวิต ให้กับประชาชนเพื่อปราบปรามเหล่าร้าย

ปรบมือดังๆ ชื่นชมให้กับน้องผมหน่อยครับ

ส.ต.ต.เสกสรรค์ ภูเขียว ตำรวจสภ.บ้านหมอ จ.สระบุรี (พื้นเพเป็นคนจังหวัดเชียงราย) ส่วนกล้องที่ติดหมวกน้องเขาควักเงินส่วนตัวซื้อเองครับ

ฝากไปยังนักข่าว พิธีกรรายการทีวี เอาน้องมันไปประกาศให้สังคมรับรู้หน่อยครับ เอาตำรวจดีๆไปออกโทรทัศน์หน่อย อย่าเอาแต่ตำรวจเฮี้ยๆไปออกทีวีเวลามันถูกจับเลย

คนดีต้องเชียร์ ต้องแชร์ครับ ตำรวจดีๆ Youlike ต้องเห็นหน่อยนะ ฝากด้วย จากพี่จอนนี่กองปราบ"

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ยุทธพล ศรีสมพงษ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook