ดิว อริสรา เปิดใจ!! เพื่อนแท็กภาพตัวบวม ผิดกับใน IG ตัวเอง

ดิว อริสรา เปิดใจ!! เพื่อนแท็กภาพตัวบวม ผิดกับใน IG ตัวเอง

ดิว อริสรา เปิดใจ!! เพื่อนแท็กภาพตัวบวม ผิดกับใน IG ตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอบอกเลยว่านางร้ายสวยแซ่บ "ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์" เธอสตรอง!!! มากจริงๆ เพราะขนาดเจอเพจดังจับผิด นำภาพถ่ายที่เพื่อนเแท็กให้ มาเปรียบเทียบกับภาพในอินสตาแกรมของตัวเอง ว่าดูยังไง...ยังไง ไซส์ก็ต่างกันลิบลับ แถมยังแซวให้ไปลดน้ำหนักเติมโบท็อกสุดพลังเข็ม!! สาวดิวเธอก็ยังไม่แสดงอาการมายด์ ออกมาตอบคำถามสื่อแบบสวยๆ ว่า ไม่ได้รู้สึกซีเรียสอะไรเลย เพราะอินสตาแกรมใครคนนั้นก็มีสิทธิ์สวย และที่สำคัญตอนนี้น้ำหนักตัวก็ลดลงจากในภาพที่เห็นแล้วด้วย...

เราได้มีโอกาสเห็นภาพที่คนแชร์กันไหมว่ารูปในไอจีเรากับที่เพื่อนแท็กมาไม่เหมือนกัน ?
"อ๋อ...เห็นแล้วค่ะ คือมันก็มีช่วงที่ดิวอ้วน แล้วก็มีช่วงที่ดิวผอม แต่ด้วยภาพที่เขาเอามาเปรียบเทียบมันเป็นคนละมุมหรือเปล่า ถามว่าดิวซีเรียสไหม ดิวไม่ซีเรียสเลย เพราะถ้าดิวซีเรียสจริงดิวต้องซ่อนภาพที่เพื่อนแท็กมาแล้ว แต่ภาพนี่คือดิวก็ปล่อยไว้ปกติ"

น้ำหนักที่เพิ่มขึ้นของเรามันเพิ่มมาเยอะไหม ?
"ตอนนี้ผอมลงแล้วค่ะ แต่ตอนนั้นที่มันเพิ่มขึ้นก็เพราะว่าดิวไปอยู่ประเทศอังกฤษมา 3 อาทิตย์ ในช่วงปีใหม่ ดังนั้นมันก็ไม่แปลกหากดิวจะกลับมาที่ไทยแล้วน้ำหนักดิวเพิ่มขึ้น อีกอย่างตอนนั้นที่กลับมาเวลาไดเอ็ทก็แทบจะไม่มี เนื่องจากดิวต้องไปร่วมงานแต่งกิ๊บเลย ซึ่งดิวเองก็มองนะว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราจะเลือกรูปที่เราสวยลงไอจี ขณะที่คนอื่นเขาเองก็ต้องเลือกรูปที่เขาสวยลงเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ดิวก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะต้องหลบซ่อนอะไร"

ตอนนี้เราดูแลตัวเองยังไงบ้าง ?
"ก็เริ่มออกกำลังกายแล้วค่ะ ปีนี้ก็ตั้งเป้าว่าจะดูแลเรื่องการกินของตัวเองให้มากขึ้นจะได้ไม่ต้องมานั่งเดี๋ยวอ้วนเดี๋ยวผอม คือให้รูปร่างมันคงที่อยู่ตลอดเวลา และก็ไม่ตามใจอารมณ์ตัวเองค่ะ"

เราคิดว่าต้องให้น้ำหนักอยู่ที่เท่าไหร่ถึงจะพอดี ?
"เอ่อ...ถ้าน้ำหนักตัวตอนนี้ผู้จัดการส่วนตัวดิวเขามองว่าโอเคแล้วนะคะ แต่พอมันได้ปุ๊ปดิวก็อยากให้มันลงไปกว่านี้อีกสักหน่อย เพราะตอนนี้ดิวหนัก 45 กิโลกรัม ซึ่งถ้าเทียบกับในภาพที่เห็นตอนนั้นดิวหนัก 48 กิโลกรัม"

กลัวไหมว่าหลังจากนี้อาจจะมีเพื่อนๆ ที่แท็กภาพลักษณะนี้มาให้เราอีก ?
"แล้วแต่เพื่อนเลยค่ะ ถ้าในอินสตาแกรมเพื่อน เพื่อนดิวสวยก็คือดิวแฮปปี้ ไม่เป็นไร แต่ถ้าในอินสตาแกรมดิว ดิวขอดิวสวยนะอย่าว่ากัน (ยิ้ม)"

มีแอบคิดไหมว่าจะปิดไปเลยไม่ให้ใครแท็ก ?
"ไม่ปิดอยู่แล้วค่ะปล่อยตามปกติเลย เว้นเสียแต่จะเป็นใครก็ไม่รู้แท็กอะไรมาซึ่งไม่ได้เกี่ยวกับดิว ดิวก็จะซ่อนไป แต่ถ้าหากเป็นภาพดิวและต่อให้ดิวสภาพเป็นยังไงดิวก็ยินดีค่ะ"

แสดงว่าเราเองก็ค่อนข้างมั่นใจเหมือนกัน ?
"ดิวคิดว่าคนเราไม่ได้ดูที่รูปนะ เจอตัวจริงถ้าไม่ผิดหวังก็แฮปปี้แล้ว ดีกว่าในรูปสวยมากแต่พอเจอตัวจริงแล้ว อุ้ย! ไม่เอา"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @duearisara / fb : ใต้เตียงดารา

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ดิว อริสรา เปิดใจ!! เพื่อนแท็กภาพตัวบวม ผิดกับใน IG ตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook