เบลล่า รับห่าง เวียร์ แจงไม่มีเวลาให้กัน ไร้มือที่สาม

เบลล่า รับห่าง เวียร์ แจงไม่มีเวลาให้กัน ไร้มือที่สาม

เบลล่า รับห่าง เวียร์ แจงไม่มีเวลาให้กัน ไร้มือที่สาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เบลล่า ราณี" รับห่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แล้ว แจงไม่มีเวลาให้กัน ปัดมีมือที่สาม เมินฝ่ายชายสนิทกับ "กี้ รฐกร" ยันสถานะพี่น้องเหมือนเดิม

เรียกว่าล่าสุดมีกระเเสข่าวออกมา บอกว่า 'เบลล่า ราณี' ห่างกันแล้วกับพระเอกกล้ามโต 'เวียร์ ศุกลวัฒน์' ก็ไม่รู้ที่ว่าห่าง จะหมายถึงห่างแบบไหน เพราะทั้งคู่ก็ไม่เคยจะพูดถึงสถานะความสัมพันธ์ที่ชัดเจนสักหน่อย เลยไม่รู้ยังไงกันแน่!! แต่มันก็มีข่าวลือเหมือนกัน ว่าฝ่ายชายเอง ช่วงนี้ไปสนิทสนมกับสาว 'กี้ รฐกร' เลยเป็นเหตุทำให้ความสัมพันธ์สาว 'เบลล่า' ไม่ปกติเหมือนเดิมเอานี้ก็ไม่รู้จริงหรือเปล่า

ล่าสุดทีโอกาสเจอสาวเบลล่า เธอเลยอัพเดทให้ฟังว่า "เรื่องจริงค่ะ เพราะตอนนี้ทำงานค่อนข้างเยอะ แล้วใกล้จะเรื่องจบแล้วด้วยก็เลยไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ ส่วนเรื่องที่คนมองว่าเลิกกันหรือเปล่านั้น จะเรียกว่าอะไรดี เราไม่ได้คบกันเเต่ก็ยังคุยกันอยู่ ยังได้คุยกันเรื่อยๆ ค่ะ เเต่ไม่ค่อยได้เจอเท่านั้นเอง"

"ถ้าถามว่าไม่ใช่ว่าเลิกคุยเลิกคบใช่ไหม มันไม่ใช่อย่างนั้นอยู่แล้ว คือไม่ได้คบกันที่เรียกสถานะอะไร ยังเป็นพี่น้องกันถ้าว่างก็คุยกันปกติค่ะ แล้วเรื่องที่เขาไปกิ๊กกับ กี้ รฐกร จริงๆ เขาก็รู้จักกันมาตั้งนานแล้วนะคะ ถามว่าเห็นข่าวแล้วรู้สึกยังไงบ้างทำให้ห่างกันไหม ไม่นะ เบลล่าว่าไม่เกี่ยวนะ คือช่วงนี้ไม่มีอะไรจะคุย เหมือนพี่เขาก็รู้จักกันมาตั้งนานอยู่แล้ว มันก็ปกติคะ"

ส่วนเรื่องที่คนจับผิดเมื่อวันวาเลนไทน์ ไม่มีของขวัญให้กัน สาวเบลล่าบอกว่าไม่ได้คิดอะไรกับเรื่องนี้เท่าไหร่ เพราะตอนนี้ยังอยากทำงาน คงอาจจะเป็นเพราะเราต่างไม่ค่อยมีเวลากัน

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bellacampen

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เบลล่า รับห่าง เวียร์ แจงไม่มีเวลาให้กัน ไร้มือที่สาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook