“แตงโม” เผยฤกษ์แต่งแฟนสาวแอร์โฮสเตส 14 พ.ค. สินสอดพอประมาณ

“แตงโม” เผยฤกษ์แต่งแฟนสาวแอร์โฮสเตส 14 พ.ค. สินสอดพอประมาณ

“แตงโม” เผยฤกษ์แต่งแฟนสาวแอร์โฮสเตส 14 พ.ค. สินสอดพอประมาณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว้าวๆ ได้ฤกษ์สละโสดอีกคนสำหรับ "แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน" ที่เจ้าตัวคบ "เฟิร์น เกวรินทร์" แฟนสาวแอร์โฮสเตสมาพักใหญ่และได้คุกเข่าขอแต่งงานในบรรยากาศสุดหวานกลางหิมะขาวโพลนไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ก็ไม่รู้ว่าเตรียมงานถึงไหนแล้ว พอได้เจอเจ้าตัวในงานเก็บภาพเล่นเกมการกุศลของเหล่าดาราในรายการ ดิอินฟินิตี้ เกมไม่รู้จบ ณ สตูดิโอ อิมพีเรียลเวิลด์ ลาดพร้าว ก็ให้สัมภาษณ์ว่า

"แต่ง 14 พ.ค.ที่ CDC งานเช้า-เย็นที่เดียวกัน ความคืบหน้าการเตรียมงานก็ 70 เปอร์เซ็นต์แล้ว ตอนนี้เหลือในส่วนของการแจกการ์ดน่าจะยากที่สุด อยากเอาการ์ดไปให้เองเลยไม่อยากจะส่งจดหมายไปให้ เชิญแขกน่าจะไม่เกินพันหรอก ไม่รู้เพื่อนพ่อจะเยอะขนาดไหน เพราะมีทั้งวงการกีฬา บันเทิง ไม่รู้ว่าพ่อชวนใครมาบ้าง ธีมงานคล้ายๆ สโนว์ ที่วางเอาไว้เป็นแนวหิมะขาวๆ มีไฟๆ นิดหนึ่ง สีชมพูๆ เจ้าสาวสีขาวเหมือนสโนว์

ทางเจ้าสาวไม่ต้องเตรียมอะไร เตรียมให้หมดแล้ว มีหน้าที่อย่างเดียวคือไปลองชุดและไปงานแต่ง ที่เหลือจ้างออแกไนซ์ เราเต็มที่กับคนที่เรารัก งานแต่งเหมือนเป็นงานๆ หนึ่ง ไม่ต้องสวยเลิศเลอ แค่มีงานแต่งไม่ให้เจ้าสาวเขาอายก็พอแล้ว เราอินกับการไปเที่ยวฮันนีมูนมากกว่า ชอบไปเที่ยว ชอบเดินทาง แพลนไปยุโรปธรรมดา เว้นระยะเวลาหลังแต่งงานก่อน

สำหรับสินสอดทองหมั้น ให้ผู้ใหญ่จัดการสมน้ำสมเนื้อ ส่วนเราอยากจะให้อะไรพิเศษก็ให้ สินสอดพอประมาณไม่ได้อลังการดาวล้านดวง เรื่องแหวนยังไม่รู้ว่ากี่กะรัต เมื่อก่อนเราอาจจะเป็นคนเจ้าชู้แต่ตอนนี้พอแล้ว ต่อไปอยากทำธุรกิจ อยากมองเรื่องของอนาคตมากกว่า"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “แตงโม” เผยฤกษ์แต่งแฟนสาวแอร์โฮสเตส 14 พ.ค. สินสอดพอประมาณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook