แท็กซี่ผวา ส่งคลิปแจ้งจับโชเฟอร์รถตู้ ชักปืนลงมาขู่กลางถนน

แท็กซี่ผวา ส่งคลิปแจ้งจับโชเฟอร์รถตู้ ชักปืนลงมาขู่กลางถนน

แท็กซี่ผวา ส่งคลิปแจ้งจับโชเฟอร์รถตู้ ชักปืนลงมาขู่กลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โชเฟอร์แท็กซี่หวั่นไม่ปลอดภัย หอบคลิปแจ้งความ หลังโดนโชเฟอร์รถตู้ชักปืนออกมาขู่กลางถนน ระหว่างไปส่งผู้โดยสาร ยอมรับเปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ แต่ทำเกินกว่าเหตุ
 
เมื่อวานนี้ (26 ก.พ.) ร.ต.อ.กนก วังใจฟู ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุร้องทุกข์จากโชเฟอร์แท็กซี่คันหนึ่ง ระบุว่าถูกโชเฟอร์รถตู้ใช้อาวุธปืนข่มขู่ บริเวณหน้าโรงซ่อมรถไฟฟ้าสายสีม่วง ถ.กาญจนาภิเษก ฝั่งขาเข้า อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยนำภาพหลักฐานจากกล้องติดหน้ารถมามอบไว้เป็นหลักฐาน
 
นายสมโภช อายุ 59 ปี โชเฟอร์แท็กซี่ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า หลังจากรับผู้โดยสารจากห้างสรรพสินค้าโรบินสันปากเกร็ด มาส่งปลายทางที่บางใหญ่ซิตี้ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ นายสมโภช ได้เปลี่ยนช่องทางกะทันหัน ทำให้รถตู้ที่ขับมาอีกเลนบีบแตรเสียงดัง พร้อมกับขับแซงทางด้านซ้ายของรถแท็กซี่
 
จากนั้นคนขับรถตู้คันดังกล่าวได้เปิดประตูรถลงมา พร้อมกับชักอาวุธปืนออกมา ทำท่าเหน็บปืนเอาไว้เอวด้านหลัง ตนได้ตะโกนบอก ขอโทษ พร้อมกับยกมือไหว้ แต่คนขับรถตู้กลับเดินตรงเข้ามาหาตน ใช้มือขวาชักอาวุธปืนแบบแม็กกาซีนออกมา พร้อมพูดจาข่มขู่
 
จากนั้นก็เดินกลับไปที่รถตู้คันเดิม พร้อมกับขับออกไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดกล้องวงจรปิดที่หน้ารถแท็กซี่ของตนได้บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมด จากนั้นตนจึงเดินทางเข้ามาแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง เพราะเกรงว่าตนเองจะไม่ปลอดภัย
 
นายสมโภช ยังกล่าวต่อว่า ตนขับรถแท็กซี่มา 7 ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน และระหว่างนั้นก็มีผู้โดยสารผู้หญิงนั่งอยู่ด้วย คนขับรถตู้ยังแสดงพฤติกรรมแบบนี้ แสดงว่าผู้ก่อเหตุไม่ได้เกรงกลัวต่อกฎหมายแต่อย่างใด พร้อมฝากเตือนเพื่อนร่วมอาชีพว่า ถ้าเจอกรณีแบบเดียวกับตนให้ใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ เพราะอาจจะทำให้เกิดความสูญเสียที่คาดไม่ถึงได้
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่คนขับรถแท็กซี่นำมาเป็นหลักฐาน พบว่าเป็นรถยนต์ตู้ส่วนบุคคล โตโยต้า คอมมูเตอร์ สีขาว ทราบชื่อคนขับแล้ว คือ นายสุชาติ อายุ 44 ปี โดยทางพนักงานสอบสวนจะทำการออกหมายเรียกคนขับรถยนต์ตู้ เพื่อมาสอบปากคำพร้อมแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook