"ตุ๊กกี้" โต้ใช้สิทธิดาราลัดคิวขึ้นเครื่อง แจงเข้าใจผิด

"ตุ๊กกี้" โต้ใช้สิทธิดาราลัดคิวขึ้นเครื่อง แจงเข้าใจผิด

"ตุ๊กกี้" โต้ใช้สิทธิดาราลัดคิวขึ้นเครื่อง แจงเข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาหลังในทวิตเตอร์ได้มีการทวิตข้อความต่อว่าไปยังการทำงานของเจ้าหน้าที่สายการบินนกเเอร์ โดยระบุว่าระหว่างที่ผู้โดยสารจำนวนมากมารอต่อคิว เหตุเพราะทางสายการบินยกเลิกเที่ยวบินจนต้องมีการเปลี่ยนเครื่องกระทันหัน ปรากฏว่าได้มีเจ้าหน้าที่คนหนึ่งเช็คอินให้ ตลกชื่อดังอย่าง "ตุ๊กกี้ สุดารัตน์" ลัดคิวเข้าไปก่อน

โดยหลังจากที่มีการทวิตในโลกโซเชียลนั้น ก็ได้มีการนำเอาเรื่องนี้ไปเเชร์ต่อมากมาย จนทำให้เวลาต่อมาทางสาวตุ๊กกี้ก็ได้โพสต์ข้อความลงไอจีว่า "อยากคุย เบอร์พี่นะ" พร้อมทิ้งเบอร์เอาไว้

ล่าสุดมีโอกาสพบสาวตุ๊กกี้ เจ้าตัวได้ชี้เเจงให้ฟังอย่างละเอียดว่า

"เรื่องนกแอร์ พี่พึ่งมารู้ตอน 11 โมง ทางฝั่งของนกแอร์ส่งที่เขาลงมาให้ดู ตกใจมาก ตอนแรกคิดในใจว่าเป็นการเข้าใจผิด มองในเเง่บวกไว้ ไม่โทษใครทั้งสิ้น เรื่องของเรื่องเป็นอย่างนี้ หนูเป็นคนที่บิน 8 ไฟลท์ในสัปดาห์นั้น เราก็รู้ๆ กันอยู่ว่า สายการบินมีปัญหา ปรากฏว่ามีปัญหาเรื่องเที่ยวบินตลอด ครั้งนี้ซีเรียสตรงที่ว่า ต้องกลับมาอัดรายการ ตุ๊กกี้โชว์ พลาดไม่ได้ เลทไม่ได้ ตกเครื่องไม่ได้ เราก็พร้อม พอคืนวันที่ 25 เราได้โทรไปหาสายการบินก่อนว่าจะมีการเครื่องพอไหม เพราะเราซีเรียสนะ มันต้องมาอัดรายการ ถ้าพี่ไม่มีงานพี่สบายมาก ข้อความก็ไม่มีส่งมา อะไรก็ไม่มีเตือนมา ก็เลยโทรไปเอง ปรากฏว่าทางสายการบินที่อุดรธานีมีคนที่สนิทกัน ถ้ามีการเปลี่ยนเเปลงอะไรเช็คอินให้พี่หน่อย พี่จะออกจากโรงพยาบาลเเล้วรีบมาเลย ทุกอย่างก็จบ พอมาถึงก็ไปเอาบัตรหลังจากไปเอาบัตรก็ขึ้นมากินข้าวก็เป็นเรื่องเป็นราว เราก็ไม่ได้ใช้สิทธิ์ความเป็นตุ๊กกี้ เวลามีปัญหาทุกคนก็สามารถขอความช่วยเหลือได้ เพราะสายการบินเขาก็ไม่ได้ใจดำ

พอเจอข่าวนี้มา พี่ไม่ได้เสียใจคนโพสต์นะ เข้าใจเขาทุกอย่างเลย เพราะเขาก็อยู่ในเเถวเเต่เสียใจคนเเชร์ ก็ตามหาเบอร์น้องจนเจอ ว่าคิดอะไรถึงโพสต์อย่างนั้น เขาคิดตามภาพ เราก็เล่าให้น้องฟัง เขาก็บอกว่าเสียใจจังที่มองพี่ผิดเเบบนี้ไป คือชีวิตนี้ไม่เคยเอาเปรียบใคร เราก็เป็นคนนึงที่ใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป ไม่เคยเอารัดเอาเปรียบคน

พอเกิดเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เขาที่ซีเรียส เราก็ซีเรียสเหมือนกัน พี่ก็บอกว่าคนเรามองกันเเค่รอบเดียวมันอาจจะเข้าใจผิดกันได้ เราก็ให้มันผ่านไป เขาก็โพสต์ขอโทษเเล้ว ไม่มีการเเจ้งความทั้งนั้น ฝากบอกคนที่มาสนับสนุนข้อความให้เห็นใจกัน อ่านได้วิเคราะห์ได้ เเต่อย่าสร้างอีกประเด็นขึ้นมา เราก็ไม่ได้โทษใคร ทั้งนี้ทั้งนั้นเราได้วางเเผนไว้เเล้วกลัวผิดพลาด เราก็ไม่โทษใคร ตอนนี้ก็คุยกันขอโทษเเล้ว ถามว่าเราโทรไปเคลียร์ ผู้ใหญ่ค่ะ เวิร์คพอยส่งให้พี่ เอาจริงๆเราไม่เคยอ่านเพจพวกนี้ ดูเเต่ไอจีตัวเอง เพิ่งมารู้ตอนที่บริษัทโทรบอกให้ไปเเจ้งความเลย เราก็บอกไม่เป็นไรเอาเบอร์มา เดียวหนูเคลียร์กับน้องเอง พอได้คุยคือมันเป็นการเข้าใจผิด"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ตุ๊กกี้" โต้ใช้สิทธิดาราลัดคิวขึ้นเครื่อง แจงเข้าใจผิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook